"ปั๊ป" มองทุกเพลงคือภาพวาด ที่สะท้อนผ่านเสียงร้องออกมา

ข่าวทั่วไป Monday February 2, 2004 16:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--อาร์เอส. โปรโมชั่น
กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตประจำวงการไปแล้วตั้งแต่ยังไม่ทันได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซ้ำ สำหรับ "PUP" (ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน) เด็กหนุ่มไฟแรงที่เต็มไปด้วยฝีมือทางด้านศิลปะทั้งการวาดภาพและงานศิลป์แขนงใหม่คือการร้องเพลง การันตีได้จากรางวัลที่กวาดมาแล้วมากมาย ซึ่งผลงานอัลบั้มแรกของปั๊ปใช้ชื่อเดียวกับตัวเค้าเองว่า "ปั๊ป" ส่วนเรื่องราวของการทำงานเพลงอัลบั้มแรกจะเป็นอย่างไรนั้น "ปั๊ป" ได้เปิดเผยว่า
"หลังจากที่ปล่อยมิวสิกฯเพลงแรกออกไปคือเพลง "ฉันมาบอกเขา" ตอนนี้เดินไปไหนคนก็เริ่มจำผมได้บ้างแล้วครับ ก็มีเข้ามาทักว่าปั๊ปใช้ไหม ดีใจที่มีคนสนใจงานเพลงของผมครับ เพราะนี่ก็เป็นอัลบั้มแรกที่ผมตั้งใจกับมันมากๆ เวลาที่ผมทำงานจะทุ่มเทกับงานทุกชิ้นของผมแบบเต็มที่และต้องที่สุดด้วย ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า "ปั๊ป" นั้นเพราะหนึ่งมันเป็นชื่อของผมเอง และมันก็เป็นงานศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่ผมตั้งใจทำ อย่างเวลาที่ผมวาดภาพนั้นงานทุกชิ้นของผมก็จะตั้งชื่อทุกครั้ง งานเพลงก็เหมือนกันมันเป็นการถ่ายทอดตัวผมออกมา เลยอยากใช้ชื่อของผมเองสำหรับงานเพลงที่ผมถือเป็นศิลปะอีกแขนงหนึ่งที่สะท้อนตัวผมออกมา เพลงทุกเพลงในอัลบั้มผมคิดว่าก็คือภาพวาดทุกภาพที่ถ่ายทอดผ่านเสียงเพลงแทนที่จะเป็นผืนผ้าใบเหมือนอย่างเคยครับ แต่ที่จริงงานนี้ก็ยังมีงานที่ผมถนัดคือการวาดรูปอยู่ด้วย คือผมได้ใส่ภาพวาดลายเส้นของผมลงในปกอัลบั้มด้วยครับ ยังไงผมก็ต้องขอฝากงานเพลงอัลบั้มแรกของผมและช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ซี่งวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 29 มกราคมครับ"
เป็นเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยไฟในการทำงานอีกคนที่น่าจับตามองให้ดี อยากรู้เรื่องราวของ "ปั๊ป" ให้มากกว่านี้ ก็ติดตามได้ตามแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ