เช็คข้อมูลหุ้นผ่าน SMS ระหว่าง 16 ก.พ. - 31 มี.ค. 47 นี้ มีสิทธิลุ้นรับรางวัลจากเซ็ทเทรด

ข่าวทั่วไป Friday February 13, 2004 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด ผู้พัฒนาระบบเพื่อการซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตชั้นนำ จัดรายการ "SMS ดูหุ้น ลุ้นโชค" แจกรางวัลแก่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทุกระบบที่ส่ง SMS ตรวจสอบข้อมูลหุ้นผ่าน SMS ไปที่เบอร์ 80099 (AIS/Orange) หรือ 1922999 (DTAC) ระหว่าง 16 ก.พ. - 31 มี.ค. 47 ทุกวัน พร้อมร่วมลุ้น รับโทรศัพท์มือถือฟรี ณ สิ้นเดือนมี.ค. ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก
นายกีรติ โกสีย์เจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่าเซ็ทเทรดได้จัดรายการ "SMS ดูหุ้น ลุ้นโชค" ให้ผู้ใช้บริการที่เรียกดูข้อมูลหุ้นผ่านโทรศัพท์มือถือทาง SMS ทุกเครือข่าย ระหว่าง 16 ก.พ. - 31 มี.ค. 47 นี้ ได้ลุ้นรับโชคสองชั้น โดยโชคชั้นแรก มีสิทธิ์ได้รับวิทยุนาฬิกาสไตล์โมเดิร์นทุกวันทำการ และโชคชั้นที่สองได้ร่วมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือจาก AIS, DTAC และ Orange และเสื้อยืดพิเศษสุดจากเซ็ทเทรด ณ สิ้นเดือนมี.ค. 47
"บริการ SMS Stock Info เป็นบริการที่เซ็ทเทรดพัฒนาขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ลงทุนตรวจสอบราคาหุ้น ดัชนีราคาหุ้นและปริมาณการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฯ หรือตลาดหลักทรัพย์ใหม่ได้อย่างง่ายดายผ่านโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น ทุกค่าย โดยเพียงเปิดหน้าจอส่ง SMS หรือหน้าจอ "เขียนข้อความ" (Write Message) และพิมพ์ชื่อย่อหุ้นหรือรหัสข้อมูลหุ้นที่คุณต้องการ แล้วส่งไปที่เบอร์ 80099 (สำหรับโทรศัพท์ค่ายเอไอเอสและ ออเร้นจ์) หรือเบอร์ 192-2999 (สำหรับโทรศัพท์ค่ายดีแทค) เพียงเท่านี้ ผู้ใช้บริการก็จะได้รับข้อความตอบกลับแสดงข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับหุ้นนั้นๆ พร้อมทั้งดัชนีและปริมาณการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์อย่างครบถ้วน ทำให้สามารถติดตามภาวะการลงทุนได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด
เซ็ทเทรดจะสุ่มเลือกรายชื่อผู้โชคดีจากรายการ SMS ดูหุ้น ลุ้นโชค ทุกวันทำการ เพื่อแจกรางวัลวิทยุนาฬิกาสไตล์โมเดิร์นสำหรับผู้ใช้บริการทุกเครือข่าย เครือข่ายละ 1 เครื่อง และจะประกาศรายนามผู้โชคดีทุกวันอังคาร (แสดงผลการสุ่มของสัปดาห์ที่ผ่านมา) ทาง www.settrade.com เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป
นอกจากนี้ ผู้ลงทุนที่ใช้บริการ SMS Stock Info ระหว่าง 16 ก.พ. - 31 มี.ค. 47 ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับโทรศัพท์มือถือฟรี 9 เครื่องจาก AIS, DTAC และ Orange (เครือข่ายละ 3 เครื่อง) และเสื้อยืดสุดเท่ห์จากเซ็ทเทรดอีก 50 ตัว โดยจะสุ่มจับรางวัลเมื่อสิ้นเดือนมี.ค. และประกาศผลในวันที่ 2 เม.ย. 47 ทาง www.settrade.com จึงขอเชิญชวนผู้ลงทุนทุกท่าน ร่วมใช้บริการ SMS Stock Info ตรวจสอบราคาและดัชนีหุ้น เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลดังกล่าว โดยผู้ที่ส่ง SMS มาก ก็ยิ่งมีสิทธิลุ้นมาก เนื่องจากการสุ่มรางวัลเป็นการสุ่มจาก SMS request ทุกรายการ" นายกีรติกล่าว
บริการ SMS Stock Info เสียค่าบริการเพียงครั้งละ 3 บาทเท่านั้น (เก็บค่าบริการเมื่อได้รับข้อความตอบกลับเท่านั้น) ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการ "SMS ดูหุ้น ลุ้นโชค" วิธีการใช้บริการ และชื่อย่อสำหรับส่ง SMS ได้ที่ www.settrade.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณธีรศักดิ์ ทวีปิยมาภรณ์ ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ
โทร: 0-2229 -2083 โทรสาร: 0 -2654 -5583 อีเมล: theerasak@settrade.com--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ