ผู้ให้บริการประมูลออนไลน์ย้ำจุดยืนพัฒนาคุณภาพบริการ รองรับตลาดภาครัฐ

ข่าวทั่วไป Friday October 14, 2005 18:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--พันธวณิช
จากนโยบายของภาครัฐที่มุ่งเน้นให้มีการจัดซื้อจัดจ้างผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยวิธีการประมูลออนไลน์ ทำให้การประมูลออนไลน์ หรือ อี-อ็อคชั่น (e-Auction) ได้รับความสนใจและมีการนำไปใช้ในหน่วยงานภาครัฐกันมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจผู้ให้บริการการประมูลออนไลน์เติบโตขึ้นตามไปด้วย
นายมรกต ทวีศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท พันธวณิช จำกัด ผู้ให้บริการตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า ในปัจจุบัน ตลาดการประมูลออนไลน์ภาครัฐมีการขยายตัวอย่างมาก บริษัทคาดว่า ในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ บริษัทฯ จะมีงานประมูลออนไลน์เฉลี่ยต่อเดือนกว่า 500 งาน ครอบคลุมกว่า 300 หน่วยงานทั่วประเทศ เพิ่มขึ้นจากช่วง 3 ไตรมาสแรกซึ่งมีงานประมูลเฉลี่ย 100 กว่าครั้งต่อเดือน จากหน่วยงานเพียง 100 กว่าแห่ง
“พันธวณิช มีทีมงานพิเศษเพื่อดูแลหน่วยงานภาครัฐโดยเฉพาะ เพื่อรองรับกับปริมาณความต้องการที่เพิ่มขึ้น ขณะเดียวกัน ในฐานะผู้บุกเบิกการนำเทคโนโลยีระบบการประมูลออนไลน์มาใช้ ก็ได้พัฒนาคุณภาพการให้บริการทั้งด้านเทคโนโลยีและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นผู้ริเริ่มพัฒนามาตรฐานความปลอดภัยในการประมูล การติดตั้งกล้องวงจรปิดในห้องควบคุมการประมูล ระบบการบันทึกโทรศัพท์ในระหว่างการประมูล เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกฝ่าย เพราะทุกวันนี้ธุรกิจด้านการประมูลออนไลน์มีการแข่งขันกันสูงขึ้น โดยเฉพาะการที่กรมบัญชีกลางได้กำหนดอัตราค่าบริการที่ชัดเจน ทำให้ผู้ให้บริการต้องนำเสนอคุณภาพการให้บริการมากขึ้น” นายมรกต กล่าว
ผู้ให้บริการการประมูลออนไลน์นับว่าเป็นผู้ที่มีบทบาทอย่างมากต่อความสำเร็จของการประมูล เพราะนอกจากจะเป็นผู้ให้บริการด้านระบบแล้ว ยังเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการประมูลออนไลน์อีกด้วยดังนั้น การพิจารณาเลือกรับบริการจากตลาดกลางฯ โดยคำนึงถึงค่าบริการแต่เพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ แต่จะต้องให้ความสำคัญกับคุณภาพของการบริการด้วยเช่นกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท พันธวณิช จำกัด
สรรพ์อัมพร วรรณโกวิท
Marketing Communications Executive
โทรศัพท์ 0 2654 1499 ต่อ 234
www.pantavanij.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ