"บี-น้ำทิพย์" ปลี้มฟีดแบครักแปดฯ หนุ่มๆ ถูกใจ น่ารักสดใสแต่แอบร้าย

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 2004 10:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์
หลังจากละครเรื่อง "รักแปดพันเก้า" ซีรีส์ที่เกี่ยวกับเรื่องรักๆ ได้เข้ามายึดเวลาในช่วงเย็นวันอาทิตย์ ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ ก็เริ่มมีกระแสของหนุ่มๆ พูดถึงนางเอกสาวสวยหุ่นดี "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ว่าได้กลายเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทยไปแล้ว งานนี้ "บี" มีเขินเล็กน้อยก่อนจะเผยให้ฟังว่า
"สำหรับละครเรื่อง "รักแปดพันเก้า" ที่บีได้รับบทนุ่น เค้าจะเป็นคนที่มีนิสัยของผู้หญิงอยู่ค่อนข้างเยอะ ซึ่งจะมีความสดใส น่ารักอยู่ในตัว และก็จะมีอารมณ์ที่ขี้งอนบ้าง คนเลยมองว่าบีกลายเป็นตัวแทนของผู้หญิงไป ซึ่งจริงๆ แล้วกว่าบีจะเล่นออกมาได้แต่ละฉาก ต้องใช้ความพยายามสูงอยู่เหมือนกัน เพราะตัวละครในเรื่องนี้แต่ละตัว เค้าคิด และแสดงออกเหมือนกับชีวิตของคนจริงๆ รวมทั้งความรู้สึก ซึ่งมักเป็นเรื่องลึกซึ้งและต้องใช้เวลาศึกษาด้วย อย่างเรื่องก่อนๆ ที่บีเคยเล่น ตัวละครจะมีคาแรคเตอร์แบบเดียว คือดีก็จะดีไปเลย แต่ถ้าร้ายก็คือจะร้ายไปเลยเหมือน แต่เรื่องนี้โชคดีที่ได้พี่ๆ ผู้กำกับมาคอยช่วยเทรนอารมณ์ให้ตลอด ซึ่งเค้าจะให้บีมอง และเปรียบเทียบกับนิสัยของตัวเอง แม้ว่าจะยังไม่มีแฟนแต่บีก็จะมีนิสัยขี้งอนเหมือนกัน คือจะแอบงอนเพื่อนๆ บ้าง อย่างเวลาโกรธก็จะโกรธง่าย หายเร็ว มันเลยทำให้เราเข้าถึงตัวละครตัวนี้ได้มากขึ้น งานนี้บีก็เลยต้องเร่งเรียนรู้ เร่งศึกษา เพราะเรื่องนี้บีก็มาร่วมงานกับพี่ๆ ที่เก่งๆ หลายคน กลัวว่าจะทำให้เค้าเสียเวลา อย่างเรื่องของความรักในเรื่องนี้ บีจะต้องเจอบทรักสามเศร้า ซึ่งเราจะเป็นคนกลาง และด้วยความเป็นผู้หญิงแล้วก็จะลืมยาก ยิ่งกับเรื่องความรักถ้าลองรักใครแล้วก็รักจริงเลย ทำให้ลำบากใจหน่อย เพราะบทนี้จะต้องเจอทั้งคนรักเก่าที่คอยตามง้อ ซึ่งเราเองลึกๆ ก็ยังลืมเค้าไม่ลง แต่ก็มีคนรักปัจจุบันที่เราได้ให้ความรักกับเค้าไปแล้วเหมือนกัน"
ติดตามชมความน่ารัก และสดใสของ "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ที่หนุ่มๆ ต้องยกให้เป็นตัวแทนของสาวๆ ได้ในละคร "รักแปดพันเก้า" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-นท/นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ