"แอนดี้ - ภูมิ ถือโอกาส สารภาพรักสาว ผ่านรายการ เวทีทอง ซิกซ์ทีน กับวันวาเลนไทน์" เสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2547 เที่ยงตรง ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Thursday February 12, 2004 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
เวทีทอง ซิกซ์ทีน (16th)
ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2547 เที่ยงตรง ช่อง 5
"แอนดี้ - ภูมิ ถือโอกาส สารภาพรักสาว
ผ่านรายการ เวทีทอง ซิกซ์ทีน กับวันวาเลนไทน์ "
บอกรักกันแบบอินเตอร์สุดเดิ้นให้แฟนรายการวัยโจ๋ "เวทีทอง ซิกซ์ทีน" (เวทีทอง 16th ) ได้ใช้บอกรักกันให้หวานชื่นในวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้ กับเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่สองพิธีกรสุดซ่าส์ แอนดี้ เขมพิมุก (วง ดราก้อนไฟว์) และวีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า สองพิธีกรใหม่ที่เปิดเผยประสบการณ์รักอย่างเปิดเผย โดยเฉพาะแอนดี้ที่ขอสารภาพรักผ่านรายการเวทีทอง ซิกซ์ทีน เพราะหลงรักสาวแต่ไม่มีโอกาส จึงใช้เวทีทอง ซิกซ์ทีน เป็นสื่อ ส่วนภูมิไม่ยอมแพ้ หลงรักสาวไทยในต่างแดนแต่ไม่เคยเปิดใจเลย ส่วนช่วงตอบจดหมาย ก็อินเทรนด์ด้วยการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องความรักในหัวข้อสุดฮอต "ทำอย่างไรให้เพศตรงข้ามสนใจคุณ" แถมที่เด็ดสุดๆ รับรองหาฟังที่ไหนไม่ได้เมื่อบรรดาผู้แข่งขันอย่าง ทราย เจริญปุระ, มาริสา แอนนิต้า และ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม มาเล่าประสบการณ์รักครั้งแรก แต่ละคนมีความรักกันตั้งแต่กี่ขวบ ต้องไปฟังกัน โดยเฉพาะทราย ที่พอพูดเรื่องนี้แล้วอินสุดๆ กับความรักครั้งแรก หนุ่มคนนั้นเป็นใครพลาดไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ความรักของเธอเกิดขึ้นบนรถโรงเรียน ที่สำคัญชอบผู้ชายชั่วๆ เล่นเอาพิธีกรถึงกับอึ้ง ไปฟังเหตุผลจากทรายในรายการ ส่วนมาริสา ก็เผยสเป็กหนุ่มในฝันให้พิธีกรเคลิ้มไปตามๆ กัน โดยเฉพาะภูมิที่บอกว่าสาเป็นเทพธิดาในดวงใจ แต่ก็ต้องหงายตึง เพราะสาบอกสเป็กที่ชอบเน้นที่ความสูง พูดถึงตรงนี้ภูมิทนไม่ได้ ต้องหาลังมาต่อความสูง แต่สาจะตกลงหรือไม่ พลาดไม่ได้ มาเริ่มต้นกับเกมการแข่งขันกันบ้าง คราวนี้แต่ละคนบอกบอกไม่ห่วง เพราะภาษาไทยแน่นปึ๊ก พิสูจน์ความเก่งของทั้งทราย, สา และ เจี๊ยบได้ในรอบภาพปริศนาและคำปริศนา รับรองทั้งสนุกและได้ความรู้ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งทรายในฐานะตัวแทน เผยว่า
" ทรายชอบมากค่ะกับความเปลี่ยนแปลงทั้งฉากใหม่ที่อลังการและทันสมัยมากๆ สมกับชื่อใหม่เวทีทอง ซิกซ์ทีน วัย16 วัยเอ๊าะๆ ใสๆ ที่ทันสมัยเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างชัดเจน รวมทั้งพิธีกรคู่ใหม่ ทั้งแอนดี้และภูมิ น่ารักและสดใสมากๆ ค่ะ ทรายถือว่าเป็นการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของรายการ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องก้าวไปพร้อมๆ กัน อายุ 16 ปีของเวทีทอง ซิกซ์ทีน ถือว่าเป็นวัยรุ่น เป็นวัยแห่งความทันสมัย ทรายว่าทุกอย่างลงตัวมากๆ ค่ะ ที่สำคัญที่ชอบมากๆ คือยังคงไว้ซึ่งเกมที่เน้นเรื่องภาษาไทย ให้วัยรุ่นไม่ลืมภาษาของตัวเองค่ะ " อย่าพลาดชม "เวทีทอง ซิกซ์ทีน" ความทันสมัยสำหรับวัยทีนเอจ เสาร์ที่ 14 ก.พ.นี้ กับวันวาเลนไทน์ที่สดใส คนที่มีความรัก เสาร์นี้พลาดแล้วเชยแน่--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ