"เก่ง - จักรพงษ์" ฝันเป็นจริง ทำรายการท่องเที่ยวลงแผ่น "ซีดี" ส่วนตัว

ข่าวบันเทิง Tuesday February 3, 2004 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ไต่ขึ้นอันดับอย่างต่อเนื่องทุกชาร์ตเพลงยอดนิยมทั่วประเทศ สำหรับเพลง "ถ้าเธอไม่เคยเป็น" และเพลง "ดอกไม้ของเธอ" 2 เพลงสุดฮิตของนาย "เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล" นักร้องเพลงร็อกเลือดใหม่ ของ "อาร์.เอสฯ" บริษัทบันเทิงครบวงจร จากความประทับใจที่แฟนเพลงมีให้กับนาย "เก่ง" ทำให้มีเสียงเรียกร้องของพบตัวจริงเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งจากการจัดคิวพบปะแฟนเพลงในหลายจังหวัดทางภาคเหนือเป็นเวลาหลายวัน ทำให้นาย "เก่ง" ได้ใช้เวลาในการเดินทาง ทำสิ่งที่ใจรักถ่ายทำวิดีโอส่วนตัว ฝึกฝนตัวเองเป็นพิธีกรไปด้วย ซึ่ง "เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาล" เล่าให้ฟังถึงกิจกรรมใหม่นี้ว่า...
"ที่ผ่านมาเก่งได้มีโอกาสไปพบกับแฟนเพลงชาวเหนือหลายจังหวัด ทั้งพิษณุโลก ลำปาง ลำพูน เชียงใหม่ ฯลฯ แฟนเพลงที่นั่นน่ารักมาก ทุกคนมารอเจอกัน มีดอกไม้ ของขวัญน่ารักๆ มาให้เป็นที่ระลึกด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปอีกนะครับ สำหรับการไปครั้งนี้เก่งก็ประทับใจมาก เพราะนอกจากจะได้ไปเจอกับแฟนๆ แล้ว ยังได้กินอาหารพื้นเมืองรสชาติสุดยอดอีกด้วย และที่รู้สึกดีมากคือได้กินในบรรยากาศของจริง ทำให้อาหารรสชาติอร่อยและได้อารมณ์มากเลยครับ และที่ทำให้การเดินทางครั้งนี้สนุกมาก คือเก่งได้มีโอกาสถ่ายวีดีโอส่วนตัวเก็บเอาไว้ดูด้วยครับ เก่งเองเคยมีความคิดว่าอยากทำรายการท่องเที่ยว หรือไม่ก็เป็นพิธีกรรายการก็ได้ครับ จะได้มีโอกาสไปดูสถานที่ท่องเที่ยวตามจังหวัดต่าง ชิมอาหารแปลกๆ ที่เราไม่เคยกิน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ได้เดินทางหลายจังหวัด เก่งก็เลยไม่ยอมพลาดถ่ายวิดีโอเก็บไว้ ใช้ตัวเองเป็นพิธีกรบรรยายว่าตอนนี้เรามาทำอะไร ที่ไหน บรรยายสถานที่ สภาพอากาศ ชีวิตความเป็นอยู่ของคนที่นั่น อาหารแปลกๆ ก็จะถ่ายเก็บไว้ด้วย ตอนนี้เก่งเอามาบันทึกเป็นแผ่นซีดีเก็บไว้แล้วครับ ดูกี่ครั้งก็สนุก และนึกถึงความประทับใจตอนนั้นได้ชัดเจนจริงๆ ครับ"
แฟนเพลงสามารถหาฟังเพลง "ถ้าเธอไม่เคยเป็น" และเพลง "ดอกไม้ของเธอ" และเพลงความหมายดีๆ ในอัลบั้ม "เก่ง จักรพงษ์" ของนักร้องร็อกเลือดใหม่ นาย "เก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาลได้ทุกสถานีวิทยุยอดนิยม และทุกแผงเทป ซีดี วีซีดี ทั่วประเทศ--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ