"ทีม - วริษฐ์" อึ้ง...ถูกสาว "แจกขนมจีบ" ขอคบด้วย เพราะผิวใสเป็นเหตุ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 17, 2004 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ติดอันดับเพลงยอดนิยมไปแล้วอีกเพลง สำหรับบทเพลงซึ้งๆ "นอกใจเธอไม่ลง" จากเสียงร้องของหนุ่มผิวใส "ทีม - วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์" เจ้าของอัลบั้ม "ทีม" (TEAM) และพูดได้ว่าเพลงนี้แจ้งเกิดดาวดวงใหม่บนถนนดนตรีสายนี้อย่างเต็มตัว ด้วยความโดดเด่นที่หนุ่มคนนี้พกติดตัวมาด้วยแบบครบสูตร ไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านการร้องเพลง น้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และลีลาการแสดงออกบนเวที รวมทั้งบุคลิกหน้าตาที่สะดุดตาแฟนๆ ทั้งประเทศ โดยเฉพาะผิวที่สว่างใสของ "ทีม" ทำเอาสาวๆ หลายคนแอบเก็บไปฝันถึง ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นคือ แฟนเพลงทั้งสาวไทยสาวหมวยร่อนจดหมายมาบอกรักและขอคบเป็นแฟน ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ "ทีม - วริษฐ์" เล่าให้ฟังว่า
"ตั้งแต่มิวสิกฯ เพลง "นอกใจเธอไม่ลง" ออกอากาศก็มีจดหมายจากแฟนเพลงเขียนมาถึงผมทุกวันครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนเพลงที่เป็นผู้หญิง เขียนมาบอกว่าชอบเสียงร้องของผมมาก แต่บางฉบับก็ทำเอาผมอึ้งไปเลย เพราะช่วงแรกของจดหมายเขียนบอกว่าชอบเพลงและเสียงร้องของผม และบอกว่าสะดุดตากับผิวของผมมากเลย แต่พออ่านไปเรื่อยๆ ในช่วงท้ายๆ ของจดหมายเค้าก็บอกว่าชอบผมมาก และอยากจะขอคบกับผม ทำเอาผมไม่เชื่อสายตาตัวเองเหมือนกัน ก็เลยต้องอ่านซ้ำอีกรอบ แต่ก็ยังคงเป็นข้อความเดิมครับ เค้าขอคบกับผมจริงๆ แถมบางฉบับก็ส่งรูปถ่ายแนบมาในจดหมายให้ด้วย ซึ่งน้องๆ บางคนก็ยังค่อนข้างที่จะเด็กมากๆ ผมว่ายังไม่ควรจะคิดถึงเรื่องนี้นะครับ ก็เลยตอบไปในจดหมายว่า อยากให้เค้าเอาใจใส่ในเรื่องการเรียนมากกว่า และผมก็บอกเค้าว่ามานับถือกันเป็นพี่-น้องดีกว่าครับ และสำหรับเรื่องผิวของผมที่หลายๆ คนชอบทักว่าขาวใสมากนั้น ความจริงแล้วผมว่าสีผิวของผมก็ไม่ได้แตกต่างไปจากคนไทยเชื้อสายจีนทั่วๆ ไปนะครับ ซึ่งผมก็รู้สึกชินแล้วครับกับเรื่องนี้ เพราะตั้งแต่จำความได้ผมมักจะถูกเพี่อนๆ ล้อว่าเป็นลูกครึ่งมาโดยตลอด ซึ่งผมก็ยืนยันทุกครั้งว่าผมเป็นคนไทยแท้ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ เพราะผมเกิดที่ "ระนอง" และผมก็ภูมิใจมากด้วยที่ได้เกิดมาเป็นคนไทย สุดท้ายนี้ผมก็ขอฝากผลงานเพลงในอัลบั้มชุดแรก "ทีม" ของผมไว้ด้วยนะครับ"
ติดตามผลงานเพลงเพราะๆ กับเสียงร้องคุณภาพของหนุ่มใต้ผิวหยวก "ทีม - วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์" คนนี้ได้ กับอัลบั้มที่มีชื่อสั้นๆ ว่า "ทีม" (TEAM) วันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สุภะนี ณ สงขลา (เดียร์) 01-901 4500
สมลักษณ์ อินทร์สอาด (ยุ้ย) 01-815 1663
วราภรณ์ ร่องบุตรศรี (เก๋) 01-935 9083--จบ--
-รก-

แท็ก ขนมจีบ   (TEAM)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ