เคทีซีจัดโปรโมชั่นยิ่งใหญ่เอาใจขาช้อป ลุ้นแพ็คเกจเยือนแหล่งช้อปปิ้งทั่วโลก

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 6, 2004 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เคทีซี - ช้อปปิ้งการ์ด เปิดตัวโปรโมชั่นยักษ์แห่งปี "ช้อป อะราวด์ เดอะ เวิลด์" มอบโชคผู้ถือบัตร ลุ้นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังทั่วโลก 6 แห่ง พร้อมรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท
"ช้อป อะราวด์ เดอะ เวิลด์" เป็นโปรโมชั่นที่เปิดโอกาสให้ผู้สมัคร บัตรเคทีซี - ดิ เอ็มโพเรียม วีซ่า มินิ บัตรเคทีซี - เดอะมอลล์ วีซ่า/วีซ่า มินิ/มาสเตอร์การ์ด หรือบัตรเคทีซี โรบินสัน วีซ่า/วีซ่า มินิ/มาสเตอร์การ์ด ซึ่งได้รับการอนุมัติระหว่างวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2547 จะได้รับ 5 สิทธิในการจับรางวัล รวมทั้งผู้ถือบัตรใดบัตรหนึ่งข้างต้นที่มียอดเงินใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ในช่วงระยะเวลาดังกล่าว รับ 1 สิทธิในการลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ช้อป อะราวด์ เดอะ เวิลด์ เป็นหนึ่งในแคมเปญใหญ่ของ เคทีซี - ช้อปปิ้งการ์ด ที่จะจัดขึ้นในปีนี้ และยังเป็นเครื่องแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของเคทีซีในการทำการตลาดแบบเชิงลึก โดยนำเสนอกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สอดคล้องกับ พฤติกรรม และความสนใจของกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย สำหรับรางวัลที่จะมอบให้แก่ผู้โชคดีในครั้งนี้ เป็นรางวัลที่มีความพิเศษสุด และมีมูลค่ารวมมหาศาล จึงนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของการจัด โปรโมชั่นบัตรเครดิตอีกครั้งหนึ่งเลยทีเดียว"
"รางวัลที่ผู้ถือบัตรมีสิทธิร่วมลุ้น แบ่งออกเป็น 3 ลุ้น ประกอบด้วย ลุ้นแรก คือ ตั๋วเครื่องบินพร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังทั่วโลก 6 แห่ง คือ ลอนดอน ปารีส มิลาน เคปทาวน์ โตเกียว และนิวยอร์ก รวม 25 รางวัล ลุ้นที่สอง คือ เงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตจำนวน 10,000 บาท รวม 100 รางวัล และพิเศษสุด สำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรดังกล่าวสูงสุดในรอบปี 2547 มากกว่า 1 ล้านบาท ยังจะได้ลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมแพ็คเกจท่องเที่ยวแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของโลกทั้ง 6 แห่งด้วย"
แคมเปญ "ช้อป อะราวด์ เดอะ เวิลด์" มีระยะเวลารวมทั้งสิ้น 332 วัน คือ ตั้งแต่ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ จนถึง 31 ธันวาคม 2547 โดยเคทีซีจะทำการจับรางวัลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะทางเว็บไซต์ www.ktc.co.th และ KTC Boutique Branch ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2665-5000
นายธวัชชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า "ช้อป อะราวด์ เดอะ เวิลด์" เป็นกิจกรรมยิ่งใหญ่ซึ่งไม่เคยมีใครทำมาก่อนในวงการบัตรเครดิตไทย เราหวังว่า แคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคที่รักการช้อปปิ้งทุกท่าน และจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้เคทีซี สามารถบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มจำนวนบัตรเครดิตเคทีซี ให้ได้เป็น 1,100,000 ใบภายในสิ้นปีนี้ได้สำเร็จ"
บัตรเคทีซี - ช้อปปิ้ง วีซ่า มินิ เป็นหนึ่งใน บัตรเครดิต วีซ่า มินิ 5 กลุ่มของเคทีซี ซึ่งพัฒนาขึ้นตามแนวทางการดำเนินกลยุทธการตลาดแนวใหม่ คือ Lifestyle Segmentation โดยนอกเหนือจากสิทธิในการร่วมลุ้นโชคในแคมเปญเพื่อผู้รักการช้อปปิ้งแล้ว ผู้ถือบัตรเคทีซี - ช้อปปิ้ง วีซ่า มินิ ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดในการซื้อสินค้า ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 3 แห่ง คือ ดิ เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์ และโรบินสัน รวมถึงร้านค้าชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นยังได้รับการ ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ โดยไม่มีเงื่อนไขอีกด้วย
เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคที่ครบวงจร มีนโยบายในการให้บริการ และการบริหารอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพเทียบเท่าระดับสากล โดยเน้นความโปร่งใส มีเป้าหมายชัดเจน และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่เดือนธันวาคม 2539 ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้นประมาณ 650 คน มีจำนวนบัตรเครดิตเคทีซีประมาณ 800,000 ใบ ซึ่งสมาชิกบัตรสามารถรับความสะดวกสบายจากร้านค้าที่รับบัตรจำนวนกว่า 133,000 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งการใช้บริการผ่านเครือข่ายสาขาธนาคารกรุงไทย ซึ่งกระจายอยู่ทั่วประเทศเป็นจำนวนกว่า 600 สาขา และจำนวนตู้เอทีเอ็มที่สามารถใช้ในการเบิกถอนเงินสดจากบัตรกว่า 1,000 เครื่อง
นอกจากนี้ เคทีซี ได้เปิดบริการ KTC Boutique Branch ศูนย์บริการการเงินครบวงจร เพื่อรองรับการขยายฐานธุรกิจและบริการ ซึ่งครอบคลุมธุรกรรมการเงินและบริการด้านอื่นๆ อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล ระบบการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ การรับชำระค่าบริการรายเดือนต่างๆ และการเป็นพันธมิตรกับองค์กรธุรกิจชั้นนำต่างๆ เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี และผู้บริโภคทั่วไป
สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตและบริการอื่นๆได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ผ่าน KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ ชุติชูเดช โทร. 0-2665-5057
อธิกา เดชะวัฒนไพศาล โทร. 02-665-5048
นลิน เจริญศรี โทร. 02-665-5047
Email : kjuttiju@ktc.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ