บิ๊กซี สกลนคร เตรียมเปิดให้บริการธันวาคมนี้ รับสมัครพนักงาน 200 ตำแหน่ง

ข่าวทั่วไป Thursday August 18, 2005 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี เตรียมเปิดสาขาใหม่ที่สกลนครในเดือนธันวาคมนี้ ร่วมกับสำนักงานจัดหางานสกลนครจัดงาน "จ๊อบแฟร์ บิ๊กซี สกลนคร" รับสมัครคนท้องถิ่นเข้าทำงาน 200 อัตรา
นายสมยศ ศรีกาฬสินธุ์ จัดหางานจังหวัดสกลนคร กล่าวในงานแถลงข่าว “จ๊อบแฟร์ บิ๊กซี สกลนคร” ว่า สำนักงานจัดหางานสกลนครได้ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน “จ๊อบแฟร์ บิ๊กซี สกลนคร” ขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 สิงหาคมนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้บิ๊กซีได้พบปะผู้สมัครงานและรับสมัครงานโดยตรง ซึ่งจะเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับชาวสกลนคร ซึ่งการเข้ามาของบิ๊กซี สกลนคร ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตทางเศรษฐกิจของสกลนคร จึงถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ธุรกิจขนาดใหญ่อย่างบิ๊กซี จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น”
นายโธมัส เอ็ม. นิลเซ่น รองประธานอาวุโสฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซี ได้เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปจำนวน 200 อัตราเพื่อบรรจุเข้าทำงานเป็นพนักงานประจำของบิ๊กซี สกลนคร ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างบนถนนโคเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ที่จะพร้อมเปิดให้บริการเพื่อสร้างความสะดวกสบายในการจับจ่ายซื้อของสำหรับชาวสกลนครและ
ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงประมาณเดือนธันวาคม 2548
ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากการสมัครงานในครั้งนี้ จะได้รับการฝึกอบรมที่บิ๊กซีในสาขาอื่น ประมาณ 30-60 วัน เพื่อเรียนรู้ด้านธุรกิจค้าปลีก ตลอดจนการปฏิบัติงานในแผนกต่างๆ ซึ่งผู้ได้รับคัดเลือกจะเริ่ม ปฏิบัติงานที่บิ๊กซี สกลนคร ในเดือนพฤศจิกายนเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบิ๊กซี สกลนคร จะเปิดให้บริการจริงในเดือนธันวาคม 2548
บิ๊กซี สกลนคร จะเป็นสาขาลำดับที่ 45 ของบิ๊กซี และนับเป็นสาขาที่ 6 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยจะเป็นศูนย์การค้าครบวงจรที่ทันสมัย ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในภูมิภาค มีขนาดพื้นที่กว่า 18,400 ตารางเมตร จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในแผนกต่างๆ พร้อมด้วยร้านค้าชั้นนำกว่า 60 ร้านในบริเวณพลาซ่า อาทิ เคเอฟซี เอ็มเค อานตี้แอนส์ โออิชิ เอสแอนด์พี มิสเตอร์ โดนัท เป็นต้น
“บิ๊กซี มีความยินดีที่จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของจังหวัดสกลนครและพร้อมที่จะสนับสนุนและส่งเสริม
กิจกรรมของชุมชนในจังหวัด ทั้งการจ้างงานในท้องถิ่นเพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับชาวสกลนคร การให้บริการด้วยซูเปอร์เซ็นเตอร์ที่ทันสมัยและครบครันด้วยสินค้าราคาประหยัดมากมายในปลายปีนี้
ทั้งนี้ การสร้างความเจริญในชุมชนและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนในพื้นที่ที่บิ๊กซีได้เข้าไปเปิดให้บริการ นับเป็นปัจจัยและนโยบายสำคัญที่บิ๊กซีได้ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอตลอดมา” นายโธมัส กล่าวทิ้งท้าย
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความคุ้มค่าในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 42 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
เจนจิรา หรือ วราพร
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ