กทม.ประกาศผลการสอบบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 4, 2004 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--กทม.
นายพูลพันธ์ ไกรเสริม หัวหน้าสำนักงานก.ก. แจ้งว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (ก.ก.) ได้ดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ครั้งที่ 4/2546 ตำแหน่งนิติกร 3 ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป 3 ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชน 3 และตำแหน่งนักพัฒนาการท่องเที่ยว 3 ตามประกาศ รับสมัครสอบแข่งขัน ครั้งที่ 4/2546 ลงวันที่ 17 ก.ย.46 นั้น ขณะนี้สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร ได้ติดประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ในตำแหน่งดังกล่าว เรียงตามลำดับคะแนนรวมสูงสุดลงมาตามลำดับไว้ที่หน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) หรือตรวจสอบได้ทางเว็บไซต์ของสำนักงาน ก.ก. www.csc.bma.cjb.net
ทั้งนี้ ในรอบแรก กรุงเทพมหานคร จะเรียกบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งต่าง ๆ ดังนี้ ตำแหน่งนิติกร 3 เรียกลำดับที่ 1-20 , ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป 3 เรียกลำดับที่ 1-20 , ตำแหน่งนักพัฒนาชุมชน 3 เรียกลำดับที่ 1-25 และตำแหน่งนักพัฒนาการท่องเที่ยว 3 เรียกลำดับที่ 1-15 จึงขอให้ผู้ที่มีรายชื่อขึ้นบัญชีไว้ในลำดับดังกล่าว มารายงานตัว ระหว่างวันที่ 16 ก.พ. - 1 มี.ค.47 ที่กลุ่มงานดำเนินการสอบ กองสรรหาบุคคล สำนักงาน ก.ก. ศาลาว่าการกทม. 1 (เสาชิงช้า)
ในกรณีผู้มีรายชื่อขึ้นบัญชีไว้ย้ายสถานที่อยู่ ขอให้รีบแจ้งกองสรรหาบุคคล สำนักงาน ก.ก. ทราบโดยเร็ว และหากไม่สามารถติดต่อกับผู้สอบแข่งขันได้ตามสถานที่ที่แจ้งไว้ในใบสมัครสอบ กรุงเทพมหานครจะเรียกผู้สอบแข่งขันได้ในลำดับถัดไป และจะไม่พิจารณาเรื่องการขอขึ้นบัญชีเป็นผู้สอบแข่งขันได้ไว้คงเดิม--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ