ซีรี่ส์สุดฮิต CSI: Crime Scene Investigation กลับมาอีกครั้งทางช่อง AXN!

ข่าวทั่วไป Tuesday February 10, 2004 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เตรียมพบกับฤดูกาลล่าสุดกับปีที่ 4 ของดราม่าซีรี่ส์ช่วงพรามไทม์ที่ครองอันดับหนึ่งในอเมริกา ออกอากาศที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN
AXN รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย แฟนๆ ของซีรี่ส์ CSI: Crime Scene Investigation ได้เฮกันอีกครั้งกับการกลับมาของฤดูกาลล่าสุดกับปีที่ 4 ของดราม่าซีรี่ส์ช่วงพรามไทม์ที่ครองอันดับหนึ่งในอเมริกา พร้อมแล้วสำหรับการออกอากาศทั่วเอเชียในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 2 ทุ่มตรง* ที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN ด้วยตอนใหม่ล่าสุด ฉายทุกวันพุธ เวลา 2 ทุ่มตรง (ฉายซ้ำเวลาเที่ยงคืน) ชาวเอเชียจะได้ร่วมลุ้นระทึกไปกับการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จสูงสุดของซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนคดีอาชญากรรมที่โด่งดังมาแล้วในอเมริกาและทั่วโลก
ซีรี่ส์ CSI ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยการเป็นซีรี่ส์ท็อปฮิตของอเมริกาและได้รับรางวัล People's Choice Awards ในสาขาดราม่าซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยมต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ฤดูกาลล่าสุดของ CSI ยังคงเป็นที่ชื่นชอบในอเมริกาและผู้ชมทั่วเอเชีย ด้วยคดีอาชญากรรมตะลึงโลกที่มีเรื่องราวน่าติดตามมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่องคู่โหด ปรากฎการณ์แปลกประหลาดของชนเผ่าหนึ่งที่ผู้ชายและผู้หญิงแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายที่มีขนยาวและปฏิบัติตัวเยี่ยงสัตว์ป่า และหัวมนุษย์ที่ทำให้หัวหน้าทีม CSI กิล กริสซั่ม (รับบทโดยวิลเลี่ยม ปีเตอร์เซ่น) ต้องเข้าไปทำการสอบสวนในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท่ามกลางความเกลียดชังของชาวบ้านที่นั่น
นักแสดงนำใน CSI เคยได้รับรางวัลและได้รับการเสนอชื่อในสาขานักแสดงนำยอดเยี่ยมมาแล้วหลายคนด้วยกัน รวมถึง มาร์จ เฮลเกนเบอร์เกอร์ ที่เพิ่งจะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่อวอร์ดและรางวัลลูกโลกทองคำอย่างละ 2 รางวัลและหนึ่งรางวัลเสาอากาศทองคำด้วยกัน นอกจากนี้ยังมี วิลเลี่ยม ปีเตอร์สัน ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลเสาอากาศทองคำ รวมไปถึงแกรี่ เดอร์แดน ที่ได้รับรางวัล Image Spot Award ในบทบาทของผู้เชี่ยวชาญด้านโสตทัศนูปกรณ์ ผู้ซึ่งมีปัญหาทางด้านการพนัน
นอกจากนี้ยังมีดาราสมทบมากมายในทีม CSI ไม่ว่าจะเป็น พอล กิลฟอยด์ รับบทเป็นกัปตันจิม แบรสและเดวิด โรเบิร์ต ฮอลล์ ที่รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ ด็อกเตอร์อาล ร๊อบบินส์ นอกจากนี้ยังมี จอร์จา ฟอกซ์ ที่เคยโด่งดังมาแล้วใน West Wing และ ER กลับมาอีกครั้งในบทบาทของ ซาร่า ซิเดิ้ล ผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์ธาตุวัตถุ จอร์จ อีดส์ รับบทเป็น นิค สโตคส์ ผู้เชี่ยวชาญการวิเคราะห์เส้นผมและเส้นใยต่างๆ และอีริค สแมนด้า รับบทเป็น เกร็ก แซนเดอส์ นักเคมีที่ย้ายมาประจำทีม CSI ทำหน้าที่เป็นผู้ฝึกหัดภาคสนาม
CSI เอาชนะใจแฟนๆทั่วโลกด้วยโครงเรื่องที่ชาญฉลาด การลำดับภาพแบบตัดต่อย้อนไปมาที่ล้ำสมัย และการผนวกเอาเทคโนโลยีล่าสุดและอุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำหน้าเข้ามาช่วยกรมตำรวจในการไขคดีอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริง และล่าสุด CSI ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำปี 2004 ในสาขาซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลมากมาย อาทิ:
-รางวัลเสาอากาศทองคำปี 2003 ในสาขาซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า
-รางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด ในปี 2002 และ 2003 สองปีซ้อน ในสาขาการแต่งหน้ายอดเยี่ยมในซีรี่ส์โทรทัศน์ (แต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางเพียงอย่างเดียว) และการตัดต่อเสียงในซีรี่ส์ ตามลำดับ
-ได้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด ปี 2002 และ 2003 ในสาขาดราม่าซีรี่ส์ยอดเยี่ยม
-ได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ปี 2002 ในสาขาดราม่าซีรี่ส์ยอดเยี่ยมทางโทรทัศน์
-ชนะเลิศในรางวัลทีวีไกด์ อวอร์ด ปี 2001 ในสาขาซีรี่ส์ยอดเยี่ยมเรื่องใหม่แห่งปี
ล่าสุด CSI: Crime Scene Investigation ฤดูกาลที่ 4 ออกอากาศเฉพาะโซนเอเชียเท่านั้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ทุกวันพุธเวลา 2 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN เท่านั้น และฉายซ้ำทุกวันพุธเที่ยงคืน และทุกวันพฤหัสฯ 11 โ มงเช้า และทุกวันอาทิตย์ 11 โมงเช้าและ 2 ทุ่มตรง*
*เวลาในประเทศไทย
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
AXN เป็นหนึ่งในเครือบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งมีการดำเนินธุรกิจด้านภาพยนตร์แบบครบวงจรอยู่ทั่วโลกทั้งด้านการผลิต และการจัดจำหน่าย รวมถึงดูแลในเรื่องของรายการโทรทัศน์และเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย การซื้อลิขสิทธิ์และการจัดจำหน่ายโฮมวีดีโอ ตลอดจนการให้บริการด้านการผลิตงานในสตูดิโอ การคิดค้น พัฒนาศักยภาพใหม่ๆ ทางเทคโนโลยีด้านบันเทิง และการจัดส่งความหรรษาทางภาพยนตร์เหล่านี้สู่ 67 ประเทศทั่วโลก ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.spe.sony.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ทอม แวน บลาร์คัม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@ksc9.th.co--จบ--
-พห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ