แมงป่องเอาใจคอหนัง "แนว" คว้าสิทธิ์ "IRON PUSSY" "หัวใจทรนง" ลงแผ่นแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Friday January 21, 2005 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ม.ค.--แมงป่อง
อีกหนึ่งลิขสิทธิ์แมงป่องภูมิใจเสนอ ผลงานเยี่ยมของผู้กำกับฝีมือดี "อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล" เจ้าของสองรางวัลจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ คือ "รางวัลน่าจับตามอง" เรื่อง "สุดเสน่หา" และรางวัลสุดยอดยิ่งใหญ่ "จูรี่ไพรซ์" จากเรื่อง "สัตว์ประหลาด" เป็นความสามารถที่พูดได้เลยว่าไม่ธรรมดา จนได้ชื่อว่าเป็นผู้กำกับที่ "มาแรง" ที่สุดในช่วงนี้
สำหรับผลงานล่าสุดเป็นภาพยนตร์ที่สร้างกระแสฮือฮาอยู่พักใหญ่ใน "หัวใจทรนง" "The Adventure of Iron Pussy"ซึ่งเป็นเรื่องราวของ "พุชซี่" สายลับสุดเปรี้ยว(ไมเคิล เชาวนาศัย) เตรียมปฏิบัติการภารกิจลับระดับชาติพร้อมอาวุธเด็ดคู่ใจและฝีไม้ลายมือฉกาจฉกรรณ์ แล้วยังได้พบรักกับ "แทง" หนุ่มนักเรียนนอกสุดหล่อ (กฤษดา สุโกศล) แล้ววิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเธอสาวลึกไปถึงต้นตอ ถึงตอนนี้ชีวิตของ "พุชซี่" กำลังตกอยู่ในอันตรายซะแล้ว! ในเรื่องนี้ "ไมเคิล เชาวนาศัย" สามารถทอดถ่ายอารมณ์ในบทนำที่ได้รับ ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยความสามารถอันน่าทึ่ง และเป็นผลงานเรื่องแรกของนักร้องชื่อดัง "น้อย วงพรู" หรือ กฤษดา สุโกศล กับการแสดงที่มีสีสันและโดดเด่นสุดๆ ไม่แพ้ลีลาบนเวทีคอนเสิร์ต และยังได้ดารารับเชิญชื่อดังอีกหลายคน เช่น "อุ้ม สิริยากร พุกกะเวช" "กรุง ศรีวิไล" รวมทั้ง "ดารุณี กฤตบุญญาลัย" ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานแบบมีระดับ ให้กับหนังกระแสแรง เรื่องนี้ได้ดูง่ายๆและสนุกๆ
คงต้องบอกว่าเป็นหนังแนวโดนใจที่สายลับสาว "พุชซี่" กับภารกิจสารพันอันตรายบนความฮา ที่จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับคอหนัง ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่เพิ่มความพิเศษ DVD-9 และSPECIAL FEATURES-DIRECTOR'S COMMENTARY +INTERVIEW ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันท์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ