บิ๊กซีมั่นใจซูเปอร์เซ็นเตอร์ขนาดย่อม เตรียมความพร้อมฉลองเปิดตัวเป็นที่แรกที่ บิ๊กซี ฉะเชิงเทรา

ข่าวทั่วไป Friday February 20, 2004 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดตัวสาขาฉะเชิงเทราพร้อมเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ มั่นใจสาขารูปลักษณ์ใหม่ ช้อปสนุก ประหยัด ครบครันเพื่อชาวฉะเชิงเทราอย่างแท้จริง
นายประพันธ์ เอี่ยมรุ่งโรจน์ รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับชุมชนชาวแปดริ้วอย่างใกล้ชิดด้วยการเปิดให้บริการของซูเปอร์เซ็นเตอร์ขนาดย่อมหรือ Compact size สาขาแรกของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพยอดนิยมราคาประหยัดมากมายทั้งอาหารสด อาหารแห้ง ของใช้ประจำวัน เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย และอื่นๆอีกมากมายกว่าแสนรายการบนพื้นที่ 6,000 ตารางเมตร มีศูนย์อาหารอร่อย สะอาดและทันสมัย นอกจากนี้ยังมีร้านค้า ภัตตาคารชั้นนำอาทิ ร้านหนังสือบุ๊ควาไรตี้ เคเอฟซี เอ็มเค มิสเตอร์โดนัท ธนาคารกรุงเทพ เป็นต้น นับเป็นการยกเอารูปแบบ มาตรฐานของบิ๊กซีมาไว้ที่นี่อย่างครบถ้วน โดยบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา สามารถรองรับ ลูกค้าด้วยที่จอดรถกว่า 1,000 คัน และยังเป็นสาขาแบบ 1 ชั้นที่ตั้งอยู่บนระนาบเดียวกับพื้นดิน ทำให้จับจ่ายสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น มากไปกว่านั้นยังมีพันธมิตรทางธุรกิจที่จะมาร่วมสร้าง ความยิ่งใหญ่ที่สมบูรณ์แบบด้วยโครงการ SF Power Center ที่ประกอบไปด้วยโรงภาพยนตร์ 5 โรงและโบว์ลิ่ง 12 เลน ในเครือเมเจอร์ และร้านค้าชั้นนำ ซึ่งจะกลายเป็นศูนย์รวมความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมถึงการเปิดสาขาฉะเชิงเทราและความน่าสนใจของสาขานี้ว่า สาขานี้เป็นสาขาที่น่าสนใจมากทั้งในด้านที่ตั้งซึ่งประชาชนชาวฉะเชิงเทราส่วนใหญ่จะต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อของไกลๆเช่นแถวมีนบุรีหรือชลบุรี การที่มีบิ๊กซีมาเปิดให้บริการจึงเป็นการสร้าง ความสะดวกสบายในการจับจ่ายซื้อของให้กับชาวฉะเชิงเทรา สำหรับด้านการขายและการบริการ ยังคงความเป็นบิ๊กซีอย่างเต็มรูปแบบทั้งสินค้ายอดนิยมราคาสุดประหยัด กิจกรรมส่งเสริมการขายที่สนุกสนาน บรรยากาศการให้บริการที่เป็นไทยๆและกันเอง โดยเฉพาะในช่วงเปิดสาขาจะมี กิจกรรมฉลองการเปิดสาขาที่ยิ่งใหญ่ตระการตา มีรายการ "เปิดปุ๊บรับปั๊บ" และ รายการ "สะสมแต้มแถมรางวัล" มาสร้างสีสันความสนุกสนานในการจับจ่ายซื้อของ รวมถึงรายการส่งเสริม การขายอื่นๆอีกมากมาย คาดว่าจะได้ความสนใจจากชาวจังหวัดฉะเชิงเทราและจังหวัดใกล้เคียงมาเยี่ยมชมและซื้อของกันเป็นจำนวนมาก
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ฉะเชิงเทรา เป็นสาขาที่ 37 ของ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ 2547 นี้--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ