เบ็นคิว รุกตลาดกล้องดิจิตอล เปิดตัว DC S30 กล้องที่ให้คุณฟังเพลงได้

ข่าวบันเทิง Monday February 9, 2004 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จุใจฟังก์ชั่นเพื่อความบันเทิงเต็มรูปแบบ ทั้งถ่ายรูป เล่น MP3 ฟังวิทยุ อัดเสียงและถ่ายวีดีโอ
บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวเบ็นคิว DC S30 กล้องดิจิตอลอัจฉริยะที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นเพื่อการใช้งานและความบันเทิงอย่างครบวงจร ทั้งถ่ายภาพ อัดเสียง บันทึกภาพต่อเนื่อง และฟังวิทยุ นับเป็นศูนย์รวมแห่งความบันเทิงส่วนตัวที่สามารถพกติดตัวได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ DC S30 ยังมีจอแอลซีดีที่เปิดได้ถึง 180 องศาให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายของตัวเองด้วยฝีมือตัวเองได้อีกด้วย
"เบ็นคิวเป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นของสินค้าในเรื่องการออกแบบ และฟังก์ชั่นที่ตอบรับความต้องการใช้งานของผู้คนใจชีวิตประจำวัน ซึ่งจะเห็นได้ชัดจากฟังก์ชั่นของกล้อง DC S30 ซึ่งนำมาเปิดตัวในวันนี้" มร.โรเบิร์ต ชาง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจกล้องถ่ายภาพ บริษัท เบ็นคิว คอร์เปอร์เรชั่น จำกัดกล่าว "นอกจากนี้ การเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ ในประเทศไทยเป็นที่แรก แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำตลาดตอบรับผู้บริโภคชาวไทย"
ในโอกาสนี้ มร.คริสโตเฟอร์ เชน กรรมการผู้จัดการ บริษัทเบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยความโดดเด่นด้านดีไซน์ที่ทันสมัยประกอบกับฟังก์ชั่นเพื่อการใช้งานและความบันเทิงอย่างครบครันของ S30 ประกอบกัยศักยภาพของเซันทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ปที่เป็นผู้จัดจำหน่ายให้ S30 นี้เราเชื่อว่าเบ็นคิว S30 จะประสบความสำเร็จในตลาดเมืองไทยได้อย่างแน่นอน"
ในส่วนของการจัดจำหน่ายนายสาโรจน์ อุดมกิจมงคล รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ถ่ายภาพ เครื่องดนตรีและสินค้าไอที เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป กล่าวว่า "เบ็นคิว DC S30 เป็นกล้องดิจิตอลที่ตอบรับต่อความต้องการของผู้บริโภคในวงกว้าง การทำตลาดในครั้งนี้ CMG จะได้ขยายช่องทางการขายผ่านไปยังร้านค้าของเซันทรัลที่อยู่ในเครือและจะมีการทำโปรโมชั่น กิจกรรมทางการตลาดทั้งโดยเซ็นทรัลเองและร่วมกับเบ็นคิว เพื่อให้ S30 เป็นที่รู้จักและติดตามอย่างรวดเร็ว"
กล้องดิจิตอล เบ็นคิว DC S30 ได้รับการออกแบบอย่างประณีต ตัวเครื่องทำจากแมกนีเซียมอัลลอยแซมด้วยความสดใสของสีส้มแดงแทนเจอรีน นับเป็นสีสันที่สร้างความโดดเด่นให้กับ S30 รวมทั้งผู้ใช้งานที่ต้องการใส่สไตล์ให้กับชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ DC S30 ยังสามารถให้ผู้ใช้งานสามารถโหลดเพลงในรูปของ MP3 ติดตัวไปฟังหรือจะเลือกเพลิดเพลินกับวิทยุ FM ผ่านทางลำโพงในตัวหรือหูฟังในระหว่างเดินทางก็สามารถทำได้ นอกจากนี้ DC S30 ยังสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้เช่นเดียวกับกล้องวิดีโออีกด้วยและด้วยจอแสดงผลที่เปิดออกได้ 180 องศา ผู้ใช้งานสามารถถ่ายรูปตัวเองได้ทันที เบ็นคิว DC S30 เป็นกล้องที่ตอบสนองจังหวะชีวิตทันสมัยได้อย่างแท้จริง
เกี่ยวกับบริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด
บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์แบบเครือข่ายที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการแสดงภาพลงบนจอ การเก็บข้อมูล ภาพที่ปรากฏบนจอ ระบบไร้สายและบรอดแบรนด์
บริษัท เบ็นคิว คอร์ ปอเรชั่น จำกัด มีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศมาเลเชีย เม็กซิโก จีน และไต้หวัน ปัจจุบัน เบ็นคิว คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด มีพนักงาน 15,305 คน ทั่วโลก ซึ่งทำให้บริษัทฯ มีการจัดการด้านการตลาดทั่วโลกที่เข้มแข็ง ตลอดจนระบบเครือข่ายการบริการทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ยุโรป และทวีปอเมริกา นอกจากนี้ บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด ยังมีศูนย์วิจัยและการพัฒนาในประเทศไต้หวัน (ซิน ชู แล็ป) และจีน (ศูนย์พัฒนาซอฟต์แวร์ซูโซว) และในสหรัฐอเมริกา (ศูนย์เทคโนโลยีไร้สาย) และยังมีเจ้าหน้าที่ด้านการวิจัยและพัฒนากว่า 2,000 คน ในซูโซว ไทเป เต้าหยวน ซินซู และซานดิเอโก บริษัทฯ มีเครือข่ายในการจัดจำหน่ายจำนวน 1,225 แห่งทั่วโลก และมีผลรายได้ประกอบการมากกว่า 3.03 ล้านเหรียญสหรัฐในปี พ.ศ.2545 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฯ กรุณาไปยังเว็บไซต์ BenQ.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ปวีณา เบ้าคำ โทรศัพท์ 02-612-2211-5 โทรสาร 02-612-2216 อีเมล์ paweena@piton.biz--จบ--
-ลส/พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ