เอไอเอส-ชินนี่ดอทคอม และ Playermedia จับมือจัดกิจกรรมพิเศษ SMS GAME ชิงบัตรเข้าชมเข้าชมฟุตบอลนัดสำคัญ ณ ประเทศอังกฤษ

ข่าวกีฬา Monday February 2, 2004 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--ชูโอ เซ็นโก (ประเทศไทย)
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัทชินนี่ดอทคอม จำกัด และ บริษัทPlayermedia จำกัด ผู้ได้ลิขสิทธิ์ภาพนักฟุตบอลของสโมสรชื่อดังต่าง ๆ ในประเทศอังกฤษ จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับคอลูกหนังตัวจริง เพียงคุณร่วมสนุกกับการตอบคำถามผ่าน SMS ชิงรางวัลบัตรเข้าชมฟุตบอลแมทช์ดัง ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ, ที่พัก และ พ็อคเก็จ มันนี่ นอกจากนั้น ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลเสื้อฟุตบอลของแท้ และลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์นักเตะดัง
นายวันชัย จงศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ชินนี่ดอทคอม จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการจัดกิจกรรมพิเศษดังกล่าวจะเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล และเป็นระยะเวลาที่มีการแข่งขันแมทช์ดัง ๆ หลายคู่ ณ ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือเป็นแรงจูงใจสำหรับคอบอล ที่จะร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวมากยิ่งขึ้น โดยชินนี่ ฯ และ Playermedia เล็งเห็นว่า เอไอเอส ในฐานะผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ GSM advance, one-2-call! และ GSM 1800 เป็นผู้ให้บริการที่มีศักยภาพสูง และเป็นช่องทางสำคัญที่สามารถสนับสนุนประชาสัมพันธ์กิจกรรมดังกล่าวได้เป็นอย่างดี
รูปแบบเป็นการตอบคำถามผ่านระบบ SMS ด้วยการตอบคำถามว่า ทีมใดจะมีคะแนนสะสมสูงกว่ากัน ระหว่างทีม Arsenal กับ Manchester United โดยเริ่มตั้งแต่วันที่24 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2547 โดยผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือระบบ GSM advance, one-2-call และ GSM 1800 สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าว โดยเลือกเมนู Write Message ทำการพิมพ์ PA หากเลือก Arsenal หรือ PM หากเลือก Man U. จากนั้น ทำการส่ง (Send) ไปยังหมายเลข 89998
ทางชินนี่ ฯ จะทำการจับรางวัลโดยการสุ่มหมายเลขโทรศัพท์มือถือของผู้โชคดี พร้อมประกาศผลประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล บนหน้าเว็บไซด์ชินนี่ และส่งข้อความผ่าน SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 8 มีนาคม 2547 โดยรางวัลที่ 1 คือ บัตรเข้าชมฟุตบอลแมตช์อาร์เซนอลปะทะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ, ที่พัก และ พ็อคเก็จมันนี่ จำนวน 1 รางวัล (สำหรับ 2 ท่าน) รางวัลที่ 2เป็นเสื้อทีมฟุตบอลของแท้ 5 รางวัล และรางวัลที่ 3 เป็นลูกฟุตบอล พร้อมลายเซ็นต์นักเตะดัง 3 รางวัล และพิเศษสุดร่วมลุ้นรับเสื้อทีมดังของแท้ สัปดาห์ละ 1 รางวัล รวม 4 รางวัล 4 สัปดาห์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
1. คุณภัทรียา ปรีชามารถ (เอ)
โทรศัพท์ 02-619-1123 ext. 703
โทรสาร 02-619-0414
อีเมล์ patariya@shinee.com
2.คุณวรินธร ไพบูลย์บุษราคัม (เล้ง)
โทรศัพท์ 02-619-1123 ext. 704
โทรสาร 02-619-0414
อีเมล์ warintorn_leng@shinee.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ