เจ้าฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ ฯ ทรงประทานของรางวัลสูงค่า แด่ "สุดยอดแฟนพันธุ์แท้กล้วยไม้ไทย" ศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2547 สี่ทุ่ม ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Thursday February 12, 2004 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ออกอากาศศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2547 สี่ทุ่ม ทางช่อง 5
เจ้าฟ้าหญิงจุฬาภรณ์ ฯ ทรงประทานของรางวัลสูงค่า
แด่ "สุดยอดแฟนพันธุ์แท้กล้วยไม้ไทย"
สร้างเกียรติประวัติสูงสุดต่อวงศ์ตระกูลคนเก่ง
นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอันล้นเหลือ เมื่อ ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงประทานสุดยอดของรางวัล เป็นภาพพระฉายาลักษณ์ส่วนพระองค์ที่ทรงฉายคู่กับดอกกล้วยไม้ PHALAENOPSIS PRINCESS CHULABHORN พร้อมลายพระหัตถ์ และชุดน้ำชาลายดอกกล้วยไม้เดียวกัน แด่ผู้ที่เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้กล้วยไม้ไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับคนเก่ง
เห็นสุดยอดของรางวัลที่หาค่ามิได้แล้ว ทำเอาผู้ที่ได้เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ในครั้งนี้ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความปลื้มปิติเป็นที่สุด เพราะนอกจากจะได้เป็นเกียรติสูงสุดต่อวงศ์ตระกูลแล้ว ยังนับเป็นประสบการณ์ที่โชคดีที่สุดในชีวิตอีกด้วย
ส่วนในเรื่องของการแข่งขันยังคงเข้มข้น เริ่มตั้งแต่ประวัติของทั้ง 5 ท่าน ที่คนรักกล้วยไม้ต้องชอบและทึ่งแน่นอน เพราะแต่ละคนคลุกคลีกับกล้วยไม้อย่างจริงจัง จนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเลยทีเดียว ส่วนเกมหินนั้นสุดยอด เพราะมาคราวนี้ให้เห็นเพียงเงา แล้วบอกให้ได้ว่าเป็นกล้วยไม้พันธุ์ไหน หรือจะให้ปิดตาคลำ ซึ่งนอกจากจะต้องใช้สมาธิและความเชี่ยวชาญแล้ว ยังต้องอาศัยกลิ่นในการวิเคราะห์อย่างละเอียดอีกด้วย เรียกว่าใช้ประสาทสัมผัสเพียงแค่ที่พูดมา ผู้แข่งขันก็เปิดฉากอธิบายได้เป็นฉากๆ ทำเอาทุกคนอึ้ง ทึ่ง กับความสามารถไปตามๆกัน และยิ่งไปกว่านั้นกับการลุ้นผลผู้ที่จะได้เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้กล้วยไม้ไทย ซึ่งใครจะได้เป็นเจ้าของรางวัลล้ำค่าที่เจ้าฟ้าหญิงจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ฯ ทรงประทานให้นั้น ต้องติดตามชมในรายการ "แฟนพันธุ์แท้" ศุกร์ที่ 13 ก.พ.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ