เปิดตัวน้องสาวนิโคล "ไทนี่-โนแอล" สาวสวยจอมเปิ่นกิ๊กใหม่ "ป้อง-ณวัฒน์"

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 2004 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์
มาจับงานด้านละครเป็นครั้งแรกในละคร "รักแปดพันเก้า" สาวน้อยตาโต "ไทนี่-โนแอล กลิ่นเนียม" ก็ถูกเอ็กแซ็กท์วางตัวให้รับบทเป็นครูสอนเปียโนสาวจอมเปิ่นคู่กับพระเอกลูกหม้ออย่าง "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ซึ่ง"ไทนี่" ได้มาเผยถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า...
"ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไทนี่ค่ะ รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ เพราะปกติไทนี่จะแค่ถ่ายโฆษณา หรือมิวสิควิดีโอ แต่คราวนี้เป็นละคร ซึ่งกว่าไทนี่จะได้มารับบทนี้ ก็ต้องเข้าไปคุยกับผู้กำกับถึง 3 รอบ และต้องลองแสดงให้เค้าดูด้วยว่า เราเหมาะกับคาแรคเตอร์ของตัวละครตัวนี้หรือเปล่า อย่างในเรื่องไทนี่จะมารับบทเป็น ทราย ซึ่งเป็นครูสอนเปียโน ที่บุคลิกภายนอกดูเหมือนจะมั่นใจในตัวเอง แต่จริงๆ แล้วเป็นคนอ่อนไหวมาก และมักจะชอบทำตัวเปิ่นๆ ให้เห็นอยู่เสมอ แต่พอมาเจอกับทัศน์ (พี่ป้อง) เหตุการณ์หลายอย่างก็เลยพาให้มาชอบกัน ประมาณว่าเป็นกิ๊กอะไรทำนองนั้น แต่ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ ซึ่งในบททรายเนี่ยเค้าจะต้องมีการแสดงอารมณ์ด้วย เพราะว่าแฟนของเค้าเพิ่งจะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน แบบว่าต่อหน้าต่อตาเลย ไทนี่ก็จะเกร็งและก็เครียดกับบทมาก แต่พอได้พี่ป้องคอยส่งอารมณ์ให้ก็ทำให้เครียดน้อยลง เพราะพี่เค้าจะเล่นแบบเป็นธรรมชาติ ไทนี่ก็จะทำตามและไม่รู้สึกเกร็งไปด้วย แต่ที่รู้สึกว่ายังยากอยู่เพราะเรายังเป็นมือใหม่ ช่วงนี้ก็เลยพยายามจะตั้งในฝึกฝนให้เก่งขึ้นโดยเร็วที่สุดค่ะ"
ติดตามชมฝีมือสาวตาโต "ไทนี่-โนแอล กลิ่นเนียม" กับบทบาทครูสาวจอมเปิ่นในละคร "รักแปดพันเก้า" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี--จบ--
-ลส/กภ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ