กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Monday February 9, 2004 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ใครว่าอาหารจีนมีแต่ไขมัน
พ่อครัวใหญ่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอท้าพิสูจน์กับความสดอร่อยของผลไม้นานาชนิดไขมันต่ำ ที่เชฟนำมาผสมผสานอย่างลงตัวกับอาหารจีนจานพิเศษ และดีต่อสุขภาพ อาทิ เป็ดย่างซอสส้ม กุ้งแชบ๊วยผัดเม็ดมะม่วง กุ้งกุลาดำนึ่งอะโวคาโด หอยเชลล์สดผัดลิ้นจี่ แตงโมเห็ดหูหนูขาวปั่น และอีกมากมาย ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2547นี้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. และ 18.30-22.30 น.
เล่าขานตำนานไทยที่…โนโวเทล
จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการพักผ่อน สุขใจ สบายกายต้อนรับปีลิงทโมนนี้ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ กับ“City Explorer Package” พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ทุกท่าน เพลิดเพลินกับการชมวัฒนธรรมและวัดเก่าแก่ ท่องราตรีที่ถนนสีลม นั่งเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา สนุกกับการช้อปที่ตลาดนัดจตุจักร เดินช้อปปิ้งตลอดวันในสยามสแควร์
- 1 คืนในห้องพักสุดหรู เพียง 3,500 บาท++ แบบห้องเดี่ยว และ 3,850 บาท++ แบบห้องคู่
- อาหารเช้า, อาหารเย็น ที่ห้องอาหารนานาชาติ ชีสเทร่า
- ผลไม้ และเครื่องดื่มต้อนรับ
- ผ่อนคลายกับบริการนวดฝ่ามือ หรือฝ่าเท้า ที่สถานเสริมความงาม “ธรรมชาติ”
- ฟรีบัตรรถไฟฟ้า บีทีเอส
- ขยายเวลาเช็คเอาท์ให้ถึง 16.00 น.
ติดต่อสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร. 02-255-6888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
แดนซ์กระจายซีเอ็มสแควร์
ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ดีเจที่นี่เสียงไม่ใส แต่เปิดเพลงได้เร้าใจ ที่ยังคงมอบความบันเทิงให้กับทุกท่านเหมือนเช่นเคยทั้ง ฟังกี้ และฮิพฮ็อพ ให้แดนซ์กันกระจาย มันส์จนหยุดไม่ได้ทุกค่ำคืน
และทุกคืนวันจันทร์ สาวๆทุกท่านที่มาถึงก่อนเที่ยงคืน เข้าฟรีไม่เสียค่าผ่านประตู และรับเครื่องดื่มต้อนรับฟรีอีก 1 แก้ว และฟังเพลงสนุกๆจากวงดนตรีโชว์สด “Too Close” ตลอดทุกค่ำคืน (ยกเว้นวันพฤหัสบดี) พร้อมโปรโมชั่นซีแกรมบุฟเฟ่ต์ ที่ดื่มได้ไม่อั้นถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง ตั้งแต่ 3 ทุ่ม — 4 ทุ่มครึ่ง ในราคาเบาๆเพียง 444 บาทเท่านั้น และขอย้ำเครื่องดื่มทุกแก้วที่นี่เสิร์ฟให้คุณถึง 2 เท่า !!!
ฟิตเปี๊ยะ ได้ดั่งใจ !!
ถ้าคุณรู้สึกเครียด เซื่องซึม อึดอัด และมีไขมันส่วนเกิน เชิญแวะมาที่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ สนุกกับอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมาย จากุซซี่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และคลาสแอโรบิค การออกกำลังกาย คุณจะได้ทั้งภายในและภายนอก สุขภาพที่ดีและรูปร่างที่ไร้ส่วนเกิน แถมได้เพื่อนใหม่ ที่สำคัญคุณจะพบว่า คุณทำอะไรได้คล่องตัว และกระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น
พิเศษวันนี้จนถึง 31 มีนาคมศกนี้ สมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสรายปี รับส่วนลด 20 % ทันที พร้อมรับบัตรสมาชิกเพื่อนำไปรับส่วนลดสูงสุดถึง 20 % สำหรับร้านอาหารของโรงแรมฯ ตลอด 1 ปีเต็มอีกด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ