“ตอง” ปลื้มแฟนเพลงชอบลุกซ์ใหม่ !!! “ภัครมัย เชนจิส” !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday March 9, 2005 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
กระแสฮอตของอัลบั้ม “Changes” (เชนจิส) ของสาว “ตอง — ภัครมัย โปตระนันท์” สังกัด “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ “อาร์. เอส.ฯ” ดูท่าว่าจะไม่ธรรมดาซะแล้ว เพราะหลังจากมีข่าวคราวการเปิดตัวไปได้ไม่นาน ก็ได้รับการจับตามองจากแฟนเพลง อย่างมาก โดยเฉพาะภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลง พร้อมกับเนื้อหาในภาคดนตรีที่เข้มข้นสะใจมากขึ้นในแนว “โมเดิร์น ป๊อบ ร็อก” ซึ่งหลังจากเจ้าตัวได้แอบเช็คกระแสจากบรรดาแฟนเพลงแล้ว ปรากฎว่าเจ้าตัวถึงกับปลื้มอกปลื้มใจเนื่องจากแฟนๆ พากันชอบใจในสไตล์งานเพลงของ “ตอง” ในอัลบั้มชุดนี้ โดยเจ้าตัวได้กล่าวเพิ่มเติมต่อไปว่า
“ตอนนี้กระแสตอบรับหลังจากเพื่อนๆ แฟนเพลงได้ทราบข่าวคราวอัลบั้ม “เชนจิส” ก็ค่อนข้างดีค่ะ ส่วนใหญ่เท่าที่ได้ยินมาหลายคนจะบอกว่า “ตอง” ดูเปลี่ยนไปเยอะมาก ดูโตขึ้นเยอะ ซึ่งส่วนตัวของ “ตอง” เองก็รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็กังวลเหมือนกันค่ะ ว่าแฟนๆ จะรับได้ไหม แต่เท่าที่ “ตอง” แอบเช็คกระแสดูปรากฏว่าเพื่อนๆ แฟนเพลงชอบสไตล์ใหม่ของ “ตอง” กันเยอะ เค้าตื่นเต้นมากที่เห็นว่า “ตอง” ดูเท่ขึ้น ห้าวขึ้น และบอกอีกว่าอยากฟังอัลบั้มเต็มเร็วๆ ได้ยินอย่างนี้ก็ดีใจค่ะ เนื้อหาเพลงที่มีในอัลบั้มชุดนี้ถ้าเป็นเพลงเร็วก็จะสนุกสะใจ ถ้าเป็นเพลงช้าก็จะเพิ่มอารมณ์ที่ดูอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ลงไป ซึ่งทั้งหมด ก็มาจากตัวตนของ “ตอง” ในวันนี้ที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โดยทั้งหมดก็ได้พี่ๆ ทีมงาน “มอนสเตอร์ มิวสิก” ไม่ว่าจะเป็นพี่เจี๊ยบ — พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร”(เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์) และ “พี่จ๊อบ — ศักดิ์สิทธิ์ มาลากุล”, “พี่ปาล์ม — บวรภัส จินต์ประเสริฐ” (โปรดิวเซอร์) มาช่วยถ่ายทอดความคิดอ่านมุมมองของ “ตอง” จนออกมาเป็นงานเพลงชุดนี้ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ”
พบกับความเปลี่ยนแปลงทางดนตรีที่เข้มข้นขึ้นของ “ตอง — ภัครมัย โปตระนันท์” จากอัลบั้ม “ภัครมัย เชนจิส” ได้พร้อมกัน 24 ก.พ. 2548 นี้ พร้อมกัน !!! ทุกแผง !!! ทั่วประเทศ !!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ