มือถือซีเมนส์จัด " ซีเมนส์ โมบาย แฟร์ " รุกตลาดต่างจังหวัดเจาะลูกค้าและดีลเลอร์ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday February 9, 2004 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--เวเบอร์ แชนด์วิค
โทรศัพท์มือถือซีเมนส์เดินหน้าลุยตลาดต่างจังหวัด จับมือดีลเลอร์ขนโทรศัพท์มือถือ หลายรุ่น ออกงาน " ซีเมนส์ โมบาย แฟร์" 5 จังหวัดทั่วประเทศ มั่นใจสามารถเข้าถึง ความต้องการของลูกค้าต่างจังหวัดได้เป็นอย่างดี
นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเดือนพฤษภาคมนี้ ฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ได้ร่วมมือกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศจัดงาน "ซีเมนส์ โมบาย แฟร์" ไปตามจังหวัดต่างๆ เพื่อแนะนำมือถือรุ่นใหม่ๆ ที่รองรับความต้องการในทุกระดับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น 3 รุ่นดังจากแคมเปญ "Variety of Fun" อย่างรุ่น A60, C62 และ MC60 หรือรุ่นใหม่ไฮเทคแบบ "Infotainment Phone" ในรุ่น SX1 และมือถือแฟชั่นล้ำสมัย "เซลิบริ (Xelibri)" พร้อมพบโปรโมชั่นส่งเสริมการขายพิเศษเฉพาะภายในงาน
โดยนอกเหนือจากกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานแล้ว ลูกค้ามือถือซีเมนส์ยังจะมีโอกาสได้พบกับพรีเซ็นเตอร์คนดังจากแคมเปญ "Variety of Fun" - "เคน ธีรเดช" ที่จะมาร่วม meet & greet กันอีกด้วย
งาน "ซีเมนส์ แฟร์" จะเริ่มต้นที่จังหวัดพิษณุโลก บริเวณห้างเทสโก้ โลตัส ในช่วงวันที่ 13 - 16 กุมภาพันธ์นี้ และต่อที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม, ลี การ์เด้น หาดใหญ่ ในวันที่ 5-7 มีนาคม, ห้างเทสโก้ โลตัส สุราษฎร์ธานี วันที่ 31 มีนาคม - 4 เมษายน และปิดท้ายที่ห้างบิ๊กซีขอนแก่น ในช่วงวันที่ 27 - 30 พฤษภาคม นี้
"การจัดกิจกรรมโรดโชว์ในจังหวัดหลักตามภูมิภาคต่างๆ นับเป็นอีกหนึ่งนโยบายหลักในการทำตลาดมือถือซีเมนส์ในปีนี้ที่มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในจังหวัดใหญ่ๆ ที่มีศักยภาพ รวมถึงการสร้างความสัมพันธ์, สนับสนุนและส่งเสริมการขายให้กับผู้แทนจำหน่ายรายย่อย ภายในงาน "ซีเมนส์ โมบาย แฟร์"
นอกเหนือจากโปรโมชั่นพิเศษที่เรานำเสนอกับมือถือแต่ละรุ่นแล้ว เรายังมอบสิทธิพิเศษให้บริการหลังการขายให้กับลูกค้าซีเมนส์โดยสามารถนำเครื่องซีเมนส์ทุกรุ่นมารับการบริการตรวจเช็คสภาพเครื่องได้ฟรีที่เคาน์เตอร์ Customer Care ภายในบริเวณงาน หรือรับสิทธิส่วนลดพิเศษในการซื้ออุปกรณ์เสริมแท้และการเปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งการจัดงาน "ซีเมนส์ โมบาย แฟร์" ครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม การตลาดที่เราได้มีโอกาสนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ไปแนะนำให้กับผู้บริโภคในต่างจังหวัดอย่างใกล้ชิด พร้อมการบริการหลังการขายที่สะดวก และท้ายที่สุดผลตอบรับและข้อเสนอแนะจากลูกค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่มาร่วมงานในครั้งนี้ จะช่วยให้เราได้ข้อมูลการตลาดที่ดี และสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นกลับมาพัฒนาปรับปรุงผลิตภัณฑ์, การบริการ และกิจกรรมการตลาดของเราให้ดียิ่งขึ้นไป " นางสุวรรณีกล่าวเสริม
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
โทรศัพท์มือถือซีเมนส์รุ่น A60 ที่สนุกกันได้แบบ Simple Fun นั้นถือเป็นรุ่นแรกที่บริษัทฯ นำจอสีเข้าสู่ตลาดระดับทั่วไป โดยเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีหน้าจอแสดงผลสีสันสดใส มีระบบเสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิก 16 เสียง พร้อมฟังก์ชั่นหลากหลายใช้งานง่าย แม้แต่กับผู้เริ่มใช้โทรศัพท์ใหม่
สำหรับรุ่น C62 นั้นมาพร้อมกับความสนุกแบบ Special Fun ที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งด้านภาพและเสียง ประกอบด้วยจอภาพใหญ่ สีสวย คมชัด สามารถต่อกล้อง QuickPic ซึ่งมีแฟลชในตัว ถ่ายภาพได้แม้อยู่ในที่มืด พร้อมระบบเสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิก นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถสนุกกับริงโทนเพลงฮิต "All The Things She Said" และ "Not Gonna Get Us" รวมถึงภาพ Wallpaper จากศิลปินวง t.A.T.u. ได้อีกด้วย
ส่วนรุ่น MC60 นั้นนำเสนอความสนุกแบบ Super Fun ทั้งนี้นับเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดของซีเมนส์ที่มีกล้องดิจิตอลในตัว มีจุดเด่นที่การใช้งานง่ายและสะดวกเพียงกดปุ่มเบอร์ 5 เพื่อถ่ายภาพได้ทันที อีกทั้งยังสร้างความสนุกเต็มรูปแบบให้กับผู้ใช้ด้วยการให้บริการโปรแกรมเพลงคาราโอเกะ ซึ่งจะมีเพลง "รู้เห็นเป็นใจ" จากศิลปิน "ไฮเปอร์" pre-installed มาในตัวเครื่อง และยังสามารถดาวน์โหลดเพลงคาราโอเกะเพิ่มเติมได้ที่ www.playmobus.com อีกด้วย
ซีเมนส์ SX1 มาพร้อมกับหน้าจอสี TFD ขนาดใหญ่ คมชัด 65,536 สี มีปุ่มคำสั่งอัจฉริยะ Joystick บังคับ 5 ทิศทาง และปุ่มกดด้านข้างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงกล้องดิจิตอล VGA ในตัวที่บันทึกประสบการณ์ได้ทั้งภาพนิ่งและ วีดีโอ สามารถเล่น MP3 และ วิทยุ FM ผ่านลำโพงเสียงใสคมชัด
ในเครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถรับ-ส่งข้อความทั้งภาพและเสียง รวมถึงรูปแบบวีดีโอผ่านทาง MMS ได้อีกด้วย และยังเพิ่มระบบเชื่อมต่อแบบ Bluetooth สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ด้วย MMC Card ให้ทุกการติดต่อเป็นไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ไร้ขีดจำกัด
เซลิบริ (Xelibri) เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีดีไซน์ในสไตล์สินค้าแฟชั่นผสานเข้ากับเทคโนโลยีการสื่อสาร ซึ่งมุ่งทำตลาดเฉพาะกลุ่ม โดยเน้นที่กลุ่มคนรักแฟชั่นที่มีรสนิยมในการเลือกซื้อสินค้าที่แปลกใหม่ มีไลฟสไตล์ที่ชอบเข้าสังคม และมีโทรศัพท์มือถือมากกว่าหนึ่งเครื่อง สำหรับสินค้าชุดแรกของ เซลิบริ ที่ได้นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยจะเป็นสินค้าใน คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2003 ซึ่งออก วางจำหน่ายพร้อมกันทีเดียว 4 รุ่น ได้แก่รุ่น 5, 6, 7 และ 8 โดยบริษัทฯ ได้เลือกช่องทางการจำหน่ายในร้านสินค้าแฟชั่น และในห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น Loft, California Fitness Centers, Sport World, Active Nation, A II Z และร้านเทเลวิซ ของ PC Communication ภายในห้างสรรพสินเค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ในเขตกรุงเทพฯ
กลุ่มสารสนเทศและการสื่อสารแบบเคลื่อนที่ (ซีเมนส์ โมบาย) ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโซลูชั่น การสื่อสารเคลื่อนที่แบบครบวงจร ตั้งแต่ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ การวางโครงสร้างพื้นฐานจนถึงแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ อุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่จะประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือ โมดูลไร้สาย ออแกไนเซอร์ โทรศัพท์ทั้งแบบไร้สายและมีสายรวมทั้งเครือข่ายการสื่อสารแบบไร้สายในบ้าน ส่วนโครงสร้างพื้นฐานนั้น ได้แก่ เทคโนโลยีเครือข่ายเคลื่อนที่ GSM, GPRS และ 3G ซึ่งครอบคลุม ตั้งแต่สถานีฐาน ระบบสวิตซ์ จนถึงเครือข่ายอัจฉริยะ เช่น การให้บริการแบบพรีเพด (Prepaid) ในขณะที่แอพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือนั้นจะรวมถึงโซลูชั่นแบบ End-to-end สำหรับ Messaging, Location Based Services และเทคโนโลยีการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับรอบปีบัญชี 2546 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ซีเมนส์ โมบาย มียอดขายสุทธิถึง 10,000 ล้านเหรียญยูโร และมีพนักงานกว่า 26,900 คนทั่วโลก
ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ซีเมนส์ โมบาย
http://www.siemens-mobile.com
เผยแพร่ในนาม ฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวิสสุตา คชรัตน์
เวเบอร์ แชนด์วิค
โทรศัพท์ 0-2257-0300 ต่อ 322
โทรสาร 0-2257-0311
อีเมล์ wissuta@webershandwick.com--จบ--
-นห-

แท็ก โมบาย   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ