กองทัพเรือ กำหนดหลักเกณฑ์การจอง และเข้าพักอาคารนาวีภิรมย์ ๑ (หัวหิน)

ข่าวทั่วไป Tuesday February 10, 2004 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กิจการสถานพักฟื้นข้าราชการกองทัพเรือส่วนกลาง (หัวหิน) ได้กำหนดหลักเกณฑ์ในการจองและการเข้าพักที่อาคารนาวีภิรมย์ ๑ (หัวหิน) เพื่อให้ผู้ใช้บริการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ และใช้สิทธิของตนเองได้อย่างถูกต้อง ดังนี้
- ข้าราชการกองทัพเรือ ข้าราชการเหล่าทัพอื่น และข้าราชการทั่วไป สามารถใช้สิทธิในการเข้าพักได้ไม่เกิน ๑ ห้อง/คน/ครั้ง ซึ่งจะต้องชำระค่าห้องพักตามราคาที่กำหนด และไม่สามารถโอนสิทธิการเข้าพักที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้วให้กับผู้อื่นเข้าพักแทน
- ครอบครัวข้าราชการกองทัพเรือ และครอบครัวข้าราชการเหล่าทัพอื่น สามารถใช้สิทธิในการเข้าพักได้ไม่เกิน ๓ ห้อง/ครอบครัว/ครั้ง ซึ่งจะต้องชำระค่าห้องพักตามราคาที่กำหนด (ครอบครัว หมายถึง พ่อ แม่ ลูก สามี และภรรยา ของข้าราชการผู้ใช้สิทธิ) การใช้สิทธิต้องแสดงหลักฐาน ที่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นครอบครัวของข้าราชการจริง เช่น สำเนาบัตรประจำตัวของข้าราชการผู้นั้น และต้องรับรองสำเนาว่าผู้เข้าพักเป็นครอบครัว
- บุคคลทั่วไป สามารถเข้าพักได้ตามจำนวนห้องที่จอง ซึ่งจะต้องชำระค่าห้องตามราคาที่กำหนด และไม่สามารถใช้สิทธิของข้าราชการได้
- การจองห้องพัก ข้าราชการสังกัดกองทัพเรือ และครอบครัว สามารถจองล่วงหน้าก่อนเข้าพักได้ ๖๐ วัน สำหรับข้าราชการเหล่าทัพอื่น จองล่วงหน้าก่อนเข้าพักได้ ๓๐ วัน นับตั้งแต่วันที่จองถึงวันที่เข้าพัก และต้องแจ้งยืนยันก่อนการเข้าพักหรือขอยกเลิกล่วงหน้าอย่างน้อย ๓ วัน
- การจองห้องพัก ตั้งแต่ ๕ ห้องขึ้นไป ต้องชำระเงินมัดจำล่วงหน้าก่อนเข้าพัก ๒๐ % ของอัตราค่าห้องพักทั้งหมดที่จองไว้
สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๒๕๑ ๔๒๑๐ - ๗ หรือหมายเลขโทรศัพท์ภายในกองทัพเรือ ๗๕๖๙ - ๗๒--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ