แมงป่องภูมิใจเสนอ อาถรรพณ์ธรรมชาติ..ที่คาดไม่ถึง "ตะเคียน"

ข่าวทั่วไป Thursday February 5, 2004 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--แมงป่อง
อาถรรพณ์ธรรมชาติ...ที่คาดไม่ถึง
แมงป่องจับ "ตะเคียน" ลงแผ่น
เผยโฉมหน้านางตะเคียนสุดเซ็กซ์ "โอ๋ รุ่งระวี" สาวน้อยหน้าหวานที่จะมากระชากใจหนุ่มๆ ในบทนางตะเคียน ที่ต้องยอมถอดผ้าให้ทีมเมคอัพระบายสีแต่งแต้มความเขียวทั่วเรือนร่างในลักษณะบอดี้เพ้นท์สำหรับการสวมบทเป็นนางตะเคียนในยุค 2003 ให้ตรงตามคอนเซ็ปท์ในจินตนาการของผู้กำกับ เฉลิม วงค์พิมพ์ และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเพิ่มงานเทคนิคพิเศษถึง 30-40 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นการทำต้นไม้, คอมพิวเตอร์กราฟฟิค, ความพิเศษของดีไซน์ฉากเหตุการณ์ที่ดำเนินเรื่อง และฉากแอ็คชั่นใต้น้ำ
เป็นเรื่องราว ที่กำนันวิทยา (สรพงศ์ ชาตรี) ต้องเผชิญหน้ากับความน่าสะพรึงกลัวจากการรุกล้ำเข้าไปในป่าเพื่อล่าสัตว์และเห็นโลโกรเพื่อนรักถูกนางตะเคียน (โอ๋ รุ่งระวี) ฆ่าตายซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เขาต้องเลี้ยงดูคำทอง (ต่อ นันทวัฒน์) ลูกชายของเพื่อนรักจนโตใหญ่เมื่อมีการสร้างเขื่อนขึ้นในหมู่บ้าน ผลที่ได้กลับเกิดวาตภัยขึ้น กำนันกลัวเสียผลประโยชน์ในสัมปทานที่ได้จึงเร่งตัดไม้ทุกต้นรวมทั้งต้นตะเคียนยักษ์ เรื่องราวอาถรรพ์จึงกลับมาอีกครั้งโดยมีชีวิตของพร (มิ้น อาทิตยา) ลูกสาวเป็นเดิมพันทางเดียวที่จะล้างอาถรรพ์คือต้องนำตอตะเคียนที่จมน้ำขึ้นมาขอขมา แต่ใครล่ะจะรู้ว่าใต้กระแสน้ำมีสิ่งที่น่าสยดสยองกำลังรอพวกเขาอยู่
ความลี้ลับที่เหนือธรรมชาติ ที่รอให้คุณพิสูจน์ใน "ตะเคียน" แมงป่องผู้ผลิตและจัดจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณดี, คุณปลา
โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608, 520--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ