แควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส มอบแพ็คเกจเที่ยวออสเตรเลียราคาพิเศษแก่ลูกค้า ออเร้นจ์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 4, 2004 12:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
สายการบินแควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส ร่วมกับบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด เสนอแพ็คเกจทัวร์แก่ลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือระบบออเร้นจ์ได้ท่องออสเตรเลียในราคาพิเศษภายใต้โปรแกรม "ออเร้นจ์ แต๊งส์" (Orange Thanks) ถึง 31 มีนาคม ศกหน้า
ออสเตรเลียเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย มีกิจกรรมมากมายให้ทุกคนในครอบครัวได้ทำ ไม่ว่าจะไปดำน้ำดูปะการังที่เกรท แบริเออร์ รีฟ (Great Barrier Reef) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก ที่เมืองแคนส์ หรือเที่ยวชมปฏิมากรรมทางธรรมชาติพินาเคิลที่เพิร์ธ โดยมีแพ็คเกจท่องเที่ยวที่น่าสนใจได้แก่
แพ็คเกจ กรงเทพฯ - แคนส์ 5 วัน 3 คืน ในราคา 21,900 บาท รวมตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นประหยัดโดยสายการบิน แควนตัส/บริติช แอร์เวยส์ หรือสายการบินพันธมิตร ที่พักพร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม เดอะ แคนส์ ควีนสแลนเดอร์ (The Cairns Queenslander) และไวน์ออสเตรเลียรสเลิศ 1 ขวด
แพ็คเกจ กรุงเทพฯ - เพิร์ธ 5 วัน 3 คืน ในราคา 19,900 บาท รวมตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นประหยัด กรุงเทพฯ-เพิร์ธ โดยสายการบิน แควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส หรือสายการบินพันธมิตรห้องพักคู่พร้อมอาหารเช้าที่โรงแรม เดอะ ไครเตอเรียน (The Criterion) และรับฟรีกระเป๋าสุดเก๋อีก 1 ใบ สำหรับราคาแพ็คเกจข้างต้นไม่รวมอัตราภาษีสนามบิน ค่าประกันการเดินทางและค่าธรรมเนียมวีซ่า
ลูกค้าโทรศัพท์มือถือออเร้นจ์ที่สนใจต้องการไปสัมผัสประสบการณ์และสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ ในประเทศออสเตรเลีย สามารถใช้สิทธิ์ได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2547 และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แควนตัส/บริติช แอร์เวย์ส ฮอลิเดย์ โทรศัพท์ 0 2236 2800.
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
เกษมศรี แก้วธรรมชัย โทรศัพท์ 02 231 6158-9 โทรสาร 02 231 6230
โทรศัพท์มือถือ 01 611 4696 อีเมล์ kasemsri@thanaburin.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ