แมริออทฯ เนรมิต ห้องรอยัล สวีท เป็นรังรักแสนหรูสำหรับคู่รักในค่ำคืนวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 11, 2004 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
หากความโรแมนติกมีค่าเท่ากับ 49,999 บาท อย่างน้อยโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ก็ได้เนรมิต ห้องรอยัล สวีทให้กลายเป็นรังรักแสนหรูสำหรับคู่รักในค่ำคืนวาเลนไทน์
สำหรับท่านที่กำลังมองหาบรรยากาศแปลกใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกแห่งรักรีสอร์ทริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ ขอเสนอแพคเกจค่ำคืนแห่งรักซึ่งดีไซน์ให้เป็นสถานที่แห่งความโรแมนติก
เริ่มต้นด้วยเจ้าหน้าที่ขับรถลีมูซีนคันหรูจะนำท่านและคนรักมายังรีสอร์ทแห่งนี้และพาไปยังห้องสวีทที่อยู่ชั้นบนสุดของรีสอร์ทที่หอมอบอวลด้วยกุหลาบแดงแห่งรักจำนวน 999 ดอกที่ตกแต่งไว้ต้อนรับภายในห้องพัก ช็อคโกแลตแสนหวานในกล่องสวยหรูเป็นของชำร่วยแสนน่ารักพร้อมฉลองความรักด้วยแชมเปญรสนุ่ม
หลังจากที่ท่านและคนรักผ่อนคลายด้วยบริการนวดเพื่อสุขภาพ 3 ชั่วโมงจากมันดาราสปาแล้ว เรายังเตรียมอ่างอาบน้ำที่หอมกรุ่นด้วยกลีบกุหลาบในห้องรอยัลสวีทของท่านให้ท่านได้ผ่อนคลายพร้อมรับผ้าขนหนูเนื้อนุ่มกับชุดคลุมหลังอาบน้ำเนื้อดีซึ่งปักชื่อย่อของท่านไว้
รับประทานอาหารค่ำใต้แสงเทียนแสนโรแมนติกกับเมนูอาหารพิเศษ 5 คอร์ส ณ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ในบรรยากาศของทรอปปิคอล แปซิฟิก ริม เพลิดเพลินกับค่ำคืนแสนโรแมนติกกับบทเพลงรักอันไพเราะจากวง “ทรอปปิคอล บรีซ”
ต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยอาหารเช้าที่บริการท่านและคนรักภายในห้องสวีท เพลิดเพลินบรรยากาศยามเช้า ณ บริเวณสระว่ายน้ำที่ร่มรื่นและกว้างใหญ่หรือสระจากุซซี่ หลังจากนั้นพนักงานขับรถลีมูซีนจะนำท่านและคนรักเดินทางกลับไปยังที่หมายของท่าน
แพคเกจนี้มีให้บริการ 3 วัน คือวันที่ 13 - 15 กุมภาพันธ์ 2547 นี้เท่านั้น ในราคา 49,999 บาท ต่อห้อง ต่อคืน โดยสำรองห้องพักล่วงหน้าที่แผนกสำรองห้องพักของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ที่ 02 476 0022 อีเมล์ bangkokmarriott@minornet.com หรือที่เว็บไซต์ Marriott.com/BKKTH--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ