ทักษิณ พลาซ่า เตรียมปรับพื้นที่ส่งเสริมผู้ขายสินค้าราคาเอื้ออาทร

ข่าวทั่วไป Monday February 9, 2004 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว เตรียมปรับพื้นที่ ผุด " ทักษิณ ยูส พลาซ่า " ส่งเสริมผู้มีรายได้น้อยประกอบอาชีพขายสินค้าในห้องแอร์เก็บค่าเช่าเพียง 50 บาทต่อวัน
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยถึงแผนการบริหารพื้นที่ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ว่า ในปีนี้บริษัทจะทำการรุกตลาดอย่างเต็มที่ โดยในขั้นแรก จะทำการปรับปรุงพื้นที่ประมาณ 539 ตารางเมตร แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 ไว้สำหรับผู้มีรายได้น้อย ที่ประกอบอาชีพต่างๆ หรือ อาชีพทั่วไป สามารถนำสินค้าที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สินค้ามือสอง ของสะสม มาจำหน่ายเพื่อสร้างรายได้ หรือ ทำเป็นอาชีพเสริม โดยจะเก็บค่าเช่าเพียง 50 บาท ต่อ วัน สามารถขายได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม และ ส่วนที่ 2 เป็น พื้นที่ถาวร ห้องกระจก สำหรับร้านค้าต่างๆ โดยจะใช้งบประมาณสำหรับปรับปรุง และ จัดกิจกรรมโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ส่งเสริมพื้นที่ ในครั้งนี้กว่า 2 ล้านบาท
" ปัจจุบัน พื้นที่ชั้นใต้ดิน ของ ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว หรือ ทักษิณ พลาซ่า ได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั่วไปเป็นอย่างมาก นอกจากจะเป็นที่ตั้งของสำนักงานเขตวังทองหลาง ซึ่งประชาชนทั่วไปในเขตนี้ ต้องมาใช้บริการกันอยู่ทุกวันแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมของอาหารราคาถูก สินค้า 1 ตำบล 1 ผลิตภัณฑ์ สินค้าที่มาจากทางภาคเหนือ เป็นต้น จากการสำรวจพบว่ามีลูกค้าหมุนเวียนเข้าออก ไม่ต่ำกว่า 15,000 คนในวันธรรมดา และ 30,000 กว่าคน สำหรับวันหยุด และ พนักงานของศูนย์การค้าฯ และ บิ๊กซี อีกกว่า 2,000 คน การปรับพื้นที่ให้เป็นแหล่งรวมของสินค้าราคาถูกในครั้งนี้ เชื่อว่าจะโดนใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายส่วนใหญ่ โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ในเดือนมีนาคมนี้ " นายกิตติเดช กล่าว
สอบถามเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276-7--จบ--
-นห-

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ