ไฟเซอร์ จับมือ ชูรักชูรส จัดกิจกรรมสัญจร “ปอกเปลือกสามีมือโปร” ดาราชายตัวอย่างร่วมถกข้อข้องใจเพื่อให้ชายไทยเข้าใจในรักอย่างถ่องแท้

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2005 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการวิจัยเวชภัณฑ์ชั้นนำ จัดรายการ ไฟเซอร์-ชูรักชูรสสัญจร ตอน ปอกเปลือกสามีมือโปร เพื่อส่งเสริมสายใยของครอบครัว โดยเดินสายเน้นที่สามเมืองใหญ่ คือ พัทยา เชียงใหม่ และกรุงเทพ ตั้งแต่สิงหาคม- กันยายน 2548 พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าปรึกษาแพทย์เป็นรายบุคคล และร่วมฟังคำแนะนำเกี่ยวกับการครองคู่และปัญหาสุขภาพทางเพศจากดาราชายชั้นนำที่จะมาเปิดใจถ่ายทอดประสบการณ์โดยตรง ทั้งนี้ ไฟเซอร์ขอเชิญชาวชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียงร่วมรายการครั้งแรก 6 สิงหาคมนี้ ที่โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ จอมเทียน ห้องไพลิน เวลา 13.30 — 17.00 น. โดยไม่เสียค่าบริการ
คุณอนุตรา สินชัยพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจและประชาสัมพันธ์ บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดกิจกรรมสัญจรครั้งนี้ว่า “เนื่องจากไฟเซอร์ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการครองคู่และความอบอุ่นของครอบครัวโดยเริ่มจากเพศชายหรือผู้นำครอบครัว เป็นหลัก ทั้งนี้หัวหน้าครอบครัวจะต้องมีความมั่นคงแข็งแรงทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ จะส่งผลให้ ครอบครัวมีคุณภาพได้ กิจกรรมสัญจรนี้ จะช่วยทำให้ครอบครัวมีความรู้ความเข้าใจถึงความเปลี่ยนแปลงทางด้านสุขภาพในแต่ละช่วงอายุของเพศชาย รวมทั้งแนะแนวทางการยอมรับและแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง เพื่อการใช้ชีวิตคู่ที่สมบูรณ์ ยั่งยืน การจัดกิจกรรมในจังหวัดใหญ่ๆ ก็เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น และส่งเสริมให้ผู้ที่สนใจทั่วไปมีทัศนคติที่ถูกต้อง และยอมรับความเปลี่ยนแปลงทางธรรมชาติของเพศชาย”
รูปแบบของกิจกรรม เริ่มด้วยการปรึกษาแพทย์เป็นรายบุคคล จากนั้นเข้าร่วมฟังรายการทอล์กโชว์ภายใต้หัวข้อ “ปอกเปลือกสามีมือโปร” จากดาราชายรับเชิญที่ได้รับขนานนามว่าเป็นสามีชั้นเซียน อาทิ ไพโรจน์ ใจสิงห์ และ วิบูลย์ ลี้รัตนขจร ซึ่งทั้งคู่จะมาเปิดเผยประสบการณ์ครองคู่ระดับพระกาฬของตนให้ได้ฟังกันอย่างหมดเปลือกเป็นครั้งแรก ในวันที่ 6 สิงหาคม พร้อมด้วยความเห็นเพิ่มเติมจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคือ รศ.น.พ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ และ รศ.น.พ. สมบุญ เหลืองวัฒนากิจ โดยมีสองพิธีกรจากรายการชูรักชูรส สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และ พ.ญ.พรรณพิมล หล่อตระกูล เป็นผู้ดำเนินรายการ
ไฟเซอร์-ชูรักชูรส ตอน ปอกเปลือกสามีมือโปร มีกำหนดจัดขึ้นดังต่อไปนี้
วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2548 พัทยา
โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ จอมเทียน ห้องไพลิน
13.30 — 15.00 น. เข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์เป็นรายบุคคล
15.00 — 17.00 น. ชูรัก ชูรส ตอน ปอกเปลือกสามีมือโปร
“ ไพโรจน์ ใจสิงห์ และ วิบูลย์ ลี้รัตนขจร ”
วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2548 จังหวัดเชียงใหม่
เวลา 13.30 — 17.00 น. ห้องพันตน โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว
วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2548 กรุงเทพมหานคร
เวลา 13.30 — 17.00 น. ห้องพาโนรามา 1 โรงแรมดิเอมเมอรัล
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถสำรองที่นั่งได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-2664 5888 กด 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปองปรัชญ์ สุโรจนะเมธากุล
วัลภา สุขใย
พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
โทร. 0-2651 8989
แฟกซ์ 0-2651 9649 -50
wanlapa@prassociates.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ