อาร์. เอส.ฯ ร่วมกิจกรรมการกุศลโครงการ "แก้วตา ดวงใจฯ" น้ำใจคนไทย 169 ล้านบาทช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ผ่าตัดหัวใจ-ต้อกระจกถวายองค์ราชินี

ข่าวบันเทิง Wednesday February 18, 2004 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
บริษัท อาร์. เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจรที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมสังคมมาโดยตลอด จัดส่งศิลปินเข้าร่วมกิจกรรมบันเทิง และรับโทรศัพท์บริจาคในโครงการ "แก้วตา ดวงใจ เทิดไท้ 72 พรรษา มหาราชินี" เพื่อเชิญชวน และเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยร่วมบริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่รอความช่วยเหลือในการผ่าตัดหัวใจ จำนวน 7,200 ราย และผู้ป่วยโรคต้อกระจกที่รอรับการรักษากว่าแสนรายทั่วประเทศ พร้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 12 สิงหาคม 2547 โดยมี ฯพณฯ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมภริยาเดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน
ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจัดขึ้นที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยคณะคู่สมรสรัฐมนตรี และกระทรวงสาธารณสุขเป็นผู้ดำเนินงาน ซึ่งอาร์. เอส.ฯ จัดส่งศิลปินนักร้อง-นักแสดงชื่อดังเข้าร่วมงาน นำโดย เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา, ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน, แหม่ม-พัชริดา วัฒนา, แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, โอ๋-เสาวรส ศรีชาติ, โมเม-นภัสสร บุรณศิริ, แน้ท-เอวิตรา ศิระศาสตร์, ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์, เปียโน- สุพัณณดา พลับทอง, โฟร์ท - นฤมล จิวังกูร และเก่ง - จักรพงษ์ ศรีบัวบาน โดยภายหลังเสร็จสิ้นงานมียอดผู้ร่วมบริจาคเข้ามาทั้งสิ้นจำนวน 169 ล้านบาท
เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กล่าวว่า "งานครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือร่วมใจของคนไทยทุกคน แสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจช่วยเหลือคนไทยด้วยกันเอง ทำให้ผู้ป่วยเหล่านี้ได้มีโอกาสใช้ชีวิตในอนาคตได้เป็นปกติเหมือนพวกเราทุกคน หากมีกิจกรรมการกุศลเช่นนี้ ผม และเพื่อนๆ ศิลปินก็พร้อมที่จะเข้าร่วมงานอยู่ตลอดเวลาครับ"
นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา กล่าวว่า "นิ้ง และเพื่อนๆ ศิลปินอาร์. เอส.ฯ รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ ทำให้พวกเราได้เห็นถึงน้ำใจของประชาชนคนไทยด้วยกันที่ร่วมใจบริจาคเงินสมทบทุนครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ และแสดงถึงการร่วมรำลึกถึงพระราชกรณียกิจขององค์ราชินีที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อปวงชนชาวไทยทุกคนค่ะ ซึ่งนิ้ง และเพื่อนๆ ก็ยินดี และเต็มใจที่จะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมการกุศลเช่นนี้ค่ะ"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
มล 0-1519-5290
ฟาง 0-1171-4325
แอปเปิ้ล 0-1557-0430--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ