โออิชิ เปิด "Cha For Tea" ขาย "ชาพรีเมี่ยม" เอาใจคอชาแท้ๆ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 11, 2004 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--โพลีพลัส ออกาไนเซอร์
บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด สบช่องธุรกิจเตรียมรุกธุรกิจชาเต็มรูปแบบ โดยจัดงานเปิดตัว "Cha For Tea" ร้านชาแห่งใหม่กลางซอยทองหล่อ มุ่งให้บริการเครื่องดื่มประเภทชาหรู แบบพรีเมี่ยม หลากหลายสายพันธุ์ เบื้องต้นเล็งนักธุรกิจและผู้อยู่อาศัยในซอยทองหล่อเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้คอชาตัวจริง "คุณอิง-สุนิสา สุขพันธุ์ถาวร" กุมบังเหียนเป็นผู้บริหาร
โดยรายละเอียดของร้านดังกล่าว นางสุนิสา สุขพันธุ์ถาวร รองกรรมการผู้จัดการฯ บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า
"ร้าน Cha For Tea เป็นอีกหนึ่งบริการของ In & Out The Bakery Cafe ในเครือโออิชิ กรุ๊ป เปิดให้บริการที่ อาคาร Log Home Dining Complex สาขาแรก ชาที่ให้บริการในร้านเน้นคุณภาพ เป็นชาดั้งเดิมคุณภาพเยี่ยม ซึ่งคอชาพลาดไม่ได้ มีทั้งใบชาพันธุ์ดั้งเดิม 100% เช่น Dajeeling และ Earl Grey, ชาแบบ Flavored Tea ซึ่งเกิดจากการผสมผสานระหว่างชาพันธุ์ต่างๆ กับดอกไม้และผลไม้ในรูปแบบ Aroma Therapy, ชาแบบ Infusion Tea คือการผสมผสานระหว่างชากับน้ำผลไม้ ตามสูตรเฉพาะตัวของ Cha For Tea เท่านั้น นอกจากบริการเครื่องดื่มประเภทชาจากประเทศฝรั่เศส, อังกฤษ, ญี่ปุ่น, จีน แล้ว ทางร้านยังเปิดขายผลิตภัณฑ์ชา รวมทั้งอุปกรณ์สำหรับชงชา ให้ผู้บริโภคได้ซื้อกลับบ้านด้วย"
"ในด้านกลุ่มเป้าหมาย เราวางไว้ว่าอยากให้เป็นร้านสบายๆ เหมาะสำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือนัดคุยระหว่างเพื่อนฝูง โดยมองกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้อยู่อาศัยและคนทำงานในบริเวณซอยทองหล่อและสุขุมวิททั้งหมด ซึ่งทำเลแห่งนี้มีทั้งชาวไทและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะญี่ปุ่น เกาหลี จีน ไต้หวัน ที่นิยมดื่มชาเป็นประจำอยู่แล้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มกลุ่มวัยรุ่นด้วยการดัดแปลงชาออกมาผสมผสานเป็นสูตรต่างๆ ช่วยเพิ่มหลากหลายของรสชาติ"
"และเนื่องด้วยปัจจุบัน ร้านนั่งที่เปิดให้บริการชาพรีเมี่ยม มีอยู่น้อยหรือแทบไม่มีเลย ฉะนั้นโอกาสทางด้านการตลาดมีสูงมาก บวกกับปัจจุบันผู้บริโภคหันมาดื่มชากันเยอะ คิดว่าต่อไปเครื่องดื่มชา น่าจะเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก"
บรรดาคอชาคงไม่ปฏิเสธว่าไม่รู้จัก ผู้เชี่ยวชาญเรื่องชาอย่าง มิสเตอร์ อาร์เธอร์ เบทจามิน ที่ได้ก่อตั้ง Betjamin and Baton ในปี 1919 และได้เริ่มร้านชาเก่าแก่ในปารีส คือ The English Tea House หลังจากนั้นชาอังกฤษก็เริ่มโด่งดังและเป็นที่นิยมในฝรั่งเศส จนต่อมาได้มีการนำวัฒนธรรมของชาดั้งเดิมอังกฤษมาผสมผสานกับคาแรคเตอร์และสไตล์สุดหรูและชีวิตอิสระในแบบปารีส จนพัฒนามาเป็นชาฝรั่งเศสของ Betjamin and Baton และเป็นที่นิยมอย่างสูงในประเทศอังกฤษ ญี่ปุ่น รัสเซีย สวิสเซอร์แลนด์ ยุโรป และอเมริกา
เพราะผู้คนย่านทองหล่อ สุขุมวิท รู้จัก Log Home Dinning Complex ศูนย์รวมอาหารนานาชาติดี "สุนิสา ภาสกรนที" จึงคิดเปิดร้าน Cha For Tea ร้านชากรุกระจกใสอยู่ด้านหน้าของ Log home ให้เป็นร้านชาโปร่งสบาย ที่พร้อมต้อนรับผู้คนที่วุ่นวาย อยู่ภายนอก ให้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศแสนสบาย สูดกลิ่นหอมของชารสเลิศ ละเลียดชารสละมุนกับเพื่อนที่รู้ใจ หรือเจรจาธุรกิจสบายๆ จนทำให้คุณอาจลืมความพลุกพล่านภายนอกไปได้
นอกจากการตกแต่งร้านที่อบอุ่น ทันสมัย ด้วยรสนิยมของเจ้าของร้านแล้ว คุณอิง ตั้งใจเนรมิตร้าน Cha For Tea ให้เป็นร้านชาที่ให้บริการทั้งแบบชาดั้งเดิมคุณภาพเยี่ยม ชนิดต่างๆ ที่คอชาจะพลาดไม่ได้ ทั้ง Dajeeling, Earl Grey และนำเข้าชา Betjamin and Baton จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งได้รับความนิยมและมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพของชาระดับสูง โดยเน้นที่การคัดเลือกชาพันธุ์ดี เกรดเยี่ยม นำมาพัฒนาทั้งในรูปแบบของชาดั้งเดิม และชาแบบ flavored นอกจากนั้นยังให้บริการ Blended Tea หรือ Flavored Tea ที่พื้นฐานเป็นชาจีน หรือชาซีลอน แล้วนำมาพัฒนารวมกับผลไม้ หรือดอกไม้ ให้รสชาติที่ใสละมุน และกลิ่นที่หอมหวานเฉพาะตัว
Cha For Tea ให้บริการเครื่องดื่มประเภทชาพร้อมดื่มชนิดต่างๆ อาทิ ชาฝรั่งเศส ชาญี่ปุ่น และชาจีน นอกจากนั้น ยังมีผลิตภัณฑ์ชา สำหรับซื้อเพื่อนำกลับไปเป็นของฝาก หรือดื่มเองที่บ้าน พร้อมอุปกรณ์สำหรับชงชา ที่เน้นวัสดุชั้นเยี่ยม หรูหรา เหมาะเป็นของขวัญสำหรับผู้รักการดื่มชาในโอกาสต่างๆ รวมทั้ง เค้กและเบเกอรี่ จาก In & Out The Bakery Cafe ด้วย
Cha For Tea เป็นหนึ่งในบริการล่าสุดของ In & Out The Bakery Cafe เน้นการให้บริการที่ดีเยี่ยมและประทับใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้อยู่อาศัย และทำงานในบริเวณซอยทองหล่อ และสุขุมวิท ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท โพลีพลัส ออกาไนเซอร์ จำกัด
คุณฉัตรฤดี (ลี่), คุรนิพล (โจ้)
โทร. 0-2690-1424, 0-9770-1411--จบ--
-กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ