"หมอก"หวนคืนจอละคร"เพื่อน" เคาะสนิทนับหนึ่งการแสดง

ข่าวบันเทิง Friday January 30, 2004 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ทิ้งงานวงการบันเทิงไปนานเกือบ 2 ปีสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าเข้ม "หมอก"ทศพร รถกิจ เพื่อไปมุ่งมั่นเรื่องของการเรียนหนังสือและทำภารกิจส่วนตัว ล่าสุดกลับคืนวงการบันเทิงอีกครั้งพร้อมกับประเดิมละครเรื่อง "เพื่อน"ของบริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน)บริษัทบันเทิงครบวงจรซึ่งจากการที่ทิ้งการแสดงไปนานทำเอาหมอกถึงกับเอ่ยปากว่าเหมือนกลับมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง
หมอก ทศพร กล่าวว่า "ผมหายไปนานเกือบ 2 ปีจากวงการแสดงเพื่อไปเรียนหนังสือรวมถึงไปพักผ่อนด้วยเพราะช่วงก่อนหน้าที่จะหายไปนั้นผมมีงานค่อนข้างที่จะเยอะก็เลยไม่ค่อยมีเวลาได้พักผ่อน ตอนนี้เรื่องของการเรียนก็เริ่มที่จะเบาลงเลยกลับมารับงานละครอีกครั้ง การกลับมารับงานละครเรื่อง "เพื่อน"ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่กลับมารับงานหลังจากที่หายไปนานก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะก่อนหน้าที่จะหายไปนั้นกับเรื่องของการแสดงนั้นผมก็ยังไม่ค่อยคล่องมากแต่อย่างน้อยก็มีพื้นฐานเรื่องของการแสดงอยู่บ้าง ยอมรับว่าการกลับมาเล่นละครเรื่อง "เพื่อน"มันก็เหมือนกับต้องมาเคาะสนิทตัวเองใหม่อีกครั้ง และก่อนที่จะถ่ายละครเรื่องนี้เป็นช่วงที่ผมถ่ายหนังเรื่อง "ไทยถีบ"ด้วยอย่างน้อยก็ทำให้ได้ฝึกเรื่องของการแสดงไปในตัวด้วย และละครเรื่อง "เพื่อน"นักแสดงส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนวัยเดียวกัน ดังนั้นเวลาที่มาเข้าฉากเพื่อนๆก็จะช่วยกันแนะนำเรื่องของการแสดงให้ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ผมไม่รู้สึกกดดันหรือว่าเกร็งอะไรมากเวลาที่จะต้องมาเข้าฉากในละครเรื่องนี้ ทุกครั้งที่มาถ่ายละครเรื่องนี้จะสนุกสนานเพราะส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ทุกเรื่องก็เลยมีความสุขกับการทำงานอย่างมาก"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของ "หมอก ทศพร"ได้ในละครเรื่อง "เพื่อน"ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-19.00 น.ทางช่อง 5--จบ--
-รก-

แท็ก อาร์.เอส.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ