สโตนซอฟท์ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ของตนเอง

ข่าวทั่วไป Friday February 6, 2004 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--คอร์ แอนด์ พีค
กลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านไฟร์วอลล์และวีพีเอ็นของสโตนเกทรวมฮาร์ดแวร์ด้านความปลอดภัยอย่างครบถ้วน
ตั้งแต่ระบบสำนักงานขนาดเล็กไปจนถึงเกทเวย์ด้านไฟร์วอลล์และวีพีเอ็นระดับสูงสำหรับองค์กรขนาดใหญ่
สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (HEX: SFT1V) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำสำหรับองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ "ฮาร์ดแวร์ สโตนเกท ไฟร์วอลล์และวีพีเอ็นที่มีประสิทธิภาพสูง" โดยฮาร์ดแวร์ด้านความปลอดภัย สโตนเกทจะตอบสนองความต้องการของเครือข่าย ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน ทั้งยังสามารถจัดการจากส่วนกลาง พร้อมทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รวมฮาร์ดแวร์ตั้งแต่ระบบสำนักงานขนาดเล็ก สำนักงานสาขาไปจนถึงเกทเวย์ของไฟร์วอลล์และวีพีเอ็นสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ที่ผลิตโดยบริษัท ไมครอลอก ออย์ ผู้ผลิตจากประเทศฟินแลนด์
โมเดลใหม่ในการการผลิตฮาร์ดแวร์ของสโตนซอฟท์ ได้เปลี่ยนโมเดลการจัดจำหน่ายตั้งแต่ต้นปีนี้ โมเดลใหม่จะให้ประโยชน์หลายอย่างไปยังกับธมิตรที่เป็นช่องทางการจัดจำหน่าย และลูกค้าระดับเอ็นยูสเซอร์ของสโตนซอฟท์
นายยอร์มา ทูรุเนน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า "ประโยชน์ก็คือสโตนซอฟท์มีฮาร์ดแวร์ของตนเองไปสู่ลูกค้าในเวลาอันรวดเร็ว ซื้อผลิตภัณฑ์ได้ ณ จุดเดียว และได้รับการรองรับจากผู้นำอุตสาหกรรม และการซ่อมบำรุงในโซลูชั่นทั้งหมด นอกจากนั้น สโตนเกทยังง่ายต่อการใช้งาน และติดตั้ง ความแตกต่างที่เราได้นำเสนอลูกค้าคือ การลงทุนที่น้อยกว่า และบำรุงรักษาหรืออัพเกรดระบบความปลอดภัยจากที่สะดวกมากกว่า เรามั่นใจว่าฮาร์ดแวร์ด้านความปลอดภัยจะเป็นที่ต้องการสูงในองค์กรที่ใช้ไฟร์วอลล์และวีพีเอ็น"
สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น
สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (HEX: SFT1V) เป็นบริษัทระดับโลกที่มุ่งการป้องกันเครือข่ายและสร้างความมั่นใจให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างต่อเนื่องสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ สโตนเกท (StoneGate) ได้รวมไฟร์วอลล์ และวีพีเอ็นที่ให้การป้องกันอย่างรวดเร็วรวมด้วยประสิทธิภาพสูงสำหรับธุรกิจที่สำคัญ สโตนเกท ได้รับรางวัลเทคโนโลยีด้านโหลด บาลานซิ่งจากผลิตภัณฑ์ชื่อ "สโตนบีท" (StoneBeat) มาแล้วอย่างมากมาย องค์กรที่ต้องการระบบความปลอดภัยเครือข่ายขั้นสูงและมีการเชื่อมต่อกับธุรกิจตลอดเวลาสามารถเลือกสโตนเกทไฟล์วอลล์ได้ในราคาต่ำกว่า ในขณะที่ได้ประสิทธิภาพดีที่สุดในการเป็นเจ้าของโซลูชั่นระดับสูงของไฟร์วอลล์และวีพีเอ็น ที่สมบูรณ์
สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2533 มีสำนักงานใหญ่นานาชาติ ณ กรุงเฮลซินกิ ประเทศฟินแลนด์ สำนักงานใหญ่ประจำทวีปอเมริกา ณ เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย และสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ณ ประเทศสิงคโปร์
หากต้องการข้อมูลของสโตนซอฟท์เพิ่มเติม สามารถเปิดดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.stonesoft.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณนภาพร ไชยขันแก้ว
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8300
อีเมล์ srisuput@corepeak.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ