"แบรนด์" เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านสุขภาพดีวอนประชาชนดูแลสุขภาพให้แข็งแรงสร้างภูมิคุ้มกันโรค

ข่าวทั่วไป Monday February 9, 2004 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
"แบรนด์" เดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ และวิธีการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี จับมือ 6 โรงพยาบาลดังส่งเสริมให้ประชาชนตรวจร่างกายประจำปี พร้อมจัดสัมมนาดูแลสุขภาพให้กับสมาชิกฟรี โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการตลอดทั้งปี ชี้แนวโน้มตลาดอาหารเสริมสุขภาพยังเติบโตต่อเนื่อง เพราะผู้บริโภคตื่นตัวดูแลสุขภาพกันมากขึ้น
นางสาวลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์รังนกแท้ เปิดเผยถึงนโยบายในการบริหารงานของบริษัทว่ายังคงเดินหน้าสานต่อโครงการเพื่อสังคมต่อไป โดยเฉพาะอยางยิ่งโครงการอันเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมความรู้-เข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่ถูกวิธี ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นให้กับตนเองได้ สำหรับสถานการณ์ในขณะนี้ต้องเรียกว่าเป็นการปลุกกระแสให้ผู้บริโภคตื่นตัวหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยส่งผลให้ตลาดอาหารเสริมโดยรวมมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น สำหรับอัตราการเติบโตของบริษัทนั้นคาดว่าจะอยู่ที่ 10% ตามเป้าหมายเดิม
"เพื่อเป็นการส่งเสริมการมีสุขภาพดีของประชาชนแบรนด์ จึงร่วมกับ 6 โรงพยาบาลดังจัดตั้งโครงการตรวจร่างกายได้บุญขึ้น เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของประชาชน และสนับสนุนให้ประชาชนที่ยังไม่ป่วยไปพบแพทย์ก่อนป่วย ในราคาพิเศษ และหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ วัดพระบาทน้ำพุ เนื่องจากตระหนักดีว่าการรักษาสุขภาพที่ดีที่สุดคือการป้องกันโรคและแก้ไขความผิดปกติตั้งแต่ระยะแรกเริ่ม การตรวจสุขภาพเป็นประจำจึงมีความสำคัญมาก"
นอกจากนี้ยังจัดทำเอกสารด้านวิชาการ นิตยสาร BRAND'S Health Parther Magszine ส่งให้กับกลุ่มลูกค้าแบรนด์ จัดสัมมนาให้ความรู้ฟรีแก่สมาชิกแบรนด์ ซึ่งปัจจุบันมีมากถึง 100,000 ครอบครัวอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี กว่า 30 ครั้งๆละประมาณ 200 คน และเชิญวิทยากรผู้ซึ่งมีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ นักโภชนาการ หรือนักวิชาการชื่อดังมาร่วมบรรยายและสาธิต ตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพในด้านต่างๆ ในหัวข้อที่น่าสนใจและหลากหลาย อาทิ หัวข้อล้างพิษสร้างสุขภาพดี หัวข้อพัฒนาความเป็นผู้นำหนูน้อย หัวข้อรู้เขา รู้เราเข้าใจในสัมพันธ์ ดังจะสังเกตว่าหัวข้อแต่ละหัวข้อจะมีกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ก็เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าของแบรนด์ที่มีอยู่อย่างหลากหลายเช่นกัน เหมือนกับปรัญญชาของแบรนด์ที่ว่า "แบรนด์ คือเพื่อแท้ทุกช่วงวัยของชีวิต"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-2332-6060 ต่อ 1125, 1135 --จบ--
-นห-

แท็ก เสริมสุข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ