"แฮ็คส์" ปลื้มร่วมงานเอ็กแซ็กท์ครั้งแรกไม่หวั่นแม้รับบทเกย์!!!

ข่าวทั่วไป Thursday February 12, 2004 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์
เพียงได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรก "แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ" ก็เจอบทหิน ที่จะต้องมาแอบชอบผู้ชายด้วยกันในละคร "รักแปดพันเก้า" ซึ่งเรื่องนี้หนุ่ม "แฮ็คส์" ได้ออกมาเผยถึงที่มาที่ไปในการรับบทนี้ให้ฟังว่า..
"หลังได้รับการติดต่อให้มารับบทนี้ ผมใช้เวลาตัดสินใจอยู่พักนึงครับก่อนที่จะมารับเล่น แต่ก็ไม่นานนัก เพราะผมมั่นใจว่าทางเอ็กแซ็กท์เห็นความเหมาะสมเลยให้ผมมาลองเล่นบทนี้ดู และอีกอย่างผมว่ามันเป็นบทที่ท้าทายความสามารถ ซึ่งเรื่องนี้ผมจะรับบทจอน เป็นคนที่น่ารัก นิสัยดี แต่กับเรื่องความรักเค้าจะแตกต่างจากผู้ชายทั่วไปก็ตรงที่ เค้าชอบผู้ชายด้วยกัน ซึ่งก่อนที่จะเปิดกล้องละคร ผมจะพยายามไปศึกษามาจากพวกพี่ๆ ช่างแต่งหน้า ช่างทำผมที่เค้าเป็นเกย์ ดูว่าเค้าทำตัวยังไงมีวิธีคิดแบบไหนแล้วก็นำมาประยุกต์ให้เข้ากับบทที่ผมได้รับในเรื่องนี้ ซึ่งคนที่ผมแสดงคู่ด้วยก็คือพี่ริ (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ซึ่งในบทจะแอบปิ๊งกัน แต่ในช่วงแรกๆ ผมจะไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกยังไง แต่พอใกล้ชิดกันมากขึ้นก็รู้ว่าเราเหมือนกัน กับตัวผมเองก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะส่วนมากผมจะเจอกับคนประเภทนี้ค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว และไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรพวกเค้า เพราะแต่ละคนที่ผมรู้จักก็เก่ง และนิสัยดีกันทั้งนั้น แต่กับพี่ริผมจะรู้สึกแปลกๆหน่อย เพราะบุคคลิกของพี่เค้าจะแมนๆ แต่กลับต้องมารับบทแบบนี้ ผมดูแล้วก็อดขำไม่ได้ เรื่องเลิฟซีนก็จะไม่มีแบบแรงๆ มีถูกเนื้อต้องตัวกันบ้างก็เท่านั้น อย่างในอินเตอร์เน็ตก็มีแฟนๆ ตั้งกระทู้ถึงการรับบทเป็นเกย์ของผมในเรื่องนี้บ้างเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่คิดมากหรอก เพราะคิดว่าเป็นแฟนละครดูแล้วคงชื่นชอบมากกว่า เค้าก็เลยพูดถึง แต่ถ้าเรื่องที่จะให้มานั่งคิด และเป็นกังวลนั้นคงไม่มี แถมยังดีซะอีกถ้าคนคิดว่าผมเป็นเหมือนในเรื่องจริงๆ ก็แปลว่าผมเล่นได้ดีจนคนดูรู้สึกอินตามไปด้วย"
ติดตามชมบทบาทใหม่ที่แม้จะต้องรับบทหนัก แต่ก็ยังมุ่งมั่นกับการทำงานเป็นอย่างดีของ "แฮ็คส์-รุ่งเรือง อนันตยะ" ในละคร "รักแปดพันเก้า" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ฉอ/รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ