AXN หนังดังวันศุกร์: Evolution เวลา 3 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 2004 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
หนังดังวันศุกร์: Evolution
19 มีนาคม 2547
21.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
หนังตลกผจญภัยเรื่อง Evolution นำเสนอเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังจากที่มีสะเก็ดดาวตกพุ่งเข้าชนโลก ซึ่งภายในสะเก็ดดาวตกนั้นได้นำเอาสิ่งมีชีวิตต่างดาวเข้ามาด้วย เจ้าเอเลี่ยนต่างดาวนี้เชื่อว่า ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดคือผู้ที่เหมาะสมที่สุดที่มีชีวิตอยู่รอดต่อไป
กลุ่มนักแสดงที่มารับบทผู้กล้าที่ต้องต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวในครั้งนี้ได้แก่ ด็อกเตอร์ไอร่า เคน บุคคลแรกที่ค้นพบว่ามีสายพันธุ์ต่างดาวแฝงตัวมากับสะเก็ดดาวตกที่พุ่งชนโลกและเป็นบุคคลแรกที่เข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นตามมาหลังจากที่สิ่งมีชีวิตต่างดาววิวัฒนาการตัวเองไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้
แฮร์รี่ บล็อก เป็นอาจารย์สอนวิชาธรณีวิทยาและเป็นโค้ชทีมวอลเล่ย์บอล สำหรับตัวเขาเองแล้วเขาสนใจการตบลูกวอลเล่ย์ฯมากกว่าการสำรวจชั้นหินแต่ทุกสิ่งกลับเปลี่ยนแปลงไป หลังจากที่เขาถูกเรียกตัวไปสำรวจสถานที่ที่สะเก็ดดาวตกพุ่งชนโลก เวย์น นักผจญเพลิงฝึกหัดที่อยู่ใกล้กับจุดที่สะเก็ดดาวตกพุ่งเข้าชนกลางทะเลทรายอาริโซน่า พวกหนุ่มๆต้องการช่วยกู้โลกจากวิกฤติอันตรายด้วยวิธีการของพวกเขาเองแต่กลับไม่สามารถเป็นเช่นนั้นได้ ไม่นานหลังจากที่สะเก็ดดาวตกพุ่งชนโลก รัฐบาลก็ส่งเจ้าหน้าที่สาวสวยจากกองควบคุมและป้องกันโรคติดต่อ อัลลิสัน เข้ามาควบคุมสถานการณ์ อัลลิสันค่อนข้างจะเฉยชาต่องไอร่า เนื่องจากประวัติการทำงานในอดีตอันด่างพร้อยของเขา แต่หลังจากที่เธอรู้ว่าอนาคตของมนุษย์ใกล้ถึงกาลอวสาน พวกเขาทั้งหมดจึงหันมาร่วมแรงร่วมใจต่อสู้กับศัตรูต่างดาว
กำกับภาพยนตร์โดย ไอวาน ไรท์แมน ผู้เคยกำกับเรื่อง Ghostbusters มาแล้วและเดวิด ดูคอฟนี่ นักแสดงนำจาก X-Files ออร์แลนโด้ โจนส์ จากเรื่อง The Time Machine จูเลี่ยนน์ มัวร์ นักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ถึง 2 ครั้ง จากเรื่อง Boogie Nights และ The End of the Affair และ ฌอนน์ วิลเลี่ยม สก็อตต์ จาก American Pie
Ruthaiwan Tanwongwan (Noo)
Public Relations Executives
Total Quality PR (Thailand) Co., Ltd.
11th Fl., Rajapark Bldg., 163 Sukhumvit 21 Rd.,
Klongtoey-Nua, Wattana, Bangkok 10110
Tel: 662 260 5820 ext. 114 Fax: 662 260 5847-8
Mobile: 666 667 8066
email: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
-รก-

แท็ก เอเลี่ยน   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ