บริษัท แกแลคซี่ เปิดตัวทางเลือกใหม่โดยการชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต ให้กับแทรเวิล เอเจนซี่ไทยที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ IATA

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 5, 2004 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--โปร มีเดีย พีอาร์
บริษัท แกแลคซี่ ดิสตริบิวชั่น ซิสเต็ม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านระบบออนไลน์ที่ใช้ในธุรกิจการท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเฉพาะระบบออนไลน์การบริการภาคพื้น (Ground Services) ได้ร่วมกับ บริษัท สตาร์เกท แทรเวิล เน็ตเวิร์ค จำกัด ซึ่งผู้ดูแลรับผิดชอบทางด้านการตลาดในประเทศไทย (NMC) เปิดตัวโปรแกรมที่ช่วยให้ รีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ (RTAs) ของไทยที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ IATA สามารถชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิต เมื่อใช้ระบบออนไลน์ TDS ของแกแลคซี่ ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นวันนี้ ณ โรงแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ
นายนันทวิชญ์ เกิดชื่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์เกท แทรเวิล เน็ตเวิร์ค จำกัด ซึ่งดูแลรับผิดชอบทางด้านการตลาดในประเทศไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมาการชำระเงินในรูปแบบนี้ ร่วมกับวิธีการอื่นๆ และการบริหารทางด้านเครดิตจะมีเพียง รีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ที่เป็นสมาชิกของ IATA ที่สามารถทำได้ แต่รีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ IATA ส่วนมากจะชำระผ่านโปรแกรม การเรียกเก็บและชำระเงินที่ดำเนินการโดยบริษัทแกแลคซี่
"ขณะนี้ ในประเทศไทยมีการเปิดโอกาสให้กับรีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ทั้งที่เป็นสมาชิก และไม่ได้เป็นสมาชิกของ IATA สามารถทำการจอง ยืนยัน และชำระเงินสำหรับการบริการภาคพื้นต่างๆ ของแกแลคซี่ได้ ทั่วโลก โดยการใช้บัตรเครดิตเพียงแค่ใบเดียว "นายนันทวิชญ์กล่าว
"เรายังไม่ได้อยู่ในฐานะที่เสนอการบริการทางด้านเครดิตให้กับรีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ IATA แต่การเปิดโอกาสให้กับรีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ IATA ได้เข้ามาใช้ระบบออนไลน์ TDS ของแกแลคซี่ ซึ่งสามารถทำการชำระเงินผ่านทางบัตรเครดิตได้นั้น เป็นเพียงแค่ก้าวแรกซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมายของบริษัท ภายในปี 2547 นี้เรายังหวังว่าจะสามารถให้บริการด้านการชำระเงินและบริการด้านเครดิตแก่รีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ทั้งที่เป็นสมาชิก และไม่ได้เป็นสมาชิกของ IATA เพื่อทำให้มีความพร้อมที่จะรองรับความต้องการและจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น" นายนันทวิชญ์สรุป
ทางเลือกใหม่ในการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตสำหรับรีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกของ IATA จะมีผลทันที รีเทล แทรเวิล เอเจนซี่ทั้งที่เป็นสมาชิก และไม่ใช่สมาชิกของ IATA ที่สนใจในระบบ TDS ของแกแลคซี่ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท แทรเวิล เน็ตเวิร์ค จำกัด โทร. 0-2632-2101-4 หรือ อีเมล์ info@stargatetravel.com
เผยแพร่ข่าวโดย บริษัท แกแลคซี่ ดิสตริบิวชั่น ซิสเต็ม (ประเทศไทย) จำกัด สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.galaxy-system.com หรือติดต่อ
Mr G.E. "Coke" Mead
Director-Public Relations
Incentive Dynamics (S) Pte. Ltd.
PR Counsel to Galaxy Distribution System Ltd.
Tel/Fax: 02-691-7139
Mobile: 01-850-7979 หรือ
นางสาว อำภาพร ตันติเวชเรืองเดช
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท โปร มีเดีย พีอาร์ จำกัด
56 อาคารญาดา ชั้น8 ห้อง 8/2
ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 ประเทศไทย
โทร: 0-2632-8948-9 แฟกซ์: 0-2632-8949 มือถือ: 0-1843-0868
อีเมล์:promedia-pr@mailandnews.com--จบ--
-สก/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ