ตลาดสุขุมวิทเปิดศูนย์อาหาร “Eat and Art” บริการทันสมัย รับปีอาหารปลอดภัย

ข่าวทั่วไป Monday February 9, 2004 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--กทม.
ตลาดสุขุมวิท เปิดศูนย์อาหาร Clean Food Good Taste โดยใช้ชื่อ “Eat and Art” คัดเลือกร้านอาหารอร่อยชื่อดังจากย่านต่าง ๆ กว่า 30 ร้าน เน้นให้บริการสะอาด อร่อย ราคาถูก
นายบูรณิศ ยุกตะนันทน์ ผู้อำนวยการสำนักงานตลาด เปิดเผยว่า จากการที่สำนักงานตลาด ได้เข้าร่วมบริหารตลาดเอกชนตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นั้น ได้มีการพัฒนาศูนย์อาหารในตลาดสุขุมวิทให้มีความทันสมัย สะอาด จำหน่ายอาหารอร่อยและราคาถูก โดยใช้ชื่อ “Eat and Art” จำหน่ายอาหารแบบไทย ๆ ที่กินง่ายและกินได้ทุกวัน รวมทั้งใช้จานชามเป็นเซรามิกที่สะอาดปลอดภัย ราคาจำหน่ายตั้งแต่ 20-30 บาท โดยศูนย์อาหาร Eat and Art เป็นศูนย์รวมร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้านค้า โดยอาหารแต่ละประเภทจะไม่ซ้ำกัน เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ในบริเวณโครงการตลาดสุขุมวิท ตรงข้ามปากซอยสุขุมวิท 101/1
ผู้อำนวยการสำนักงานตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาดสุขุมวิทเป็นตลาดแห่งใหม่ ซึ่งกรุงเทพมหานครร่วมบริหารกับเอกชนเจ้าของตลาด มีโครงสร้างและระบบสาธารณูปโภคที่ทันสมัย มีสวนสาธารณะ และลานสันทนาการไว้จัดกิจกรรมต่าง ๆ จัดจำหน่ายสินค้าในรูปแบบตลาดนัดสวนจตุจักรและเปิดจำหน่ายสินค้าทุกวัน--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ