แดนสนธยาเสนอสุดยอดสารคดีจาก บีบีซี ตอน ตำนานไททานิค (Myth of Titanic)

ข่าวทั่วไป Friday February 20, 2004 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลตนท์
รายการแดนสนธยาเสนอสุดยอดสารคดีจาก บีบีซี ตอน ตำนานไททานิค (Myth of Titanic) พาท่านย้อนเวลาหาอดีต สู่ตำนานเรื่องราวของ "เรือไททานิค" พร้อมค้นหาความจริง สำหรับเรือไททานิค อวสานของมันกลับทำให้ชื่อของมันยืนยงเป็นอมตะ เสนอผ่านทางทางโมเดิร์นไนน์ หมายเลข 9 ในวันจันทร์ที่ 23 - วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ 2547 เวลา 18.30 - 19.00 น.
ติดตามชมรายการแดนสนธยา ตอน ตำนานไททานิค นำเสนอเรื่องราวของ "เรือไททานิค" ที่ถูก เล่าขานในหนังสือและภาพยนตร์มาแล้วเกือบทั่วโลก พร้อมเจาะลึกถึงตำนานแห่งความซาบซึ้ง สะเทือนใจ และค้นหาความจริงในเรื่องเล่า พร้อมข้อมูลจริงจากผู้อยู่ในเหตุการณ์ และไขปริศนาอันคลุมเครือของเรือไททานิค เรือที่ถูกสร้างด้วยความเชื่อว่าจะไม่มีวันจมลงได้ ติดตามด้วยตัวคุณเองว่าทำไม เรือไททานิค จึงอัปปางในการล่องเรือเที่ยวแรกจาก เซาแธมป์ตันสู่นิวยอร์ค เมื่อวันที่ 15 เมษายน 1912 สารคดีตอนนี้ยังพาท่านไปค้นหาความจริงกันว่า "กัปตันสมิธ" คือวีรบุรุษผู้นำเรือ ซึ่งทำทุกอย่างเพื่อรักษาชีวิตผู้โดยสาร ดังที่ภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด และหนังสือหลายเล่มกล่าวชื่นชม หรือเขาคือผู้เป็นต้นเหตุด้วยความเลินเล่อ จงใจเพิกเฉยเกี่ยวกับข่าวคราวของ "ภูเขาน้ำแข็ง"
ติดตามค้นหาความจริงในเรื่องเล่า ของ "ไททานิค" และทุกเบื้องหลังที่มาที่ไปของการสร้าง "ไททานิค" ในเวอร์ชั่นแบบฮอลลี่วู๊ด และละครเวทีด้วยตัวคุณเอง เสนอผ่านทางรายการแดนสนธยา ในวันจันทร์ที่ 23 - วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ 2547 เวลา 18.30 - 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ หมายเลข 9
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, พินิตา--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ