"แจ๊บ-เพ็ญเพชร" เกร็งสุดตัว กอด "กิ๊ฟ-อัญชิสา" กลางตลาด

ข่าวทั่วไป Friday February 6, 2004 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--แมงป่อง
โดดมารับงานแสดงวีซีดีอีกครั้งในโฮมมูฟวี่ของ "แมงป่อง พิกเจอร์" เรื่อง "พ่อตาต๊ะติ๊งโหน่ง" พระเอกมาดขรึมอย่าง "แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล" ก็ออกอาการเขินสาว "กิ๊ฟ-อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์" นางเอกของเรื่องซะแล้ว
"เหตุผลที่มารับงานหนังวีซีดีครั้งแรก เพราะได้รับการติดต่อจากผู้กำกับ อยากให้ผมมาแสดงในเรื่องนี้ เป็นหนังสนุก กะล่อนเล็กๆ พอผมอ่านบทแล้วชอบมากสนุกดีครับ ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของผมจากมาดขรึม มารับบทที่ตลก แถมด้วยความกะล่อน แล้วบังเอิญยังรู้จักคุ้นเคยกับทีมงานที่เคยร่วมแสดงหนังกันมาก่อน ทั้ง อาแอ๊ด (สมบัติ เมทะนี), อายอด (ยอดชาย เมฆสุวรรณ) และผู้กำกับ (สานุศิษย์ ชาญชาโน) ทำให้การทำงานสะดวกมากขึ้น และในเรื่องนี้แจ๊บรับบทเป็นสัตวแพทย์ที่พึ่งเข้าไปอยู่ในหมู่บ้าน แล้วก็มีเรื่องวุ่นเกิดขึ้นเยอะ ต้องประกบคู่กับนางเอกถึง 2 คนคือ ต่าย (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) และ กิ๊ฟ ซึ่งน้องๆ ทั้ง 2 คนเขาก็น่ารักมาก ตั้งใจทำงาน มีความรับผิดชอบดี จึงทำให้การทำงานเป็นกันเองและสบายๆ แต่ก็มีฉากที่หนักใจที่สุด คือฉากเลิฟซีนกลางตลาดกับกิ๊ฟ ซึ่งต้องมีทั้งกอด ทั้งหอมแก้ม เป็นฉากที่เราสองคนต้องบอกความในใจกัน ตอนถ่ายฉากนี้หลายเทคมากเลยกว่าจะผ่านผู้กำกับก็พิถีพิถันมากเพราะต้องการให้ฉากนี้ออกมาดูโรแมนติค แล้วตัวกิ๊ฟเองก็ออกอาการเขิน ๆ ส่วนตัวผมก็มีเกร็งนิดหน่อย เพราะปกติไม่ค่อยเล่นบทเลิฟซีนเท่าไหร่ครับ
สำหรับมุมมองหนังแผ่นของแจ๊บ ในตอนนี้ถือว่ากำลังบูมเลยทีเดียว และก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของนักแสดงด้วย เพราะจะมีบทบาทที่แตกต่างกันออกไป และอีกอย่างคือมีการทำงานสะดวกรวดเร็วไม่ยึดเยื้อ
สุดท้ายก็อยากผลงานการแสดงวีซีดีครั้งแรกของแจ๊บเรื่องพ่อตาต๊ะติ๊งโหน่ง ไว้ด้วยนะครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณปลา โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 520--จบ--
-สก/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ