"กิ๊ฟ-อัญชิสา" เล่น "พ่อตาต๊ะติ๊งโหน่ง" ฝันไต่เต้าเป็น "ราชินีนักบู้"

ข่าวทั่วไป Friday February 6, 2004 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--แมงป่อง
ประเดิมผลงานโฮมมูฟวี่มาแล้วกับเรื่อง "เณรจิ๋วจอมขมังเวทย์" ลิขสิทธิ์ของ "แมงป่อง" คราวนี้นางเอกสาว "กิ๊ฟ-อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์" กลับมาพร้อมบทบาทสาวแก่นในโฮมมูฟวี่เรื่อง เรื่อง "พ่อตาต๊ะติ๊งโหน่ง" ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวฝันอยากไต่เต้าเป็น ราชินีนักบู้...
"เรื่อง พ่อตาต๊ะติ๊งโหน่ง กิ๊ฟ แสดงเป็นน้องสาวของ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา รับบทเป็น หวาน ส่วนกิ๊ฟ จริงๆแล้วมีจิตใจเป็นผู้หญิง คือใจอ่อนค่ะ การร่วมงานกับต่ายก็ไม่ยุ่งยากอะไร สบายมากค่ะ เพราะเราสองคนเคยรู้จักกันมาก่อน เลยทำงให้ทำงานค่อนข้างสะดวก อย่างเวลาที่มีตรงไหนไม่เข้าใจก็จะคุย และปรึกษากันตลอด
สำหรับบทบาทในการแสดงในโฮมมูฟวี่เรื่องนี้นับเป็นเรื่องที่ 2 ตั้งแต่เรื่อง เณรจิ๋วจอมขมังเวทย์ มาถึงเรื่องพ่อตาต๊ะติ๊งโหน่ง บทจะแตกต่างกันนะค่ะ ในเรื่ง เณรจิ๋วจอมขมังเวทย์ คาแรกเตอร์จะคล้ายกับตัวกิ๊ฟมากกว่าแล้วก็จะมีบทบู้เล็กน้อย แต่ในเรื่องพ่อตาต๊ะติ๊งโหน่ง กิ๊ฟจะห้าวออกเป็นผู้ชายไปเลย เรียกว่าบู้ตลอด และเป็นคนพูดตรงไปตรงมา และกับบทบู๊เป็นบทที่กิ้ฟฝันอยากที่จะเล่นมานานแล้ว พอได้มาเล่นจริงๆรู้สึกดีใจมากๆ
ถามว่าอยากเป็น ราชินีนักบู้ไหม ขอตอบทันทีเลยว่าอยากเป็นมากค่ะ เพราะคิดว่าผู้หญิงน้อยคนนักที่จะรับเกียรตินี้ เนื่องจากด้วยดีกรีที่เป็นผู้หญิงซึ่งเป็นเพศที่ดูอ่อนแออยู่แล้ว ส่งให้เวลาที่เล่นบทนี้จะดูไม่ค่อยสมจริงสมจังไหรนัก ถ้ากิ๊ฟได้รับเกียรติจะรู้สึกภูมิใจมากเลยค่ะ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร. 0-287-9595 ต่อ 608,520--จบ--
-ฉอ/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ