ปิ่น กระเตง น้องเจ้าขุน เผยโฉมครั้งแรกใน "เฮลท์ สเตชั่น"

ข่าวทั่วไป Monday February 16, 2004 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
หายหน้าหายตาไปทำหน้าที่แม่บ้านที่ดีอยู่นาน สำหรับ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน ล่าสุดก็ใจอ่อน ยอมมาเปิดตัว พร้อมทั้งหอบเอาลูกชายคนเล็ก "น้องเจ้าขุน" มาเผยโฉม ให้แฟนๆ ได้ชมความน่ารัก เป็นครั้งแรกใน รายการ เฮลท์ สเตชั่น ซึ่งครั้งนี้ปิ่นยังได้เอาเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลรูปร่างฉบับคุณแม่ยังสาวมาฝากผู้ชมอีกด้วยโดยปิ่นเผยว่า
"จะมีคนทักตลอดว่าปิ่นโชคดีที่คลอดลูกแล้วรูปร่างยังคงที่ไม่อ้วนมาก แต่ปิ่นว่าตัวเองยังอ้วนอยู่เลย อยากให้ลดลงกว่านี้ เพราะตอนที่ปิ่นท้องน้องเจ้าขุนน้ำหนักปิ่นขึ้นมาตั้ง 15 กิโลฯ เลยนะ แต่พอหลังจากคลอด 3 เดือน ก็จะออกกำลังกายเบาๆ ซึ่งตอนนี้ก็ลดลงเยอะเหมือนกัน แต่ว่าที่มันลดลงไวก็อาจจะเป็นเพราะปิ่นเลี้ยงลูกเองด้วยมั้ง จะดูแลทุกอย่างเลย ให้นมเองด้วย ก็เลยทำให้เหมือนกับว่าเราได้ออกกำลังกายไปในตัว แต่ยอมรับเลยว่าเลี้ยงลูกเนี่ยเหนื่อยมาก เพราะมันเป็นเรื่องที่จุกจิกมากๆ ต้องละเอียดอ่อนกับมัน แต่ถึงจะเหนื่อยยังไงก็มีความสุขนะ เรารับได้ถึงความรู้สึกที่เค้ามีต่อเรา ถึงเค้าจะพูดไม่ได้แต่เราก็สามารถสื่อสารกันเข้าใจค่ะ ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองอย่างอื่นเนี่ยต้องบอกเลยว่าปิ่นก็ไม่ได้ดูแลอะไรเป็นพิเศษมากมาย เพราะแค่เลี้ยงลูกอย่างเดียวก็แทบจะไม่มีเวลาแล้ว เพียงแค่จะใส่ใจกับเรื่องอาหารให้มากหน่อย ทานเฉพาะที่มีประโยชน์กับร่างกาย เน้นผักและผลไม้เยอะๆ จะทานอะไรก็ต้องคิดถึงลูกด้วยเพราะเราต้องให้นมเขา ส่วนเรื่องการอออกกำลังกายจะออกกำลังกายหนักๆ ก็ไม่ได้ เพราะปิ่นคลอดด้วยวิธีผ่าตัด ก็จะออกกำลังกายในแบบที่คนพึ่งคลอดสามารถ ทำได้ค่ะ"
เคล็ดลับดีๆ ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ สำหรับใครที่สนใจเคล็ดลับคุณแม่ยังสาว ของ ปิ่น-เก็จมณี ต้องติดตามชมในรายการ เฮลท์ สเตชั่น ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 9.00-9.30 น. ทาง ITV ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์รายการ
TEL. 02-376-0503-10 ต่อ 651
FAX .02-375-7719--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ