JobsDB ขอเชิญ HR มืออาชีพทุกท่านร่วมไขปัญหาในงานสัมมนา “เจาะ DNA หาพนักงานพันธุ์แท้ "

ข่าวทั่วไป Wednesday August 17, 2005 11:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการพื้นที่โฆษณาประกาศรับสมัครพนักงานบนอินเตอร์เน็ต ในชื่อ www.jobsdb.com ซึ่งปัจจุบันเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของผู้หางานทั่วไป และแหล่งรวมโฆษณาตำแหน่งงานที่มีคุณภาพกว่า 8,500 ตำแหน่ง ได้มีการจัดงาน “ Career Exhibition 2005 by JobsDB.com ” ขึ้นในวันที่ 20-21 สิงหาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ณ บริเวณพื้นที่นิทรรศการด้านหน้าห้องบอลรูม Hall A เป็นการรวมตัวกันของบริษัทชั้นนำของเมืองไทย ที่มาร่วมออกบูธแนะนำบริษัทและรับสมัครพนักงาน อาทิ ADCCO เป็นต้น
นอกจากนี้ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2548 บริษัทได้จัดงานสัมมนาพิเศษในหัวข้อเรื่อง “เจาะ DNA หาพนักงานพันธุ์แท้ ” ที่บริษัทฯตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนความรู้ และแบ่งปันประสบการณ์ รวมไปถึงการแนะแนวความคิด หลักปฏิบัติต่างๆ แก่ผู้บริหารระดับสูง, ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล และผู้จัดการบุคคล เพื่อค้นหาพนักงานมือทองที่มี “DNA พันธุ์แท้ของบริษัท” ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ หรือเป้าหมายที่องค์กรตั้งไว้ เสริมสร้างให้องค์กรประสบความสำเร็จและเจริญเติบโตแบบไร้ขีด รวมไปถึงการรักษาพนักงานพันธุ์แท้เหล่านั้นให้ทำงานอยู่กับองค์กรนานๆเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ากับบริษัทต่อไป
โดยบริษัทฯได้เรียนเชิญวิทยากรกิตติมศักดิ์ ซึ่งเป็นผู้มีความรู้และมีชื่อเสียงจากวงการต่างๆ มาร่วมเป็นผู้บรรยายครั้งนี้ ประกอบด้วย คุณภัทรศักดิ์ อุตตมะโยธิน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารทรัพยากรบุคคล บริษัท แอดวานซ์ อิน ฟอร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS), คุณเดือนเพ็ญ ภวัครานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานทรัพยากรบุคคล ธนาคารกสิกรไทย และ คุณสุดคนึง ขัมภรัตน์ ผู้จัดการสรรหาและคัดเลือก บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 8.30 —12.15 น.
และพิเศษสุดสำหรับทุกท่านที่เข้าร่วมสัมมนา “เจาะ DNA หาพนักงานพันธุ์แท้” จ๊อบส์ ดีบี ขอเชิญท่านร่วมลุ้นชิงรางวัล ในช่วงท้ายของการสัมมนา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานสัมมนา สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมการฟังสัมมนา “เจาะ DNA หาพนักงานพันธุ์แท้” สามารถสำรองที่นั่งผ่านe-mail:seminar@jobsdb.co.th หรือแจ้งความประสงค์จะเข้าร่วมสัมมนาได้ที่ โทรศัพท์ 0-2937-4518-9
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
โทร.0-2937-4518-9 โทรสาร.0-2937-4510--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ