เอบีเอ็น แอมโร ประกาศเจตนารมณ์ในการถอนการลงทุนในหุ้นธนาคารเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday February 20, 2004 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)
วันนี้ เอบีเอ็น แอมโร ได้ทำการประกาศถึงเจตนารมณ์ในการถอดถอนการลงทุนในหุ้นของธนาคาร เอเชียซึ่งบริษัทฯ ถืออยู่ 80.77 เปอร์เซ็นต์ การถอนการลงทุนในหุ้นของธนาคารเอเชียครั้งนี้ได้มีการดำเนินการหลังจากการรวมตัวกันอย่างต่อเนื่องขององค์กรในตลาดการเงินการธนาคารของไทยอันเป็นผลมาจากการบังคับใช้แผนแม่บททางการเงินฉบับใหม่ของไทย
ธนาคารเอเชียเป็นธนาคารพาณิชย์ที่ให้บริการทางการเงินเต็มรูปแบบ และมีเครือข่ายการให้บริการประมาณ 130 สาขา รวมถึงบริการตู้เบิกเงินสดอัตโนมัติ 300 แห่งทั่วประเทศ ธนาคารเอเชียให้บริการด้านการธนาคาร การประกันภัย ตลอดจนด้านการลงทุน รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินหลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทั่วไปและองค์กรต่างๆ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2546 ธนาคารเอเชียมีพนักงานกว่า 3,000 คน
เอบีเอ็น แอมโร ยังคงมุ่งมั่นประกอบธุรกิจในตลาดเอเชีย-แปซิฟิกอย่างต่อเนื่องตามแผนการดำเนินธุรกิจระดับภูมิภาค ที่ประกอบไปด้วยสายงานธุรกิจหลัก 3 หน่วยงาน แบ่งตามกลุ่มลูกค้าคือ ลูกค้ารายย่อย (Consumer and commercial clients) ลูกค้าบรรษัท (Wholesale clients) ลูกค้าคหบดีและลูกค้าด้านการบริหารสินทรัพย์ (Private clients and asset management) สำนักงานสาขาของ เอบีเอ็น แอมโร ในประเทศไทยจะมีการดำเนินงานตามปกติ เพื่อให้บริการทั้งลูกค้าองค์กรและสถาบันตามแผนการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียของบริษัทฯ ต่อไป
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
สำนักงานสื่อมวลชนในอัมสเตอร์ดัม
+ 31 20 6288900
หรือ บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
คุณลักษณ์พิไล วรทรัพย์ 662 257 0300 #312
เกี่ยวกับ เอบีเอ็น แอมโร
เอบีเอ็น แอมโรเป็นธนาคารชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยมีสินทรัพย์รวมกว่า 560.4 พันล้านยูโร (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2546) เอบีเอ็น แอมโร มีสาขากว่า 3,000 แห่งในกว่า 60 ประเทศ และมีพนักงานประจำกว่า 110,000 คนทั่วโลก เอบีเอ็น แอมโรนั้นเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ยูโรเน็กซ์ ลอนดอน และนิวยอร์ก--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ