EFM รวม 5 หนุ่มหล่อจัดโชว์พิเศษ "เต๋า-สมชาย"ประกาศอิสระร่วมโชว์มาดเพลย์บอย

ข่าวบันเทิง Monday February 9, 2004 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--เอไทม์มีเดีย
93.5 EFM คลื่นวิทยุที่รวบรวมสุดยอดความบันเทิงมาไว้ในมือของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดโชว์พิเศษของ 5 หนุ่มหล่อที่ไม่เคยรวมตัวกันบนเวทีไหนมาก่อนแต่พวกเขาจะมาร่วมโชว์ความเป็นเพลย์บอยในสไตล์ของตัวเองบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยจะมีแขกรับเชิญพิเศษที่ทุกคนคาดไม่ถึงมาร่วมงานมากมาย ล่าสุด ดี.เจ.ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ จัดสัมภาษณ์พิเศษเปิดตัวหนุ่มๆเจ้าของโชว์เก๋ๆที่จะใช้ชื่อว่า"เพลย์บอยโชว์" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ก.พ.นี้ที่หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
5 เพลย์บอยในใชว์ครั้งนี้ได้แก่ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล ในมาดเพลย์บอยคมเข้มโรแมนติก, เต๋า ดรากอน ไฟว์ - อดิศร อรรถกฤษณ์ เพลย์บอยอินเตอร์ขวัญใจวัยรุ่น, พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ เพลย์บอยขี้เหงาที่อยากหาสาวมาไว้ข้างกาย , น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เพลย์บอยติดดินสไตล์หนุ่มลูกทุ่ง และคนสุดท้ายคือ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด เพลย์บอยจริงใจสไตล์จิ๊กโก๋ตัวจริง ซึ่งเพลย์บอยคนนี้สร้างความฮือฮาให้แฟนๆมากเป็นพิเศษเพราะถือเป็นครั้งแรกที่เขาจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตหลังจากเงียบหายไปหลายปี นอกจากนี้หลายๆคนยังสงสัยว่า "เต๋า" มาร่วมงานกับทาง EFM ได้อย่างไรซึ่ง "เต๋า" เปิดใจดังนี้
- มาร่วมงานกับ EFM ได้อย่างไร
ก่อนอื่นผมต้องเรียนให้ทราบว่าตอนนี้ผมไม่มีสัญญากับที่ไหน ผมเป็นฟรีแลนซ์ที่รับงานอิสระครับ ที่มาร่วมงานกับทาง EFM ได้ก็เพราะปลายปีที่ผ่านมาผมได้ไปดูคอนเสิร์ตไมโครแล้วได้เจอกับพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ซึ่งพี่เขาเล่าให้ฟังว่าปีหน้าช่วงเดือนก.พ.จะจัดคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า "เพลย์บอยโชว์" และพี่เขานึกถึงผมก่อนเลย หลังจากนั้นก็มีการคุยรายละเอียดกันต่อว่ารูปแบบของงานเป็นอย่างไร มีใครโชว์บ้าง ซึ่งผมได้ฟังแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจ แถมกิจกรรมครั้งนี้เขาก็ไม่ได้เก็บค่าบัตร แต่มีข้อแม้ว่าผู้ชมทุกๆคนต้องควักสตางค์มาร่วมบริจาคคนละ 100 บาท และเอาเงินทั้งหมดไปทำบุญกับมูลนิธินักแสดงอาวุโส ตรงนี้ผมว่าดีมากเลยครับเลยตัดสินใจร่วมงานด้วย
- ทำไมถึงเลือกที่จะมารับงานอิสระไม่เซ็นต์สัญญาเข้ากับสังกัดไหน
ผมต้องบอกกับทุกๆคนก่อนว่าสถานภาพของผมเปลี่ยนไปแล้ว ทุกวันนี้ผมไม่ใช่เต๋า หัวโจกแล้ว ผมมีครอบครัว และมีแผนว่าอยากจะมีลูกในปีนี้ ซึ่งก็กำลังพยายามอยู่(หัวเราะ)
เพราะฉะนั้นผมก็ต้องวางแผนชีวิตในอนาคต ซึ่งมันก็คงจะเป็นเรื่องการเตรียมเงินเก็บไว้สำหรับค่าใช้จ่ายสำหรับครอบครัวของผมสำหรับลูกของผม ตรงนี้ทำให้เราอยากจะออกมารับงานอิสระ ถ้ามีสังกัดผมก็ออกมาทำแบบนี้ไม่ได้ ผมว่าถ้าเราจะทำงานให้ได้เต็มคำว่าศิลปิน เราน่าจะมีโอกาสได้คิดและตัดสินใจเลือกงานต่างๆด้วยตัวเอง
- การมาร่วมงานกับ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย อาจจะทำให้แฟนๆมองว่า "เต๋า"จะมาอยู่ในแกรมมีหรือเปล่า
ต้องเล่าย้อนไปให้ฟังก่อนว่าตอนผมเข้าวงการใหม่ๆผมก็เคยมาเล่นละครให้พี่บอยทางเอ็กแซ็กท์เรื่องนางฟ้าสีรุ้ง กับทางแกรมมี่ผมก็รู้จักกับทั้งพี่บอยพี่ฉอดมาก่อน แต่พอเราไปออกเทปเซ็นต์สัญญากับทางอาร์เอส ผมก็ไปทำงานกับทางนั้น ผมมีสัญญาอยู่ 10 ปี สัญญาใจอีก 3 ปี หลังจากหมดสัญญาจนถึงวันนี้ผมก็เป็นฟรีแลนซ์อิสระอยู่ 2 ปีกว่าแล้วครับ รับงานของทุกค่าย ละครของเฮียผมก็เล่นผมถือว่าเฮียมีบุญคุณกับชีวิตผมมากนะครับ แต่ตอนนี้ผมยังยืนยันว่าผมเป็นฟรีแลนซ์ที่รับงานได้ทุกค่ายทุกสังกัด ไม่ได้มีความคิดที่จะเซ็นต์สัญญากับที่ไหน งานที่เสนอเข้ามาถ้าผมชอบผมก็รับได้ทันที ซึ่งเป็นแบบนี้ผมก็ทำงานอย่างสบายใจมากเลยครับ
- การมาขึ้นโชว์คอนเสิร์ตอีกครั้งหลังจากหายไปนาน แสดงว่ายังรักงานเพลงอยู่ มีแผนว่าจะออกเทปในเร็วๆนี้อีกหรือเปล่า
ผมไม่ได้ออกเทปมา 4 ปีแล้ว ถ้าจะให้มาออกตอนนี้สำหรับผมก็ลำบากเหมือนกัน สำหรับคอนเสิร์ตเพลย์บอยโชว์นี่ผมก็ค่อนข้างจะเกร็งและตื่นเต้นนะครับเพราะเราไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มานาน แต่ที่อยากเล่นก็เพราะคอนเซ็ปต์มันดี คำว่าเพลย์บอยนี่ผมว่ามันไม่ได้หมายถึงเจ้าชู้ยุ่งกับผู้หญิงไปทั่ว การเป็นเพลย์บอยมันไม่ใช่เรื่องผิด เราโตขึ้นแล้ว เพลย์บอยในวัยอย่างเรามันก็เป็นอีกแบบหนึ่ง การมีครอบครัวเป็นสิ่งที่ผมตัดสินใจถูกแล้วและผมแฮปปี้มาก ชีวิตมีกฏระเบียบมากขึ้นแต่ก็ยังสนุกสนาน ชีวิตยังมีสีสันได้ โปรเจคในปีนี้ของผมกับนัทก็คืออยากมีลูก ซึ่งก็พยายามกันอยู่เลยอยากให้ชีวิตไม่ต้องยุ่งมาก ผมวางแผนกับน้องว่าปีนี้อยากอยู่แบบสบายๆ เพราะฉะนั้นเรื่องออกเทปผมยังไม่อยากทำตอนนี้ครับ
- "นัท" มีส่วนช่วยในการตัดสินใจมาร่วมงานกับ EFM ครั้งนี้หรือเปล่า
น้องเขาต้องมีส่วนในการตัดสินใจอยู่แล้วครับ เกือบทุกๆเรื่องผมจะปรึกษากับเขา ผมก็เล่าให้เขาฟังถึงคอนเซ็ปต์ของงาน เขาก็ให้ความคิดเห็นกลับมาซึ่งมีข้อคิดดีๆหลายเรื่อง แต่ท้ายสุดการตัดสินใจมาร่วมงานครั้งนี้ผมเป็นคนตัดสินใจเองครับ
- ตอนนี้มีโปรเจคอะไรอยู่บ้าง
ผมมีโปรเจคแสดงภาพยนตร์กับ พี่ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค 2 เรื่อง ซึ่งเรื่องแรกจะเปิดกล้องประมาณเดือนมี.ค. คือ โครตมหากาฬ และจะเปิดภายในปีนี้อีกหนึ่งเรื่องแต่ชื่อเรื่องอะไรก็ยังไม่ได้สรุปออกมานะครับ พี่ต้อมกับผมเหมือนพี่น้องกัน ถูกใจกันมาตั้งแต่มือปืนโลกพระจันทร์ เพราะฉะนั้นโปรเจคไหนของพี่ต้อมที่อยากให้ผมไปร่วมด้วยรับรองว่าผมไปแน่นอน ผมกับพี่ต้อมมีข้อแลกเปลี่ยนกันด้วยว่าถ้าผมไปเล่นหนังให้เขาเรื่องหนึ่ง เขาต้องมาเขียนบทให้ผมเรื่องหนึ่ง ตอนนี้ผมรับเล่นของเขาสองเรื่องแล้วเขาก็ต้องเขียนบทให้ผมสองเรื่อง ไว้ผมจะทวงบทตอนผมมีโปรเจคจะทำหนังบ้าง (หัวเราะ)
- ท้ายที่สุดอยากฝากอะไรถึงแฟนๆกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น
ผมไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มานานแล้ว ผมคิดถึงเวทีคอนเสิร์ตมากนะครับ มีเพลงหลายๆเพลงที่ผมอยากร้องให้ฟังซึ่งเป็นเพลงที่ผมชอบ เมื่อก่อนอาจจะไม่เคยได้ร้องให้แฟนๆฟัง แต่ในคอนเสิร์ตเพลย์บอยโชว์ครั้งนี้มีมาฝากแน่นอน ตอนนี้ผมก็ตั้งใจซ้อมเต็มที่เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุด แฟนๆทุกคนไม่ว่าจะเป็นแฟนเพลงแฟนละครของผมหรือของน้องๆทั้ง 4 คนอยากให้มาสนุกสนานด้วยกันในวันนั้น นอกจากความสนุกแล้วคุณยังจะได้ร่วมทำบุญให้กับมูลนิธินักแสดงอาวุโสด้วยครับ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ