"โคลสอัพใกล้ชิด" จับมือ SF CINEMA CITY จัดงานเทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" (Closeup Love Film Festival)

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
"โคลสอัพใกล้ชิด" จับมือ SF CINEMA CITY ร่วมสร้างความประทับใจด้วย
'Closeup Love Film Festival' มอบประสบการณ์สุดพิเศษ "โคลสอัพใกล้ชิด"
ผ่านสุดยอดหนังรักในความทรงจำ
"โคลสอัพ ใกล้ชิด" จับมือ SF CINEMA CITY สุดยอดโรงภาพยนตร์ชั้นนำของไทย ชักชวนคู่รักและคนมีรักในใจทุกคนจูงมือกันมาร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" (Closeup Love Film Festival) ครั้งสำคัญที่รวบรวมสุดยอดภาพยนตร์โรแมนติคในใจของคนไทย สร้างสรรค์โอกาสพิเศษให้แก่คนไทยให้ได้ใกล้ชิดกับคนรู้ใจ เพิ่มกลิ่นอายแห่งความหวานในเดือนแห่งความรัก ด้วยความสดชื่นและมั่นใจของลมหายใจที่ได้จากผลิตภัณฑ์ "โคลสอัพ ใกล้ชิด" โดยงานเทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ นี้ ที่โรงภาพยนตร์ SF CINEMA CITY และ SFX CINEMA ทั้ง 6 สาขา ในกรุงเทพฯ
นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด - ผลิตภัณฑ์โดฟ เรโซนา แอ๊กซ์และทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวในโอกาสนี้ว่า "โคลสอัพ ใกล้ชิดประสพความสำเร็จอย่างล้นหลาม ในการให้การสนับสนุนสุดยอดภาพยนตร์แห่งปี "แฟนฉัน" ในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ทำให้โคลสอัพ ใกล้ชิดมีความรู้สึกมั่นใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขผ่านความบันเทิงให้แก่คนไทย และด้วยความสำเร็จดังกล่าว โคลสอัพ ใกล้ชิดจึงได้เดินหน้าต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์ "การตลาดภาพยนตร์" (Movie Marketing) ซึ่ง สื่อความบันเทิงในรูปแบบภาพยนตร์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากกว่า ในครั้งนี้ โคลสอัพ ใกล้ชิดจึงรุกหน้าสร้างประสบการณ์พิเศษของแบรนด์ให้แก่คนไทยอีกครั้งผ่านรูปแบบของภาพยนตร์ ด้วยการจัดเทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" (CloseUp Love Film Festival) เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรักด้วยสุดยอดภาพยนตร์รักที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน รวมทั้งสื่อถึงความรัก ความใกล้ชิด และความสดชื่นที่ได้จากผลิตภัณฑ์โคลสอัพ ใกล้ชิด"
"โคลสอัพ ใกล้ชิดมีความเชื่อมั่นว่าผู้บริโภคจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากแบรนด์ใกล้ชิดแบบพิเศษสุดผ่าน รูปแบบของภาพยนตร์ ด้วยการได้สัมผัสกับอารมณ์ของความรัก ความใกล้ชิดที่ตัวแสดงสื่อออกมา เทศกาล ภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" จึงเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างช่วงเวลาอันน่าจดจำและน่าประทับใจร่วมกับคนใกล้ชิดได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังสามารถเสริมสร้างความสดชื่นมั่นใจด้วยชุดยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด พร้อมแปรงในชุดคอมโบเซ็ทรุ่นพิเศษที่มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์จำหน่ายเครื่องดื่มและของว่างของโรงภาพยนตร์ SF CINEMA CITY และ SFX CINEMA โคลสอัพ ใกล้ชิด จึงขอเชิญชวนทุกท่านพาคนรู้ใจมาใกล้ชิดกันในงานนี้เพื่อมีช่วงเวลาอันแสนพิเศษด้วยกันในโอกาสนี้ค่ะ" นางสาวสุทิพา กล่าวเสริม
ทั้งนี้ เทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" (Closeup Love Film Festival) ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นการรวบรวมสุดยอดภาพยนตร์โรแมนติกในดวงใจมาฉายให้ชมกันอีกครั้งตลอด 9 วัน เพื่อฉลองช่วงเวลาแห่งความรัก ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA CITY ซึ่งประกอบด้วยภาพยนตร์ ดังต่อไปนี้
ภาพยนตร์ไทย: แฟนฉัน, กุมภาพันธ์
ภาพยนตร์ดังจากต่างประเทศ: Notting Hill, Serendipity, How to Lose a Guy in Ten Days, Princess Diary, Love Actually, Sweet Home Alabama, Alex and Emma, My Best Friend's Wedding, Runaway Bride
ภาพยนตร์จากเอเชีย My Sassy Girl, The Classic จากเกาหลี และ Love Letter จากญี่ปุ่น
นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA CITY หนึ่งในผู้นำธุรกิจโรงภาพยนตร์ของไทย กล่าวในโอกาสนี้ว่า "โรงภาพยนตร์ SF CINEMA CITY ได้คงความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้ามาโดยตลอด เราได้เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ของการบริการด้านการชมภาพยนตร์อยู่อย่างไม่เคยหยุดยั้งเพื่อมอบความบันเทิงคุณภาพสูงสุดแก่คนไทย โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ เราก็ได้มีการปรับโฉม โดยเพิ่มจำนวนโรงภาพยนตร์ที่สาขางามวงศ์วาน เพื่อรองรับจำนวนผู้ชมที่มีมากขึ้นและเพื่อสะท้อนเทคโนโลยีและความก้าวล้ำนำสมัยของความบันเทิง ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ทำให้เราสามารถคงความเป็นผู้นำในด้านของโรงภาพยนตร์ที่มีสัดส่วนจำนวนผู้ชมต่อที่นั่ง สูงสุดในประเทศไทยนับแต่วันแรกเปิดบริการมาจนถึงปัจจุบัน"
"ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA CITY ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง เช่น Bangkok International Film Festival, Japanese Film Festival และ European Film Festival เป็นต้น รวมทั้ง "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจและคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ตลอดจนขยายฐานกลุ่มคนดูภาพยนตร์ที่นิยมชมภาพยนตร์คุณภาพในเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ และในโอกาสนี้ ทางโรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA CITY มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรร่วมกับ "โคลสอัพ ใกล้ชิด" โดยโรงภาพยนตร์ในเครือทั้ง 6 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยโรงภาพยนตร์ SFX CINEMA ลาดพร้าวและ เอ็มโพเรียม โรงภาพยนตร์ SF CINEMA CITY มาบุญครอง บางกะปิ บางแค และงามวงศ์วานจะเป็นโรงภาพยนตร์ที่เข้าร่วมในการจัดฉายภาพยนตร์ทั้งหมดของงานเทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" นี้" นายสุวิทย์ กล่าวเสริม
และเพื่อเป็นการเสริมให้งานเทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" (Closeup Love Film Festival) เป็นที่รู้จักแพร่หลาย โคลสอัพ ใกล้ชิดได้วางแผนสื่อโฆษณาอย่างเต็มรูปแบบผ่านสื่อโฆษณา การขายและการประชาสัมพันธ์ต่างๆ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ บิลบอร์ด สิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อส่งเสริมการขาย ซึ่งประกอบด้วยโปสเตอร์ ป้ายแขวนและสื่อโฆษณา ณ จุดขาย นอกจากนี้ โคลสอัพ ใกล้ชิดยังได้เตรียม จัดงานพิเศษสำหรับงานเทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" ขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งได้ใช้โอกาสพิเศษของวันวาเลนไทน์ เพื่อฉายภาพยนตร์รักรอบพิเศษ ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่การเน้นการสร้างความประทับใจด้วยประสบการณ์รักจากการชมภาพยนตร์ร่วมกันเป็นเวลาตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน โดยมี คู่รักดาราและคนดังมาร่วมงานมากมาย
สำหรับการร่วมสนุกในแคมเปญงานเทศกาลภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" นี้ โคลสอัพ ใกล้ชิดได้เตรียมสิทธิพิเศษไว้สำหรับทุกท่าน คือเมื่อซื้อคอมโบเซ็ทรุ่นพิเศษ ในราคาเพียง 109 บาท ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายเครื่องดื่มและของว่างที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA CITY ทั้ง 6 สาขาในเขตกรุงเทพฯ รับทันที เครื่องดื่ม+ป๊อปคอร์น มูลค่า 89 บาท พร้อมตั๋วชมภาพยนตร์ มูลค่า 120 บาท จำนวน 1 ใบ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ขนาด 100 กรัม มูลค่า 22 บาท และแปรงสีฟันโคลสอัพ ดับเบิ้ลแคร์ มูลค่า 40 บาท เพื่อความอร่อยเพลิดเพลินพร้อมลมหายใจหอมสดชื่น
อย่าพลาดจูงมือคนรู้ใจมาสัมผัสกับหนังรักในความประทับใจได้อีกครั้งในงานเทศกาล ภาพยนตร์รัก "โคลสอัพ เลิฟ ฟิล์ม เฟสติวัล" ให้ทุกหัวใจอบอุ่นด้วยความรัก ความใกล้ชิด กว่าที่เคย
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน (punchama.chatchen@ogilvy.com)
วราลี บุนนาค (waralee.bunnag@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ