สิ่งที่เรียกว่า“หัวใจ” อัลบั้มใหม่ ของผู้ชายธรรมดา...ที่ไม่ธรรมดา “นาธาน โอร์มาน”

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นฯ
ห่างหายไปเกือบ 2 ปีสำหรับศิลปินหนุ่มลูกครึ่งไทย-เนปาลนาธาน โอร์มาน” ที่หลังจากได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่มากมายให้กับชีวิต ทำให้เค้าได้ค้นพบสิ่งที่ทำให้หัวใจเค้าเป็นสุขมากที่สุด นั่นก็คือการกลับมาทำงานเพลงที่ตัวเองรักในฐานะนักร้องคนหนึ่งที่อยากจะมอบความสุขให้ทุกคนด้วยเสียงเพลงกับอัลบั้มชุดที่ 2 “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” ภายใต้การดูแลโดยค่ายเพลงคุณภาพ อาร์.เอส.ฯ เกี่ยวกับอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอย่างไรบ้างไปพูดคุยกับผู้ชายคนนี้กัน
“ตอนนี้อัลบั้มชุดที่สองของผมก็เสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้เพื่อนๆได้ฟังกันแล้วครับ มีชื่ออัลบั้มว่า สิ่งที่เรียกว่า “หัวใจ” เป็นเพลง ป๊อป ที่ฟังสบายๆครับ อัลบั้มนี้เกิดขึ้นมาหลังจากที่ผมเองได้มีโอกาสไปเจอเรื่องราวต่างๆมาเยอะมาก ทั้งดีที่สุดและแย่ที่สุด ซึ่งจากสิ่งต่างๆเหล่านั้นมันเหมือนกับทำให้ผมได้มีเวลาอยู่กับตัวเองจนค้นพบคำตอบว่าความสุขที่แท้จริงที่อยู่ในใจผมมาตลอด คือการที่ได้เห็นทุกคนรอบๆตัวมีความสุข มีรอยยิ้มให้กันครับ จากสิ่งนี้ผมก็เลยคิดว่า สิ่งที่ผมสามารถจะให้ความสุขกับทุกคนได้ก็คือการร้องเพลงให้ทุกคนฟังเพื่อให้เค้ามีความสุขไปกับเสียงเพลงของผมครับ ก็เลยเป็นเหตุผลที่ผมกลับมาทำงานเพลงชุดนี้ (ยิ้ม) เพลงเปิดตัวเพลงแรกที่เพื่อนๆคงจะได้ดูมิวสิกฯกันไปแล้วจะเป็นเพลงที่มีชื่อเดียวกับชื่ออัลบั้มเลยครับชื่อเพลง สิ่งที่เรียกว่า “หัวใจ” เพลงนี้จะเป็นเหมือนกับเป็นการเล่าเรื่องราวที่มาของการกลับมาทำอัลบั้มชุดนี้นั่นเองครับ ความหมายก็จะเป็นเพลงรักที่มีความหมายดีๆ ดนตรีฟังสบายๆ โดยช่วงอินโทรของเพลงนี้จะมีความพิเศษคือมีเสียงน้ำไหล ซึ่งผมว่าให้ความรู้สึกที่เย็นใจ สบายใจดีครับ นอกจากนี้ เพลงอื่นๆในอัลบั้ม ผมได้เอาซาวนด์เครื่องดนตรีพื้นบ้านของเนปาล เครื่องดนตรีของไทย ของจีนมาผสมผสานกันรวมถึงเสียงธรรมชาติ อย่างเสียงลม เสียงฝน ที่จะช่วยสร้างความเพราะและแปลกหูมากขึ้นด้วย และนอกจากนี้ยังมีบางเพลง ผมแต่งเนื้อเป็นภาษาเนปาลเองด้วยครับ สุดท้าย ผมก็ขอฝากอัลบั้มชุดที่สองเอาไว้ด้วยนะครับ เพราะมีความพิเศษมาฝากเพื่อนๆเยอะมากๆรับรองว่าจะต้องถูกใจเพื่อนๆและอยากให้ติดตามกันด้วยครับ”
ติดตามงานเพลงดีๆที่มาจากความต้องการจาก “หัวใจ” ของผู้ชายธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา “นาธาน โอร์มาน” และชมมิวสิกฯเพลงแรก “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็ม “สิ่งที่เรียกว่า หัวใจ” ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้...โอ้01-3136305,โด่ง06-9977008
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ