"โจ้ - ธณรัฐ" ถ่ายทอดเรื่องราว สุดซาบซึ้ง ใน "ฉันจะพาเธอบินไปกับฉัน" รับเดือนแห่งความรัก!

ข่าวทั่วไป Thursday February 12, 2004 11:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
หลังจากส่ง "ฉันจะพาเธอบินไปกับฉัน" เพลงเปิดตัวเพลงแรกของหนุ่มเสียงนุ่ม "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" นักร้องในสังกัด "อาร์.เอส.ฯ" ที่กำลังมีผลงานอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด (ชุดที่ 2) "ฟลาย วิธ มี" (FLY WITH ME) อัลบั้มส่งท้ายก่อนที่ "โจ้" จะพักยาวไปเป็น "นักบิน" ออกไปให้แฟนเพลงได้รับฟังกันตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ จากแฟนเพลงทั่วประเทศแล้ว "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" ก็เตรียมส่งมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ออกมาให้แฟนเพลงได้ซาบซึ้งกันต่อทันที และงานนี้ "โจ้ - ธณรัฐ" ยังได้ชวนเพื่อนซี้ที่เพิ่งจบปริญญาตรีจากประเทศอเมริกาอย่าง "หมัง - ฉมัง พันธุ์อำไพ" มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักซึ้งๆ ของ มิวสิกฯ "ฉันจะพาเธอบินไปกับฉัน" และเราก็ไม่พลาดที่จะตามไปเก็บภาพเบื้องหลังฯ มาฝากแฟนเพลงของ "โจ้ - ธณรัฐ" ให้ได้ชมอีกด้วย
และสถานที่ถ่ายทำยกกองไปปักหลักกันที่ "สวนหลวง ร.9" กันตั้งแต่เช้าตรู่ ซึ่งผู้กำกับ "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" อยากได้บรรยากาศท้องฟ้าที่สดใส ต้องขอบอกว่าท้องฟ้าวันนั้นสวยจริงๆ เหมาะกับ "โจ้" มากๆ ว่าแล้วก็ให้ "โจ้" ประเดิมถ่ายเป็นคนแรกเลยโดยเป็นไลน์ซิงค์เพลง "ฉันจะพาเธอบินไปกับฉัน" ซึ่ง "โจ้" ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะถ่ายทำกันไม่นานก็เสร็จเรียบร้อยได้ภาพ "โจ้" และท้องฟ้าที่สวยสมใจผู้กำกับ พอเสร็จจากถ่ายไลน์ซิงค์ก็เริ่มการถ่ายเนื้อเรื่อง พระเอกที่มารับบทนี้ก็คือ "หมัง - ฉมัง พันธุ์อำไพ" หนุ่มที่เคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างก่อนที่จะบินไปเรียนต่อเมืองนอกจนจบปริญญาตรีจากคณะ INFORMATION SYSTEMS จาก UNIVERSITY OF COLORADO AT BOULDER ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนสนิทของ "โจ้" ส่วนนางเอกก็ได้น้อง "หวาน - ชนัญชิดา ปฐมกุลมัย" ซึ่งในเรื่อง "หวาน" กับ "หมัง" เป็นคู่รักกัน แต่ "หมัง" จะเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปมากๆ จน "หวาน" เข้าใจผิดคิดว่าสนใจการถ่ายภาพมากกว่าตัวเองก็เลยทะเลาะกัน จน "หวาน" คิดจะหนีบินไปเรียนต่อต่างประเทศ และวันที่ "หวาน" จะเดินทางจึงได้รู้ความจริงว่าไม่ใช่เลยความรักที่ "หมัง" มีให้กับ "หวาน" นั้นยังเหมือนเดิม แต่ "หมัง" จะมีกลยุทธิ์อะไรทำให้ "หวาน" เชื่อนั้นคงต้องไปติดตามชมกันได้ในมิวสิกฯ รับรองว่าซาบซึ้งตรึงหัวใจทุกคนแน่นอน ซึ่งระหว่างการถ่ายทำ "โจ้" ก็มายืนดูให้กำลังใจ "หมัง" และ "หวาน" ด้วย จนเย็นๆ ก็ได้ย้ายสถานที่ไปถ่ายทำกันต่อ "บ้านพหลโยธิน 24" เป็นฉากที่ "หวาน" กับ "หมัง" ทะเลาะกัน บทหนักจึงตกอยู่กับ "หวาน" ที่ต้องร้องไห้เยอะมากๆ สลับกับฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ของ "หมัง" กับ "หวาน" ซึ่งทั้ง 2 คน ก็เล่นได้ดีสมใจผู้กำกับมาก แต่กว่าจะเก็บรายละเอียดของฉากต่างๆ ก็ประมาณ ตี 2 ถึงได้เวลาปิดกอง แต่ก่อนจะแยกย้ายกันกลับ เราก็ได้สัมภาษณ์ "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" ถึงการทำงานมาฝากด้วย
"วันนี้ "โจ้" มาถ่ายทำมิวสิกฯ "ฉันจะพาเธอบินไปกับฉัน" เพลงที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของอัลบั้มชุดนี้ ซึ่งเพลงนี้จะเป็นเพลงช้าแนวป็อป ฟังง่ายๆ อบอุ่น ที่มีเนื้อหาเน้นจินตนาการความคิดที่อยากจะทำอะไรดีๆ ให้กับคนที่เรารัก เป็นเพลงที่เน้นความรู้สึก และมีความหมายตรงกับชื่ออัลบั้ม "ฟลาย วิธ มี" ในความหมายของ "โจ้" คืออยากจะพาทุกคนบินไปกับ "โจ้" โดยผ่านเสียงเพลงทุกตัวโน้ตของอัลบั้มชุดนี้ด้วย การถ่ายทำมิวสิกฯ สนุกมากครับเพราะได้เจอกับ "ฉมัง" ซึ่งเป็นเพื่อนกันด้วย ที่รู้จักกันได้เพราะชอบเล่นเทนนิสมากๆ เหมือนกันด้วยความที่เวลาเล่นเทนนิส "โจ้" จะเล่นค่อนข้างหนัก พอมาเจอ "หมัง" แล้วรู้ว่าตีแรงเหมือนกันเลยถูกทางกันรวมถึงคุยกันถูกคอด้วยครับ ส่วน "หวาน" นางเอกก็เล่นเก่งครับ อย่างฉากที่ต้องร้องไห้ ร้องหลายครั้งมากๆ จนตาบวมแดง แต่ "หวาน" ก็ไม่บ่นเลย พยายามแสดงตามที่ "พี่กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" (ผู้กำกับ) บอก เก่งมากครับ แต่ที่ "โจ้" ถูกใจคงจะเป็นเนื้อเรื่องที่ดูแล้วซึ้งมากๆ คือ พระเอก - นางเอก เค้าทะเลาะกันเพราะนางเอกคิดว่าพระเอกไม่รัก คิดว่าสนใจแต่การถ่ายรูป ซึ่งความจริงแล้วมันไม่ใช่ทุกครั้งที่พระเอกคิดถึง นางเอกก็จะถ่ายรูปท้องฟ้าเอาไว้เสมอ เหมือนเป็นการบอกว่าไม่ว่าเราจะห่างกันแต่เมื่อไหร่ที่ฉันมองท้องฟ้าฉันก็อยากจะมีเธออยู่เคียงข้างเสมอ โรแมนติกมากครับ "โจ้" ก็อยากฝากให้เพื่อนๆ ทุกคนชมมิวสิกฯ "ฉันจะพาเธอบินไปกับฉัน" ด้วยนะครับ รับรองว่าทุกคนจะซาบซึ้งใจแน่นอนครับ"
ติดตามชมมิวสิกฯ "ฉันจะพาเธอบินไปกับฉัน" ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องและเตรียมค้นหาความหมายพิเศษกับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด (ชุดที่ 2) "ฟลาย วิธ มี" (FLY WITH ME) ของผู้ชายเสียงนุ่ม "โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา" ได้ทุกแผงเทปทั่วประเทศ--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ