"พี่เบิร์ด" สละโสด!!! ชวนสาวๆ "ยู สตาร์" เข้าครอบครัว

ข่าวบันเทิง Tuesday February 10, 2004 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
เสียงลือกันให้แซดzz...ทั่ววงการ สำหรับพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ ยู สตาร์ หลังจากที่ปล่อยให้ 3 สาวแฟนจ๋า น้องจิน, น้องแคท และน้องนัท ออกมาโชว์ความเรียวสายเรียกเรตติ้งพุ่งกระฉูดไปแล้ว ล่าสุดนักร้องซูเปอร์สตาร์แห่งแกรมมี่ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" สมัครใจเป็นพรีเซนเตอร์อ้อนสาวๆ ชวนเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "เธอคือดาว (STAR)"
หลังจากที่ปล่อยให้บรรดาพรีเซนเตอร์สาวสวย อย่าง น้องจิน-จินตหรา พูลลาภ, แคท-แคทลียา อิงลิช และ นัท-มีเรีย เข็มกลัด ออกมาโชว์ความสวยจนยอดขายพุ่งกระฉูดทะลุทะลวงแซงคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่นมาแล้ว ล่าสุด ยู สตาร์ ส่งซูเปอร์สตาร์ระดับประเทศ "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาชุดใหม่ "เธอคือดาว (STAR)" ที่มีเนื้อหามุ่งเน้นการขยายฐานสมาชิก พี่เบิร์ดเสมือนเป็นตัวแทนของ ยู สตาร์ เพราะนอกเหนือจากความเป็นซูเปอร์สตาร์ที่คนไทยรัก และมีความอบอุ่นจริงใจแล้ว ยังเป็นหนึ่งในครอบครัว ยู สตาร์ ของเรา บวกกับความสามารถของพี่เบิร์ดในการสื่อสารกับทุกๆ คน โดยเฉพาะในมุมมองที่เห็นคุณค่าในตัวของผู้หญิงทุกคน ถ้าคิดดี ทำดีแล้ว พี่เบิร์ดอยากให้กำลังใจและเอาใจช่วยเสมอ ในมุมมองของพี่เบิร์ดนี้ตรงกับมุมมองและความตั้งใจของ ยู สตาร์ ที่อยากดึงดูดคุณค่าที่ซ่อนอยู่ในตัวของผู้หญิงทุกคนออกมาไม่ว่าจะเป็นความสวย ความเก่ง หรือความดี ดังที่ ยู สตาร์ มุ่งมั่นสานความรักและความเป็นครอบครัวเดียวกันตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา
"เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" เปิดเผยถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า "จริงๆ ก่อนจะมาเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง ยู สตาร์ ในชุดนี้ เบิร์ดเคยมีโอกาสได้ทำหน้าที่นี้มาแล้วในภาพยนตร์โฆษณาชุด "แฟนจ๋า" เป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกของ ยู สตาร์ แต่ภาพยนตร์โฆษณาในชุดนี้แตกต่างจากที่ผ่านมา เนื่องจากเบิร์ดสร้างงานชิ้นนี้มาเพื่อให้กำลังใจกับผู้หญิงทุกๆ คน ซึ่งมีคุณค่าเปรียบเสมือนดวงดาวบนท้องฟ้า เพียงแต่อย่ามองข้ามความสามารถของตัวเอง และจะไปยังจุดๆ หนึ่งดั่งฝันได้ถ้ารู้จักเลือกเดินไปตามเส้นทางที่ถูก และเส้นทางหนึ่งที่เบิร์ดอยากจะช่วยสานฝันให้ อยากเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ยู สตาร์ เบิร์ดคิดว่าผู้หญิงทุกคนมีค่า มีความหมาย และที่สำคัญคุณจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงคนอื่นๆ สวย รวย เก่ง เพราะทุกคนคือดาว ซึ่งทั้งหมดเราจะได้เห็นพร้อมๆ กันในภาพยนตร์โฆษณาครับ"
สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "เธอคือดาว (STAR)" เริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2547 พร้อมกับสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร และนอกจากภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้แล้ว พี่เบิร์ดยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์เพลงเฉพาะกิจ "เธอ...คือดาว" เพื่อมอบเป็นพิเศษให้กับผู้หญิงทุกคนอีกด้วย โดยจะนำมาร้องเป็นครั้งแรกในงาน "Galaxy of Star" ซึ่งเป็นงานฉลองครบรอบ 1 ปี เพื่อมอบให้กับสมาชิกที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในปี 2546
รายละเอียดของภาพยนตร์โฆษณา
บริษัท : ยูสตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ชื่อชุดโฆษณา : "เธอคือดาว" (STAR)
ความยาว : 45 วินาที
ที่มาของแนวความคิด
ยู สตาร์ เป็นเครื่องสำอางขายตรงระดับซูเปอร์สตาร์ ที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพมากมายเพื่อผู้หญิงทุกคนพรีเซนเตอร์ที่เหมาะที่สุดสำหรับการเชิญชวนให้มาสมัครเป็นสมาชิก ก็ไม่มีใครเหมาะไปกว่า " พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์" ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของเมืองไย ที่เป็นอันดับหนึ่งในใจของคนทุกเพศทุกวัย เนื่องจากพี่เบิร์ดเป็นศิลปินอันดับหนึ่งที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับพร้อมๆ กับการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่ง ยู สตาร์ ก็เป็นเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งที่พี่เบิร์ดใช้เป็นประจำ แนวคิดในงานโฆษณาจึงนำความสดใส ดูดีของพี่เบิร์ดที่เกิดจากการดูแลตัวเองด้วยยู สตาร์ บวกกับการมองโลกในแง่ดี สดใสของพี่เบิร์ดเชิญชวนให้มาเป็นครอบครัวเดียวกับพี่เบิร์ด
เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา
โฆษณาชุดนี้ พี่เบิร์ดเป็นคนพาเราไปดูชีวิตในรูปแบบต่างๆ ของผู้หญิง ไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน อาชีพใด ทุกคนมีความสวย น่ารักในแบบของตัวเอง โดยที่พี่เบิร์ดจะใส่แง่มุมสดใสเป็นกันเองที่มีต่อผู้หญิง มองอย่างคนที่เข้าใจชีวิตมองโลกในแง่ดี ว่าสำหรับพี่เบิร์ดผู้หญิงทุกคนเป็นคนสวย ถ้าชีวิตมีรอยยิ้มและมีความสุขภาพที่เกิดขึ้นในงานโฆษณาชุดนี้จะนำเสนอภาพที่เป็นธรรมชาติของผู้คน โดยเฉพาะพี่เบิร์ดที่ให้ความเป็นตัวพี่เบิร์ดได้ไม่ต่างจากตัวจริงของพี่เบิร์ดเองเลยทีเดียว เพื่อสื่อให้ผู้ชมเห็นถึงความสุข และความอบอุ่นในครอบครัวเดียวกับพี่เบิร์ด
ในระหว่างการถ่ายทำ พี่เบิร์ดทำให้ความเป็นกันเองกับทุกคน พกพาเสียงหัวเราะและรอยยิ้มไปด้วยทุกที่ ทำให้นักแสดงและทีมงานต่างปลื้มไปตามๆ กัน บทพูดในภาพยนตร์โฆษณาก็มาจากตัวพี่เบิร์ดเอง เป็นคำพูดที่มาจากใจพี่เบิร์ดและเป็นตัวพี่เบิร์ดอย่างที่สุด นี่จึงเป็นความแตกต่างของงานโฆษณาชิ้นนี้ ที่ไม่ได้มุ่งเน้นให้มาขายสินค้าอย่างเดียว แต่คนดูจะได้เห็นภาพความสุข พร้อมทั้งได้เห็นความเป็นพี่เบิร์ดที่อยู่ในใจคนเสมอมา
ทีมงาน
ลูกค้า : บริษัท ยู สตาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เอเยนซี่ : บริษัท เอส ซี แมทช์บอกช์ จำกัด
กรรมการผู้จัดการ : คุณเสกสรรค์ อุ่นจิตติ
ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ : คุณเสกสรรค์ อุ่นจิตติ
ผู้เขียนข้อความโฆษณา : คุณวัฒนีพร ปั้นมณี
ผู้กำกับศิลป์ : ฐมาพร วงศ์เอกชูตระกูล
ฝ่ายควบคุมการผลิต : คุณปวีณา มาลากุล ณ อยุธยา
บริษัทถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา : บริษัท หับ โห้ หิ้น จำกัด
ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา : คุณยงยุทธ ทองกองทุน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด
คุณจอย
โทร. 0-2277-3982 หรือ 01-924-9196--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ