กทม. เชิญชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Monday February 2, 2004 08:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--กทม.
นายพิชัย พิชญเดชะ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม.แจ้งว่า กรุงเทพมหานคร จัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 น. ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา10.30-10.33 นาที ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 2 ก.พ.47 เสนอตอน เด็กดีมีครูสร้าง รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้พาคุณผู้ชมไปพบกับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ที่มีการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งเสริมให้เด็กนักเรียนได้มีโอกาสเรียนรู้ทางด้านวิชาการอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันก็ได้เรียนรู้ทักษะชีวิตและศิลปวัฒนธรรมไทยไปพร้อมๆ กัน เพื่อที่จะเติบโตเป็นพลเมืองที่มี คุณภาพของสังคมต่อไป ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันจันทร์ที่ 2 ก.พ.47 เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี
ส่วนวันอังคารที่ 3 ก.พ.47 ตอน สะดวกสบายที่สำนักงานเขต ปัจจุบันนี้การติดต่อธุระที่สำนักงานเขตมีความรวดเร็วในการอำนวยการความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นผลจากการปรับปรุงให้สำนักงานเขตเป็นศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จที่ให้บริการด้านงานทะเบียนราษฎร บัตรประจำตัวประชาชน และการยื่นคำร้องต่าง ๆ นอกจากนี้ทุกสำนักงานเขตของกรุงเทพมหานครยังได้เริ่มนำระบบการจัดเก็บลายนิ้วมือด้วยคอมพิวเตอร์มาใช้ ทั้งทันสมัยและป้องกันการปลอมแปลง ติดตามรายละเอียดได้ใน รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันอังคารที่ 3 ก.พ.47 นี้ เวลา 10.30 น. ทางไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ