เลอ เมอริเดียนคว้ารางวัล กลุ่มโรงแรมยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 20, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
กลุ่มโรงแรมเลอ เมอริเดียน ได้รับรางวัล กลุ่มโรงแรมยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย หรือ 'Best Asia Pacific Hotel Group' จากงานประกาศผลรางวัล Travel Weekly Globe Awards
งานประกาศผลรางวัล Travel Weekly Globe Awards ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Travel Weekly ของ ประเทศอังกฤษ เป็นการลงคะแนนที่ใหญ่ที่สุดในวงการธุรกิจการท่องเที่ยว เทียบได้กับรางวัล ออสก้า ของการท่องเที่ยว ในการประกาศผลรางวัลครั้งนี้ มีโรงแรมเข้าร่วมชิงเข้าร่วมชิงตำแหน่งรางวัลกลุ่ม โรงแรมยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชียหลายแห่งได้แก่ โรงแรมฮิลตัน, โรงแรมแมนดาริน โอเรียนตัล, โรงแรม แพนแปซิฟิค, โรงแรมแชงกรีล่า และโรงแรมเลอ เมอริเดียน ในปีนี้มีผู้ร่วมลงคะแนนทั้งหมด 11,827 เสียง ซึ่งผู้ลงคะแนนมาจากตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวในประเทศอังกฤษ
"การได้รับรางวัลครั้งนี้เป็นสิ่งตอกย้ำว่าโรงแรมเลอ เมอริเดียน เป็นโรงแรมชั้นแนวหน้าในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค" ไมเคิล ซาจิล์ด กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เลอ เมอริเดียนโฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าว "เลอ เมอริเดียนเห็นความสำคัญของการเป็นหุ้นส่วนกับผู้ดำเนินงานด้านการท่องเที่ยว รางวัลนี้ แสดงให้เห็นว่ากลุ่มโรงแรมเลอ เมอริเดียน เป็นกลุ่มโรงแรมที่บริษัทธุรกิจท่องเที่ยวในภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิกนิยมที่จะร่วมดำเนินธุรกิจด้วย และเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ได้รับการแนะนำให้แก่ลูกค้า มากที่สุด"
"เราตั้งใจที่จะสนับสนุนหุ้นส่วนการท่องเที่ยวของเราต่อไป ในปีนี้เลอ เมอริเดียนจะเปิดโรงแรม เพิ่มขึ้น อีก 4 แห่งในภูมิภาคเอเชีย และยังมีโครงการโรงแรมต่างๆ อีกหลายโครงการในปี 2005" มร. ซาจิล์ด กล่าวเสริม
เลอ เมอริเดียนจะทำการเปิดโรงแรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2004 ได้แก่
- เลอ เมอริเดียน เขาหลัก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่ประเทศไทย เปิดเดือน เมษายน 2004
- เลอ เมอริเดียน ไซเบอร์พอร์ท ที่ฮ่องกง เปิดเดือน กุมภาพันธ์ 2004
- เลอ เมอริเดียน ชางงี วิลเลจ โฮเทล ที่สิงคโปร์ เปิดเดือนพฤษภาคม 2004
- เลอ เมอริเดียน กัลลาลัมเปอร์ ที่ประเทศมาเลเซีย เปิดเดือน กรกฏาคม 2004
เกี่ยวกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน
โรงแรมเลอ เมอริเดียนเป็นกลุ่มโรงแรมที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ลอนดอน มีโรงแรมในเครือมากกว่า 130 แห่ง หรือ 34,000 ห้องใน 56 ประเทศทั่วโลก ซึ่งโรงแรมฯ ส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองที่สำคัญๆ ในยุโรป อเมริกา เอเซียแปซิฟิค แอฟริกา และตะวันออกกลาง นอกจากนี้ โรงแรมเลอ เมอริเดียนยังเป็นพันธมิตรกับโรงแรม นิกโกะ ซึ่งดำเนินงานโดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ จึงทำให้ลูกค้าสามารถใช้บริการโรงแรมเพิ่มขึ้น อีกถึง 44 แห่งทั่วโลก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณอรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ/คุณ ชูจิตร ภิรมย์อรรถ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02 653-2717-9
แฟกซ์ 02 653-2725
อีเมล์ ying@spark.co.th--จบ--
-รก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ