วีต้าพรุน-วีต้าเบอร์รี่จัดแคมเปญเด็ดต้อนรับวันวาเลนไทน์ แจกหมอนฟรีตลอดเทศกาลแห่งรักเดือนกุมภาพันธ์

ข่าวทั่วไป Friday February 6, 2004 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
วีต้าพรุน-วีต้าเบอร์รี่จัดแคมเปญเด็ดต้อนรับวันวาเลนไทน์
แจกหมอนฟรีตลอดเทศกาลแห่งรักเดือนกุมภาพันธ์
หวังกระตุ้นยอดขายพร้อมขยายกลุ่มลูกค้าวีต้าให้กว้างขึ้น
เซเรบอสฯ จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ แจกหมอนแห่งความรัก ดีไซน์เฉียบฟรีทันทีแก่ลูกค้าที่ซื้อวีต้าพรุนสกัดเข้มข้น และวีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้น ตลอดเทศกาลแห่งความรัก เดือนกุมภาพันธ์ ในซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และบูธแบรนด์ทั่วประเทศ หวังคืนกำไรลูกค้า กระตุ้นยอดขาย พร้อมเพิ่มกลุ่มผู้บริโภควีต้าให้ครอบคลุมมากขึ้น
นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนสกัดเข้มข้น และวีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้น เปิดเผยถึงแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนสกัดเข้มข้น และวีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้นในปีนี้ว่า บริษัทจะมุ่งจัดแคมเปญ และกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายของผลิตภัณฑ์ทั้งสองชนิดอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าของผลิตภัณฑ์วีต้าให้ครอบคลุมมากขึ้น ตลอดจนตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มสูงขึ้นจากปีที่ผ่านมา
ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ผลิตภัณฑ์วีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้นและวีต้าพรุนในช่วงเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ที่จะถึงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยมอบของขวัญชิ้นพิเศษหมอนแห่งความรัก LOVING YOU VETA รูปหัวใจสีแดง ดีไซน์เก๋ไก๋ ทันสมัย ผลิตจาก ผ้ากำมะหยี่อย่างดี ฟรีทันที โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์วีต้าทั้ง 2 ชนิด และรับของสมนาคุณได้ฟรีที่ห้างสรรพสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าชั้นนำ และบูธแบรนด์ทั่วประเทศ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2547 นี้หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
บริษัทเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญส่งเสริมการขายดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี พร้อมช่วยผลักดันยอดขาย และกลุ่มลูกค้าของผลิตภัณฑ์วีต้าเบอร์รี่สกัดเข้มข้น และวีต้าพรุนให้เพิ่มสูงขึ้นอีกด้วย" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2332-6060 ต่อ 1125 และ 1135--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ