กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ผีหมอคืนชีพฮาโลวีน
คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จำลองบรรยากาศโรงพยาบาลผีสิงถึง 4 คืนเต็มๆ ตั้งแต่วันที่ 28-31 ตุลาคมนี้ ที่คุณจะพบกับบรรดาคนไข้โรคจิตมากมายภายในคุกใต้ดินลึกสุดของโรงพยาบาลฮาโลวีน ที่มีแต่ผีบ้า ให้เหล่าหมอและพยาบาลผีคืนชีพ ดูแลคุณด้วยค็อกเทลยาที่คิดค้นเป็นพิเศษ กระเป๋าเลือดและซริงค์ชูตเตอร์ สนุกกับเกมต่างๆ และการจับรางวัล ตลอดจนดนตรีสนุกๆ จากวง All-Star ให้ดิ้นกันไม่หยุดตลอดคืน
คืนวันที่ 28,29, 31 ตุลาคม บัตรผ่านประตูท่านละ 799 บาทถ้วน และคืนวันที่ 30 ตุลาคม ท่านละ 550 บาทถ้วน บัตรผ่านประตูทุกราคา รับฟรีเครื่องดื่ม 2 ดริ้งค์ เริ่มปฎิบัติการคืนชีพตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป
นิสิตฟิตช่วงปิดเทอม
ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญชวนน้องๆ ใช้เวลาว่างด้วยการออกกำลังกายช่วงปิดเทอม รักษาหุ่นฟิตและเฟิร์ม ด้วยสิทธิพิเศษ นักศึกษาอายุไม่เกิน 28 ปี รับส่วนลดทันที 20 %* เมื่อสมัครสมาชิก ที่มีความเป็นส่วนตัวไม่ต้องรอคิวเล่นอุปกรณ์ และผู้ฝึกสอนส่วนตัวกับโปรแกรมเฉพาะคุณและตารางกิจกรรมการออกกำลังกายฟรี ทุกวันทั้ง แอโรบ็อกซ์ ฟิตบอล โยคะ สเต็ป โล-อิมแพค มวยไทย แอโรบิคตั้งแต่ระดับบีกินเนอร์หนักสลับเบาเต้นกระชับกล้ามเนื้อ และแอโรบิคชั้นสูง
*เพียงแสดงบัตรนักศึกษา
เติมเต็มสีสันวันเกษียณ
นัดฉลองสังสรรค์ปลดเกษียณกับเพื่อนๆหรือครอบครัวที่ห้องเดอะแกลลอรี่ ด้วยมุมสบายๆที่มองเห็นสระว่ายน้ำ ในราคาสุดพิเศษท่านละ 500 บาทถ้วน พร้อมรับสิทธิพิเศษ มากมาย ที่ฝ่ายจัดเลี้ยงโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ตกแต่งในงาน, บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติสำหรับ 2 ท่าน, เมนูแนะนำทั้งไทย และนานาชาติ, เครื่องดื่มสมุนไพรต้อนรับ, บริการเสิร์ฟซอฟดริ้งค์ตลอดงาน
Novotel Bangkok on Siam Square
Tel. 0-2255-6888 ext.2702-5
Fax. 0-2658-4889
e-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ